Bốn bộ trang phục đắt giá của Công nương Meghan Markle khi công du Ireland

Đăng ngày:

Công nương Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry vừa kết thúc chuyến công du Ireland. Theo phỏng đoán của truyền thông, bốn bộ trang phục nổi bật của Công nương Meghan có trị giá lên tới hơn 40 nghìn đô la Mỹ.

Là một thành viên chính thức của Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle giờ đây không được phép nhận bất kỳ một tặng phẩm nào. Bù lại, Meghan được tự mua sắm quần áo theo ý thích của mình với số tiền mà Thái tử Charles chu cấp trong khối tài sản 28 triệu đô của mình. Hoàng tử William, Harry và Công nương Kate Middleton cũng được nhận điều này. Meghan và Harry trước khi chính thức trở thành vợ chồng đều tự mình phải chi trả cho những khoản mua sắm cá nhân. Vì thế mà đây được xem như là một sự tiến triển tích cực sau đám cưới của cặp đôi.

Cùng chiêm ngưỡng bốn bộ trang phục nổi bật của Công nương Meghan trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên của mình với tư cách là thành viên của Hoàng gia Anh.

Hình ảnh cuốn hút của Meghan tại sân bay thủ đô Dublin.

Khi đến thăm thủ đô Dublin (Ireland), công nương xuất hiện với trang phục màu xanh gồm áo len dài tay và chân váy bút chì. Chiếc áo len dài tay được đặt may riêng với thương hiệu Givenchy, trong khi đó thì chân váy cũng của Givenchy được định giá là 1590 $. Chiếc túi midi tote hiệu Strathberry bằng da có giá hơn sáu nghìn đô la Mỹ. Giày cao gót màu be của thương hiệu Paul Andrew có mức giá 625 $. Bông tai của thương hiệu Vanessa Tugendhaft với giá trị hơn 800 $.

Công nương Anh đã đầu tư hơn ba ngàn đô la Mỹ cho hình ảnh đầu tiên ở Dublin.

Tại buổi tiệc thiết đãi đại sứ của Anh tại Dublin, Meghan diện một chiếc đầm được may đo riêng của thương hiệu Emilia Wickstead (ước giá khoảng khoảng 2640 $). Đây là một sự lựa chọn bất ngờ, bởi nhà thiết kế này từng cáo buộc rằng chiếc đầm cưới của giám đốc sáng tạo Clare Waight Keller nhà Givenchy thiết kế cho Meghan đã cóp nhặt ý tưởng từ một thiết kế trước đó của mình.

Để hoàn thiện, Meghan đã phối chiếc đầm cùng với một đôi bông tai kim cương đến từ thương hiệu Birks trị giá 3475 $; cùng với một chiếc clutch của Givenchy trong chất liệu satin trị giá 1,990 $ và một đôi giày cao gót hở mũi của thương hiệu Aquazzura trị giá 750 $. Tổng trị giá bộ cánh này của Công nương Meghan Markle vào khoảng 8855 $.

Đầm dài thanh lịch của thương hiệu Roland Mouret.

Trong buổi sáng gặp gỡ tổng thống Ireland, cô đã lựa chọn chiếc đầm thanh lịch của thương hiệu Roland Mouret có tông màu trầm, thanh nhã, được ước tính có trị giá khoảng 1980 $. Cô phối phụ kiện gồm đôi bông tai của Birks có hình dáng của một bông hoa tuyết nạm đính kim cương kỳ công, có trị giá 12000 $. Đôi giày cao gót của Paul Andrew màu đen ứng chừng 625 $ và chiếc túi Fendi dòng Peekaboo Essentials 6500$. Ước tính tổng trị giá của set đố ngày hôm đó lên tới 21.105 $, đắt giá hơn rất nhiều lần so với những bộ cánh cô mặc trước đó.

Cũng trong buổi gặp gỡ tổng thống, Công nương Meghan Markle đã thay bộ suit thanh lịch của thương hiệu Givenchy được đặt may riêng theo số đo của cô, được ước tính trị giá khoảng 3301 $ theo như trang tin Daily Mail UK. Cô mặc suit kèm với áo T-shirt của Lavender Hill 44.90 $, thắt lưng (374 $) và túi xách đồng bộ cũng từ thương hiệu Givenchy, trị giá 2,450 $. Đôi giày cao gót của Sarah Flint trị giá 355 $, tổng trị giá lên tới 6525 $.

Xem thêm:

Trang phục hàng hiệu của Beyoncé trong ca khúc mới “Apes**t”

Phong cách thời trang “quyền lực” của Kim Kardashian khi xuất hiện ở Nhà Trắng

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Getty Images)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more