Mỹ Tâm – Như ngọn lửa trên biển

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) Sự trải nghiệm theo thời gian càng khiến giọng ca của cô tăng thêm dư vị ngọt ngào. Mỹ Tâm chia sẻ cùng ELLE quan điểm của cô về giải phẫu thẩm mỹ, lời đồn về “đại gia”, và tình yêu mới nhất của cô dành cho thời trang.

beauty_1

Những ngọn lửa trên biển, cháy mạnh mẽ ngay cả giữa cuồng phong, bởi đó là ngọn lửa bùng cháy từ nguồn năng lượng sâu trong lòng đại dương. Ai đó nói tiếng hát của Mỹ Tâm cũng vậy, năm tháng qua đi không làm lụi tàn ngọn lửa đã cháy hơn 10 năm qua. Ngược lại, sự trải nghiệm theo thời gian càng khiến giọng ca ấy tăng thêm dư vị ngọt ngào cho các ca khúc mà Mỹ Tâm thể hiện. Không phải là sự dằn vặt đau đớn, mà là sự thấu hiểu bao dung…

Sài Gòn giữa tháng 5, mưa chưa kịp tới mà nắng bắt những tàng cây trên phố xanh đến nhức lòng. Trong chiếc đầm hồng nhẹ màu pastel, màu môi tiệp cùng màu áo, Mỹ Tâm thả bộ trên đường Lê Lợi, hướng về chỗ hẹn ở khách sạn Caravelle Saigon. Sau một thập kỷ, hình như chỉ có nhan sắc của cô chín muồi hơn, còn lại không có gì thay đổi.  Ngay cả chiếc điện thoại, Tâm cũng đã dùng nó không dưới 5 năm. “Chiếc điện thoại cũng như một người thân, lưu giữ biết bao niềm vui, nỗi buồn, cả những thời khắc biến đổi trong đời mình. Mình đâu thể thay thế người thân này bằng người thân khác”, Tâm nói.

Tâm bắt đầu cuộc trò chuyện bằng nụ cười hớn hở. Không phủ nhận, những va vấp làm Tâm chín chắn hơn, trò chuyện cũng vì thế mà khéo léo hơn. Không phải đến lúc này mọi người mới nhận ra Tâm khéo. Cô đã khiến nhiều người bất ngờ ở cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn năm trước. Từ một cô gái 18 tuổi “huỵch toẹt” nói ra tất cả những gì mình nghĩ, Mỹ Tâm ở tuổi 30 đã biết khéo léo để những phát ngôn của mình không rơi vào khoảng nhạy cảm của dư luận. Tâm mở đầu bằng một giấc mơ: “    Đêm qua tôi có một giấc mơ vừa thú vị vừa khủng khiếp. Giật mình tỉnh giấc, thấy nước mắt chảy dài, ướt đầm gối. Tôi mơ thấy mình trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Cảm giác đau đớn, sợ hãi đến tột cùng, tôi la hét đến hoảng loạn. Không có ai ở bên, không có ai giúp… Tỉnh giấc, tôi đặt tay lên ngực, thở phào. May mắn thay, đó chỉ là mơ mà thôi! Khủng khiếp nhưng thú vị, vì nó giúp mình hình dung, trải nghiệm về một cuộc sống khác, về những thứ chưa trải qua. Có lẽ, đó là lý do khiến tôi chưa bao giờ thấy đủ can đảm bước vào phòng phẫu thuật thẩm mỹ”.

Nhóm thực hiện

Bài Dương Bình Nguyên

Ảnh Alvin Nguyễn

Stylist Alvin Stillwell

Trang điểm Hồ Khanh

Làm tóc Shelli Martin & Jaclyn Beith (Seven)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more