Với 12 cung hoàng đạo, định nghĩa một nửa lý tưởng là như thế nào?

Đăng ngày:

Nếu như Thiên Bình thích được chia sẻ mọi thứ với người yêu thì một chút bí ẩn lại là điều làm cung hoàng đạo Bọ Cạp bị hấp dẫn.

Thông qua đặc điểm 12 cung hoàng đạo, bạn có thể xác định điểm mạnh, điểm yếu của mình. Đồng thời, cung hoàng đạo còn thể hiện phần nào hình ảnh một nửa mà bạn luôn tìm kiếm. Bạn thích một người dịu dàng hay mạnh mẽ, tất cả đều phụ thuộc vào cá tính của bạn. Theo Gaiam, hầu hết mọi người đều biết họ có bị thu hút bởi ai đó trong vòng vài phút đầu tiên gặp gỡ hay không. Do đó, ở mỗi cung hoàng đạo, họ đều có một “tiêu chuẩn” cho người yêu lý tưởng, cả về ngoại hình lẫn tính cách.

Bảo Bình

Bảo Bình, cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí, là người độc lập, nguyên bản. Họ giỏi tư duy nhưng lại dễ chán nếu như không có sự kích thích về tinh thần. Vì vậy, những người có cá tính mạnh, khác biệt với đám đông sẽ dễ để lại ấn tượng với Bảo Bình. Đa số người thuộc cung hoàng đạo này khá ít nói, nhưng ẩn bên trong đó là một người vô cùng thú vị đang chờ bạn tìm hiểu. Điều đặc biệt ở Bảo Bình là họ mong muốn phát triển tình yêu từ mối quan hệ bạn bè. Bảo Bình tìm kiếm một người có thể chia sẻ những bí mật sâu thẳm nhất, sau đó vun đắp cho mối quan hệ đó tiến thêm một bậc.

một nửa của cung hoàng đạo 2

(Ảnh: Instagram @Indiaearl)

Song Ngư

Song Ngư là những người sống tình cảm, có thiên hướng nghệ thuật. Đây cũng là lý do Song Ngư thường ấn tượng với bất kỳ ai có khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng đặc biệt. Dù bạn là nhạc sĩ, nhà thơ hay họa sĩ, Song Ngư đều bị kỹ năng tuyệt vời của bạn quyến rũ. Có một điều khá lạ về cung hoàng đạo này chính là họ đặc biệt bị thu hút bởi màu xanh dương và xanh lục, theo Horoscope Compatibility. Trong buổi hẹn đầu tiên, hãy chọn trang phục màu xanh nhạt để gây ấn tượng với Song Ngư nhé.

một nửa của cung hoàng đạo 1

(Ảnh: Unsplash)

Bạch Dương

Theo Horoscope Compatibility, những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, có tinh thần lạc quan và khá tự tin về bề ngoài của mình. Họ năng động, thích tham gia các hoạt động ngoài trời. Do đó, Bạch Dương muốn một nửa cũng là người biết chăm sóc ngoại hình và trở thành bạn đồng hành cùng họ. Tuy nhiên, có một điều bạn nên nhớ khi yêu Bạch Dương. Cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa này khá độc lập, không thích phải tuân theo quy tắc của bất kỳ ai. Họ là người thích đi chinh phục thay vì bị người khác chinh phục. Nếu lọt vào tầm mắt của Bạch Dương, bạn có thể ngồi yên và chờ xem họ sẽ chứng minh bản lĩnh theo đuổi như thế nào.

một nửa của cung hoàng đạo 10

(Ảnh: Pexels)

Kim Ngưu

Người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là người thực tế, đáng tin cậy, kiên định, có chí cầu tiến. Đây cũng là những đặc điểm giúp Kim Ngưu dễ thành công trong hầu hết lĩnh vực họ theo đuổi. Cũng chính vì điều này, Kim Ngưu mong muốn người yêu quan tâm đến việc xây dựng sự nghiệp và tự lập về tài chính. Ngoài ra, Kim Ngưu rất thích được tặng quà bất ngờ. Kim Ngưu hy vọng một nửa đủ tinh ý để tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người.

một nửa của cung hoàng đạo 3

(Ảnh: Instagram @Indiaearl)

Song Tử

Song Tử là người thích tự do, yêu du lịch. Vì vậy, một người linh hoạt, cởi mở và thích phiêu lưu sẽ là lựa chọn của Song Tử. Đặc biệt, Song Tử dễ có ấn tượng tốt với những người có bàn tay đẹp, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Họ thích một người có bàn tay mềm mại và có năng khiếu trong những công việc đòi hỏi sự khéo léo như làm đồ thủ công hoặc biết chơi nhạc cụ. Một bàn tay được chăm sóc chu đáo chắc chắn sẽ gây sự chú ý với cung hoàng đạo này.

một nửa của cung hoàng đạo 15

(Ảnh: Instagram @chrisandruth)

Cự Giải

Cự Giải còn là người có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực. Họ thích cùng người mình yêu khám phá hết quán ăn này đến nhà hàng khác. Hay nghi ngờ và bi quan, Cự Giải bỏ qua rất nhiều cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ. Vì thế, điều họ cần ở đối phương là sự chủ động. Bạn có thể không mở lời trước nhưng hãy bật đèn xanh để giúp họ tự tin hơn.

một nửa của cung hoàng đạo 12

(Ảnh: Unsplash)

