Ca sĩ Beyoncé – Người mang năng lượng tươi trẻ bất chấp thời gian

Đăng ngày:

Gần chạm mốc tuổi 40, là mẹ của ba em bé nhưng nữ ca sĩ Beyoncé trông vẫn rất gợi cảm, quyến rũ như thể thời gian đã quên để lại dấu ấn ở vẻ đẹp của người phụ nữ này.

Ở tuổi 36, ca sĩ Beyoncé vẫn đang ở đỉnh cao của danh vọng. Các tour diễn liên tục cháy vé và sản phẩm âm nhạc thì luôn được đón nhận nồng nhiệt ở khắp nơi. Mới đây, cô cùng chồng là nam ca sĩ Jay-Z đã ra mắt album chung mang tên Everything is Love, single mở đầu và video ca nhạc Apes**t nhận được phản hồi rất tích cực.

Bận rộn là thế nhưng đời sống riêng tư của nữ ca sĩ cũng tất bật không kém gì. Bé gái Blue Ivy Carter năm nay sáu tuổi còn cặp sinh đôi mới tròn một tuổi hồi tháng 6. Khi Beyoncé mang thai và sinh con, người hâm mộ đã không mong chờ một sự trở lại sớm trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác, nữ ca sĩ vẫn làm công chúng phải bất ngờ và ngưỡng mộ. Hẳn bạn vẫn còn nhớ tới màn trình diễn trên sân khấu Grammy năm ngoái, Beyoncé vẫn lên biểu diễn một tiết mục hoàn hảo, bất chấp đang mang bụng bầu sinh đôi khá nặng nề.

Sau khi sinh con, Beyoncé nhanh chóng quay trở lại với các hoạt động âm nhạc. Cô xuất hiện trên sân khấu với thân hình bốc lửa, quyến rũ, gương mặt trẻ trung, khiến người ta không khỏi tò mò trước bí quyết giữ dáng và làm đẹp của nữ ca sĩ này. 36 tuổi nhưng hình ảnh trông vẫn chẳng khác hồi 26 là bao, Beyoncé đang thách thức thời gian bằng vẻ đẹp của mình.

bí quyết đẹp của Beyoncé - 04

Vợ chồng Beyoncé trong tour diễn On The Run II mới khởi động đầu tháng 6 (Ảnh: Getty)

Bí quyết dưỡng da chống lão hóa

John Barnett, nghệ sĩ trang điểm luôn đồng hành cùng Beyoncé là người nắm bắt các bí quyết trang điểm và dưỡng da của người đẹp này. Bất chấp việc lưu diễn xa xôi và thường xuyên phải di chuyển, gương mặt của Beyoncé không bao giờ để lộ sự mệt mỏi mà luôn luôn tươi tắn dưới ánh đèn sân khấu.

Trong quy trình chăm sóc da, John rất chú trọng đến hai bước làm sạch và dưỡng ẩm của Beyoncé, anh nhấn mạnh: “Hãy luôn tẩy trang trước khi ngủ, bất kể ngày hôm đó bạn mệt như thế nào. Ngoài ra bạn nên dùng thêm máy rửa mặt và tẩy da chết da bằng enzyme hoa quả mỗi tuần một lần”. Vì lớp trang điểm khi trình diễn của ca sĩ thường rất đậm nên việc Sir John “nghiêm khắc” ở bước này là rất dễ hiểu.

bí quyết đẹp của Beyoncé - 04

Ảnh: Sir John Instagram

Bên cạnh đó, John có một bí quyết dưỡng da khá đặc biệt dành riêng cho Beyoncé đó là sử dụng kem dưỡng mắt cho toàn bộ mặt. Anh cho rằng các phân tử trong kem dưỡng mắt nhỏ hơn nhiều nên sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn. Tuy nhiên, John cũng lưu ý bí quyết này không dành cho mọi người. Khác với kem dưỡng da thông thường, kem mắt có độ ẩm cao hơn từ công thức đặc biệt nên có thể làm bí tắc lỗ chân lông nếu sản phẩm không hợp với da.

Chế độ ăn kiêng và giữ dáng

Chỉ vài tháng sau khi sinh hai em bé, Beyoncé đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng để quay trở lại hoạt động âm nhạc. Dáng người đồng hồ cát của nàng là kết quả của quá trình tập luyện và chế độ ăn kiêng được xây dựng khoa học.

Beyoncé cực kỳ yêu thích các món ăn chứa nhiều rau củ và cô từng theo chế độ ăn chay trong vòng 22 ngày để giảm cân. Ăn chay hợp lý giúp cơ thể cô vẫn có đủ dưỡng chất với lượng calo thấp mà không bị đói. Nữ ca sĩ không khuyến khích bạn ăn kiêng theo chế độ quá khắc nghiệt, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại làm tinh thần không thoải mái.

bí quyết đẹp của Beyoncé - 03

Ảnh: Getty Images

Ăn kiêng thôi chưa đủ, bạn nên tập luyện thể thao để vóc dáng khỏe đẹp hơn. Ngay cả với lịch làm việc dày đặc, Beyoncé cũng liên tục tìm cơ hội để cơ thể vận động. Cô hay thực hiện các động tác giúp đốt cháy nhiều calo như squat và plank trong vòng 5 phút. Bên cạnh đó, chồng và con của Beyoncé cũng là những người bạn đồng hành tích cực, làm cho quá trình có thêm nhiều niềm vui. Người ta thường thấy gia đình nữ ca sĩ đi chơi ở các sân trượt patin. Khi không có lịch diễn, hai vợ chồng Beyoncé lại cùng nhau đến lớp tập xe. Bằng cách giữ thái độ tích cực như vậy, Beyoncé mới có thể duy trì được chế độ ăn và tập luyện kỉ luật trong thời gian dài.

bí quyết đẹp của Beyoncé - 05

Ảnh: Shutterstock

Như vậy, bí quyết đẹp của Beyoncé không chỉ có ăn uống và tập thể dục mà còn có thêm một vế thứ ba nữa là liệu pháp tinh thần. Sao mà bạn có thể ăn kiêng mãi được nếu cứ để bản thân liên tục phát cáu. Cả tập luyện cũng vậy, gương mặt nhăn nhó không phải hiện thân của tinh thần bền bỉ. Hãy đi tìm cách cân bằng cả ba rồi lúc đó bạn sẽ tìm được bí quyết đẹp vượt thời gian của riêng mình.

Xem thêm:

Từ thương hiệu Gucci tới Beyoncé, âu phục màu hồng chinh phục giới thời trang như thế nào?

Trang phục hàng hiệu của Beyoncé trong ca khúc mới “Apes**t”

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more