Video 10 phút tập thể dục giúp giảm mỡ bụng cho người bận rộn

Đăng ngày:

Hãy dành ra 10 phút mỗi ngày và cùng ELLE thực hiện các động tác giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả dưới đây.

Làm thế nào để giảm mỡ bụng luôn là nỗi buồn thầm kín của phái đẹp. Một vòng eo quá khổ không chỉ đơn thuần là nỗi khổ tâm về vóc dáng, ngoại hình mà còn nói lên phần nào tình trạng sức khoẻ (như tiểu đường, máu mỡ…) và lối sống hàng ngày. Đặc biệt, đối với nhân viên văn phòng ngồi quá nhiều và thường xuyên bận rộn không có thời gian tập thể dục chính là điều kiện tốt nhất để mỡ bụng hình thành, tàn phá vóc dáng và tinh thần.

Tuy nhiên, dù không thể đi đến phòng tập, bạn cũng có thể tranh thủ 10 phút mỗi ngày tập luyện các bài tập bụng cho nữ tại nhà này. Những động tác thể dục tập này được thiết kế với cường độ nhẹ và thoải mái cho người bận rộn. Đồng thời, cải thiện cơ bụng, giúp săn chắc, giảm mỡ thừa quanh bụng nhanh chóng không ngờ chỉ sau 2-3 đầu tiên kiên trì luyện tập.

Giảm mỡ bụng 1

Ảnh: Victoria Secret Angels – Summer Collection 2017

Bài viết tham khảo video của Chloe Ting – hiện tại đang là hot girl trên mạng xã hội không chỉ nhờ vào gương mặt thu hút mà còn bởi thân hình săn chắc, quyến rũ cũng như những video hướng dẫn thể dục thẩm mỹ và lối sống lành mạnh trên kênh Youtube của cô.

Bài viết do Chloe Ting (@chloe_t) chia sẻ vào

1. Giảm mỡ bụng bằng động tác Flutter Kicks đơn giản

2. Động tác Leg Drop

3. Động tác Reverse Crunch

Động tác này giúp đốt cháy mỡ vùng bụng dưới và thúc đẩy các cơ vùng bụng phát triển. Bên cạnh đó, cơ bụng đóng vai trò nhất định trong mọi chuyển động của cơ thể và có nhiệm vụ bảo vệ cột sống, lưng dưới cho hầu hết các bài tập như Squat, Deadlift, Leg Press… Do vậy, Reverse Crunch không chỉ đơn thuần là động tác đốt cháy mỡ bụng mà còn đóng vai trò cần thiết giúp củng cố xương khớp và hỗ trợ cho các động tác khác.

4. Động tác Mountain Climber With A Twist

[inline_article id=137155

5. Động tác Plank Jacks

6. Động tác Leg Extension Crunch

7. Động tác Plank Hops

8. Động tác Bicycle Crunch

9. Động tác Plank

Plank là một động tác giúp làm giảm mỡ bụng và hỗ trợ làm săn chắc cơ bụng. Có bốn điều cần lưu ý để thực hiện động tác Plank đúng cách. Thứ nhất, từ vai đến chân nên tạo thành một đường thẳng. Thứ hai, mắt nhìn thẳng xuống ngón tay. Thứ ba, gồng cơ bụng và siết chắc cơ mông. Thứ tư, cánh tay và lòng bàn chân song song với nhau.

Bên cạnh đó, plank còn là động tác phụ thuộc vào nhịp thở và khả năng giữ trọng lượng cơ thể bằng cánh tay.

10. Động tác High Knee

Để đạt hiệu quả cao trong thời gian tập luyện bài tập này cũng như các bài tập giảm mỡ bụng bụng nhanh chóng cần phải có sự kết hợp tuyệt đối giữa tính liên tục và chế độ ăn hợp lí (cắt giảm tối thiểu đường, tinh bột và ưu tiên rau xanh). Điều quan trọng nhất là tránh để cơ thể thiếu nước do đó bạn phải lưu ý và cấp nước liên tục cho cơ thể.

Xem thêm:

Bí quyết giảm mỡ bụng lành mạnh từ chế độ ăn hàng ngày

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà

Nhóm thực hiện

Phùng Tiên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Video: Chloe Ting Youtube Channel

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more