Sư Tử

Nhắc đến Sư Tử, người ta liên tưởng ngay đến một cung hoàng đạo nhiệt tình và thích làm tâm điểm chú ý. Với bản tính hào phóng, khi nhìn thấy người biết quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, Sư Tử ngay lập tức cảm thấy hứng thú. Một cách để kết thân hơn với Sư Tử là cùng nói về các chuyến đi tình nguyện. Họ dễ bị cảm động bởi những ai có cùng sở thích và mối quan tâm. Tuy nhiên, có một điều bạn nên nhớ khi hẹn hò với cung hoàng đạo có tính tự tôn cao như Sư Tử. Họ là người thích lãnh đạo và muốn nhận được sự tôn trọng từ người khác. Do đó, đừng tranh cãi với Sư Tử nếu không muốn mọi thứ tồi tệ hơn.

một nửa của cung hoàng đạo 5

(Ảnh: Instagram @Indiaearl)

Xử Nữ

Cũng giống như các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất khác, Xử Nữ là những người làm việc chăm chỉ, sống thực tế và khá bảo thủ. Họ chú ý đến tất cả tiểu tiết và cẩn trọng trong mọi việc. Xử Nữ mong muốn tìm người có cách sống tương tự – chỉn chu, nguyên tắc, có tổ chức. Thật khó để Xử Nữ thay đổi thế giới quan dù họ hiểu rằng việc tìm một nửa như họ mong muốn khó khăn đến nhường nào.

một nửa của cung hoàng đạo 4

(Ảnh: Instagram @Indiaearl)

Thiên Bình

Thiên Bình yêu thích sự cân bằng và luôn tìm cách giải quyết xung đột bằng thái độ ôn hòa. Cũng vì thế, một người vui vẻ, lạc quan, có tính cách hài hòa sẽ khiến trái tim Thiên Bình rung động. Họ hy vọng sống cuộc sống yên bình, không ganh đua bên cạnh người mình yêu. Ngoài ra, một nửa của Thiên Bình cần học cách chia sẻ mọi thứ trong ngày với họ. Không phải muốn kiểm soát đối phương, Thiên Bình đơn giản thích được cùng bạn thảo luận về cuộc sống xung quanh. Thiên Bình thích nói về câu chuyện của mình, đồng thời, họ cũng là người giỏi lắng nghe. Thiên Bình sẽ vô cùng hạnh phúc khi bạn kể cho họ nghe một ngày của bạn thú vị như thế nào đấy.

một nửa của cung hoàng đạo 14

(Ảnh: Unsplash)

Bọ Cạp

Trái lại với một Thiên Bình ôn hòa, Bọ Cạp là cung hoàng đạo thích cạnh tranh và quyết đoán trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống, bao gồm các mối quan hệ. Nếu như Thiên Bình thích chia sẻ mọi thứ thì Bọ Cạp lại ít khi nói về mình với người khác. Họ không muốn tiết lộ thông tin cá nhân bởi vì với họ, điều đó đồng nghĩa với việc từ bỏ quyền lực. Vì thế, một nửa của Bọ Cạp phải là một người có tính cách thú vị, bí ẩn và biết tạo sức hút cho câu chuyện. Bạn không cần chia sẻ mọi thứ. Một chút bí mật sẽ khiến Bọ Cạp bị hấp dẫn và tò mò hơn về bạn.

một nửa của cung hoàng đạo 6

(Ảnh: Instagram @chrisandruth)

Nhân Mã

Để nói về cung hoàng đạo Nhân Mã, có lẽ chỉ cần 3 từ ngắn gọn: không đứng yên. Họ thích thử thách bản thân ở nhiều khía cạnh và luôn háo hức đặt chân đến một vùng đất mới. Ham học hỏi, giàu năng lượng, thích khám phá là những đặc điểm Nhân Mã tìm kiếm ở người yêu, đồng thời là bạn đồng hành của họ. Có phải bạn nghĩ rằng hầu hết mọi người đều thích những điều ngọt ngào và đáng yêu không? Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng với những người thuộc cung hoàng đạo này. Nhân Mã thích sự thẳng thắn, chân thật. Những điều hoa mỹ không nằm trong từ điển của họ.

một nửa của cung hoàng đạo 11

(Ảnh: Unsplash)

Ma Kết

Đối với cung hoàng đạo Ma Kết, gia đình luôn là mối quan tâm hàng đầu. Trong tình yêu, Ma Kết không tìm người yêu chỉ để xua đi nỗi cô đơn hiện tại mà là một người có thể trở thành vợ/chồng tương lai của họ. Ma Kết thích mẫu người truyền thống, đáng tin cậy và tạo cho họ cảm giác bình yên. Là cung hoàng đạo có tính cách khá mạnh mẽ, Ma kết muốn là người đưa ra quy tắc trong các mối quan hệ. Nhu cầu kiểm soát đó sẽ trở nên rõ ràng hơn khi họ thấy một nửa của mình đang đi sai hướng. Đổi lại, Ma Kết là người chung thủy. Họ sẽ dành trọn tình cảm cho người họ chọn gắn bó lâu dài. Họ còn là một người có trách nhiệm và biết chăm lo cho gia đình.

một nửa của cung hoàng đạo 13

(Ảnh: Pexels)

Xem thêm:

Cung hoàng đạo nào sẽ trải qua một mùa Hè tuyệt vời nhất?

Nỗi sợ lớn nhất của 12 cung hoàng đạo là gì?

Nhóm thực hiện

Thùy Dung (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Thetalko)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more