World Cup cùng những khoảnh khắc thời trang và bóng đá giao hòa

Đăng ngày:

World Cup 2018 khép lại với đêm chung kết đầy cảm xúc, hãy cùng ELLE điểm lại những khoảnh khắc thời trang bóng đá xưa nay để tạm biệt giải đấu tầm cỡ này.

Giải vô địch bóng đá thế giới – World Cup 2018 vừa khép lại với ngôi vương thuộc về đội tuyển Pháp cùng dàn cầu thủ trẻ trung và tài năng. Trước khi niềm vui sướng và hứng khởi do những trận cầu đỉnh cao đem lại, hãy cùng ELLE điểm lại những khoảnh khắc thời trang giao hòa với bóng đá đầy đặc sắc.

Nhắc đến thời trang trong bóng đá năm nay, giới mộ điệu không thể bỏ qua đội tuyển Nigeria, cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi ra mắt thiết kế mới dành cho đội tuyển của mình. Bộ trang phục Eagles của Nike dành cho đội tuyển Nigeria quả thật là một cú “hit” lớn với thời trang làng bóng 2018.

Cảm hứng World Cup 2018 đã giúp các nhà sáng tạo của Nga cho ra đời những mẫu áo đấu cách tân đầy ấn tượng và thu hút. Dựa trên mẫu áo đấu của đội chủ nhà, các nhà thiết kế cùng Adidas đã biến chúng thành những trang phục thể thao đầy thời trang với những hình ảnh cũng như họa tiết đặc sắc của xứ sở bạch dương. 

world cup 2018 1

Một số những hình ảnh thời trang đẹp nhất thường được phụ trợ bởi nguồn cảm hứng cổ điển, thời trang trong bóng đá cũng không ngoại lệ. Nhiếp ảnh gia Elliott Wilcox đã minh chứng cho điều này bằng hình ảnh được thực hiện với những chiếc áo đấu của các đội tuyển tham dự World Cup 2018. (Ảnh: Elliott Wilcox)

My city of lights 😎🔥 #Paris 📷: @rakeem_madeit

Bài viết do Paul Labile Pogba (@paulpogba) chia sẻ vào

Chân sút để lại nhiều ấn tượng của đội tuyển Pháp Paul Pogba không chỉ là một ngôi sao trên sân cỏ mà còn để lại ấn tượng với giới mộ điệu nhờ phong cách high – low cá tính. Giờ không chỉ giới hạn cho những người nổi tiếng trong giới mà cả những tên tuổi nổi bật trong làng thể thao đều có thể làm mãn nhãn người hâm mộ thời trang bằng phong cách sành điệu của mình.

Kỷ niệm sự kiện nước Nga đăng cai tổ chức sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, nhà thiết kế Gosha Rubchinskiy kết hợp cùng Adidas đã cho ra mắt bộ sưu tập trang phục thể thao lấy cảm hứng từ World Cup 2018. Nét đặc sắc trong bộ sưu tập này chính là những chiếc áo với họa tiết biểu trưng cho 11 thành phố nơi diễn ra các trận đấu trong suốt mùa giải. (Ảnh: Adidas)

Các stylist cũng không quên sáng tạo những sự kết hợp trang phục cá tính và ấn tượng dành cho các cổ động viên nữ trong mùa World Cup năm nay. Thời trang phong cách thể thao kết hợp các mẫu thiết kế áo đấu đặc trưng của môn thể thao vua luôn là bộ đôi tuyệt vời cho những người hâm mộ nữ khi đến cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình.

#VETEMENTSxRAMMSTEIN #VETEMENTSxREEBOK @fourbyazurro

Bài viết do VETEMENTS (@vetements_official) chia sẻ vào

Nhắc đến thời trang của môn thể thao vua, không thể bỏ qua những chiếc khăn quàng cổ bóng đá đầy thu hút và thời thượng. Người hâm mộ có thể thỏa sức sáng tạo phong cách thời trang riêng của mình với những chiếc khăn của đội tuyển yêu thích. Mùa World Cup năm nay đã đem đến cơ hội thể hiện gu thời trang độc đáo của người hâm mộ khắp nơi trên thế giới cùng những chiếc khăn choàng cổ rực rỡ.

world cup 2018 2

Trở lại năm 2006, những bóng hồng làng WAGs trên khán đài thậm chí còn thu hút nhiều sự chú ý hơn cả diễn biến của những trận cầu trên sân. Một trong những hình ảnh thời trang đáng nhớ nhất chính là các cô gái trong chiếc áo ba lỗ ôm sát cơ thể cùng mái tóc nâu vàng hợp thời. (Ảnh: Reuters)

world cup 2018 3

Cựu huấn luyện viên tuyển Anh Don Revie và tiền đạo của Liverpool Kevin Keegan, người đã từng là vị vua bóng đá trong những năm 1970. Thời trang làng bóng trong giai đoạn này nổi bật với hình ảnh ấn tượng của Keegan: mái tóc dày và quần ống loe độc đáo. (Ảnh: Alamy Stock Photo)

world cup 2018 4

Booby Moore từng là đội trưởng đội tuyển Anh khi họ giành cúp vô địch thế giới vào năm 1966. Anh không chỉ nổi tiếng trong vai trò của một chân sút trên sân cỏ, anh cùng vợ của mình – Tina còn được giới mộ điệu biết đến với gu thời trang đầy ăn ý. Tiêu biểu là hình ảnh cặp đôi đầy thu hút, với điểm nhấn là chiếc áo tuyển Anh được Tina khéo léo phối cùng đôi boot da cá tính. (Ảnh: Terry O’Neill/Getty Images)

Xem thêm:

Phong cách thời trang của những nàng WAGs mùa World Cup 2018

6 món ăn nhẹ cho mùa World Cup 2018

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more