Selena Gomez – Từ cô bé ngọt ngào đến bóng hồng nóng bỏng

Đăng ngày:

Sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, Selena Gomez đã vận dụng cách trang điểm thế nào để biến hóa đầy gợi cảm?

Nhắc đến Selena Gomez, ngoài chuyện tình đầy sóng gió với chàng Justin Bieber, người ta sẽ nghĩ ngay đến cô gái có gương mặt tròn và vẻ ngoài trong sáng, thơ ngây. Thu hút người nhìn bởi đôi mắt lấp lánh cùng nụ cười ngọt ngào. Selena Gomez luôn là gương mặt được nhiều tạp chí cũng như nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tín nhiệm. Dù sở hữu nhan sắc khá “châu Á” khi không có gương mặt góc cạnh và đôi môi dày gợi cảm nhưng không vì thế mà giọng ca Bad Liar lại không thể chinh phục mọi ánh nhìn. Chính vẻ đẹp vừa mang chất cổ điển vừa đậm nét Latin ở cô nàng cộng hưởng phong cách trang điểm biết tôn lên nét quyến rũ, Selena luôn tỏa sáng với vẻ đẹp nóng bỏng.

Kể từ sau khi chuyển đổi hình tượng từ một cô công chúa thơ ngây sang quý cô gợi cảm bậc nhất, “tình cũ” Justin Bieber luôn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách trang điểm hơn. Song, người đẹp thường chọn cho mình tông trang điểm trung tính với các màu ấm nóng. Ngoài ra, kiểu trang điểm trong suốt “có mà như không” hoặc chỉ nhấn nhá vào mắt và môi chính là sự lựa chọn để Selena khẳng định phong cách riêng.

Phong cách trang điểm Selena đẹp

Ảnh: InStyle

Ít ai biết đằng sau vẻ ngoài lung linh của cô nàng chính là nhờ bàn tay của chuyên gia trang điểm người Việt Hung Vanngo. Ngô Văn Hùng vốn được biết đến là phù thủy makeup nổi tiếng, đã hợp tác với rất nhiều người đẹp Hollywood. Anh là người góp công lớn trong việc định hình phong cách quyến rũ hiện nay của Selena Gomez. Lối trang điểm phá cách của Hung Vanngo đã tạo nên cho Selena diện mạo hút hồn và nhiều lần trở thành người dẫn đầu xu hướng makeup của năm.

Phong cách trang điểm Selena 5

Ảnh: InStyle

Nhan sắc “thăng hạng” cùng tông màu trung tính ấm nóng

Nổi bật nhất ở hầu hết mọi layout trang điểm của Selena có lẽ chính là đôi mắt khói ánh đồng quyến rũ. Với làn da nâu khỏe khoắn, mắt đen thì sắc màu đồng là sự lựa chọn phù hợp. Do đó, lựa chọn sắc đồng lấp lánh phủ lên phần mí mắt mắt trên, hốc trong cùng của mắt và viền mi dưới sẽ giúp cho người đẹp tỏa sáng hơn. Ngoài ra, để tăng thêm chiều sâu cho mắt, đường gấp mí mắt và phía góc ngoài của mắt sẽ được áp dụng phấn màu nâu lì.

Phong cách trang điểm Selena 1

Ảnh: Hung Vanngo

Phong cách trang điểm Selena xinh đẹp

Ảnh: Twitter

Ở mọi sự kiện thảm đỏ, người đẹp thường chọn lớp nền lì đi cùng với cách tán bronzer ở hai bên má. Nếu nàng công chúa Disney đã nhấn phần mắt thật đậm thì đôi môi sẽ tô màu nude và ngược lại, mắt tối giản đồng hành cùng đôi môi rực rỡ. Bên cạnh đó, những loại mỹ phẩm như phấn bắt sáng và tạo khối cũng không thể thiếu. Đây là cách trang điểm để tạo thêm góc cạnh cho một khuôn mặt vốn bầu bĩnh của Selena.

Phong cách trang điểm Selena 4

Ảnh: Refinery29

Phong cách trang điểm Selena

Ảnh: Glamour

Gợi cảm hết nấc cùng lớp trang điểm trong suốt

May mắn sở hữu một làn da khỏe mạnh, mịn màng nên nữ ca sĩ không cần phải chú ý quá nhiều đến việc che giấu khuyết điểm da. Chỉ cần sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm và phủ một lớp phấn nhẹ nhàng, người đẹp đã nắm trong tay “vũ khí” sát thương hàng loạt mang tên nhan sắc.

Theo đó, phong cách trang điểm nude, tạo hiệu ứng như không make up sẽ phô diễn những nét đẹp mộc mạc nhất. Vẻ đẹp tự nhiên này được tạo nên nhờ sử dụng kỹ thuật tạo khối sáng và một chút son bóng. Một lớp nền trong suốt như sương cộng hưởng với một làn môi mọng nước, Selana Gomez luôn biến hóa đẹp mắt, đầy tươi mới mà vẫn gợi cảm.

Phong cách trang điểm Selena glowing

Ảnh: Hung Vanngo

Phong cách trang điểm Selena trong suốt

Ảnh: Hung Vanngo

Phong cách trang điểm Selena trong suốt 3

Ảnh: Hung Vanngo

Phong cách trang điểm Selena natural

Ảnh: Hung Vanngo

Xem thêm:

3 bài tập giảm cân được Selena Gomez ưu ái nhất

Glossy eyelids – Phong cách trang điểm mắt mơ màng của thập niên 90

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Thụy

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Instylemag/ Popsugar

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more