Fashion Voyage – Show thời trang giữa không trung

Đăng ngày:

Dạo bước trên mây – Awalk to the sky show thời trang Fashion Voyage được trình diễn giữa trời mây đã mang đến nhiều cảm xúc cho khách mời.

Hành trình thời trang Fashion Voyage do đạo diễn Long Kan và cộng sự sáng lập với ý tưởng mang các bộ sưu tập thời trang giữa mùa đến các danh thắng đẹp để trình diễn. Trong chuyến viễn du đầu tiên, Fashion Voyage đã mang bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm và A Sai Ta lên đỉnh Bà Nà của Đà Nẵng để dạo bước trên mây cùng hàng trăm khách mời.

Dạo bước trên mây (Awalk To The Sky) được diễn ra trên cây cầu Vàng, dài 150 mét, một tác phẩm kiến trúc độc đáo của Bà Nà Hills. Sàn catwalk dài giữa cảnh sắc thiên nhiên bao la, mây và núi tạo giúp cho các thiết kế được trình diễn thêm phần ấn tượng. Tuy vậy, do mưa lớn, buổi trình diễn được chia thành hai phần, chuyển phần sau vào sảnh chờ khu danh thắng.

Hình ảnh về Fashion Voyage – Dạo bước trên mây từ cầu Vàng, Bà Nà Hills.

Cuộc viễn du thời trang mang lại những cái nhìn đẹp về thiên nhiên và những nỗ lực sáng tạo của con người.

Dàn khách mời ngồi dọc bên cầu Vàng, chiêm ngưỡng các thiết kế thời trang.

Bộ sưu tập thời trang cưới “Nàng mây” của NTK Chung Thanh Phong mở màn với sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh Hằng. Nàng mây là các thiết kế cưới màu trắng với sự đan xen của các kiểu dáng áo cưới truyền thống và hiện đại. Hàng ngàn bông hoa vải được dùng để trang trí cho các thiết kế. Những bộ suit cho cô dâu với áo choàng, mũ rộng vành là điểm nhấn của BST này.

Thanh Hằng trình diễn bộ suit cưới màu trắng với áo choàng dài được phủ hàng ngàn bông hoa vải.

Những chiếc mũ rộng vành uốn cong kết hợp với đầm cưới xẻ cao quyến rũ.

Bộ sưu tập Nàng Mây được trình diễn giữa biển mây trắng của Bà Nà.

Các người mẫu trình diễn bộ sưu tập của NTK Lê Ngọc Lâm dưới cơn mưa nặng hạt. Bộ sưu tập thực hiện trên nhiều màu sắc đặc trưng của mùa hè đó là vàng, xanh biển, hồng nhạt… NTK sử dụng vải in để tạo nên thông điệp đồng bộ. Những dáng áo blazer được trải khắp BST kết hợp với chân váy nữ tính.

Blazer kết hợp chân váy voan và băng đô đồng màu.

Vải in chữ và những mảng màu loang tạo thông điệp xuyên suốt bộ sưu tập.

Hoa hậu Kỳ Duyên là vedette cho BST của Lê Ngọc Lâm.

Không thể trình diễn BST trên cầu Vàng vì trời mưa lớn, NTK Lê Thanh Hòa đã đưa các người mẫu vào sảnh đón khách của sự kiện, dựng lên một sàn diễn hình vòng cung. Được sự ủng hộ tinh thần của tất cả khách mời, nhà thiết kế và dàn mẫu đã tiếp tục hành trình của Fashion Voyage.

Lê Thanh Hòa giới thiệu BST Mật mã xanh với sắc xanh lá chủ đạo. Chất liệu như voan, lụa, taffta và plastic xuất hiện trên các thiết kế. Mật mã xanh đem hình ảnh thiên nhiên với lá cây, bóng nước. Đây là bộ sưu tập được xây dựng với kiểu dáng phong phú, từ áo trench coat, blazer thanh giản đến những chiếc đầm mullet cầu kỳ.

Màu xanh lá với các sắc độ đậm, nhạt đã trải đều lên các thiết kế.

Sự xuất hiện của chất liệu plastic, chất liệu xu hướng của mùa hè 2018.

Những mẫu đầm dạ tiệc màu xanh được kết hợp với mũ rộng vành trong suốt.

Á hậu, người mẫu Hoàng Thùy thể hiện mẫu đầm mullet xanh biếc.

NTK người Anh gốc Việt – A Sai Ta mang tới một bộ sưu tập đầy tinh thần viễn du phóng khoáng. Mỗi mẫu mốt đều được layer sáng tạo với màn kết hợp của các chất liệu và màu sắc khác nhau. Bộ sưu tập cảu A Sai Ta là bản phối ngẫu tự do đem đến sự kích thích cho những tâm hồn yêu thời trang.

A Sai Ta sinh trưởng và phát triển sự nghiệp tại London. Anh đã giới thiệu các thiết kế của mình tại khuôn khổ của London Fashion Week. Đây là lần đầu tiên nhà thiết kế trình diễn bộ sưu tập tại Việt Nam.

Thiết kế của A Sai Ta kết hợp nhiều chất liệu trên cùng tổng thể như len, plastic, denim, lưới…

BST đem tới cái nhìn tự do, phóng khoáng cho phụ nữ hiện đại.

Thanh Hằng là vedette cho BST của NTK A Sai Ta.


Xem thêm 

Thiệp mời giấy của các show thời trang là lãng phí và ảnh hưởng môi trường? 

Vải lanh thần thánh cho những ngày hè

 

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Hình ảnh: Đại Ngô/ Kiếng Cận)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more