Công nương Kate và Meghan mỗi người một vẻ khi xem quần vợt Wimbledon

Đăng ngày:

Tại giải quần vợt Wimbledon diễn ra từ 2 tháng 7 đến 15 tháng 7 năm 2018, sự xuất hiện khác biệt từ phong cách của công nương Kate và Meghan đã thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Giải Wimbledon (The Championships Wimbledon) là giải đấu quần vợt lâu đời nhất và được coi là uy tín nhất trên thế giới. Nhờ vào truyền thống về trang phục và không có bất kỳ bảng quảng cáo nào được đặt trong sân nên giải đấu này còn đặc biệt được chú ý hơn. Vào mỗi mùa giải, người hâm mộ lại được dịp mong chờ để chiêm ngưỡng các khách mời trong trang phục dự sự kiện.

Tại mùa giải năm nay, hai nàng dâu hoàng gia Anh – công nương Kate và Meghan đã trở thành tâm điểm. Đặc biệt, công nương Meghan Markle lần đầu tiên cô xuất hiện giải quần vợt này với tư cách một thành viên hoàng gia.

Hai công nương có những lựa chọn thời trang khác biệt. Kate luôn nữ tính với đầm trong khi đó Meghan đưa một chút menswear vào trang phục.

Công nương Kate cùng em dâu Meghan trên khán đài Wimbledon. (Ảnh: Getty Images)

Đầy vẻ thanh lịch với đầm chấm bi trắng đen của thương hiệu Jenny Backham, công nương Kate khoe vẻ nữ tính và hình thể thon gọn sau khi sinh hoàng tử thứ ba. (Ảnh: Popmuse)

 (Ảnh: People)

Phụ kiện đi kèm là đôi giày cao gót màu da và chiếc túi xách Miss Sicily hiệu Dolce & Gabbana màu kem nhã nhặn. (Ảnh: katemiddletonstyle.org)

Meghan Markle diện chiếc áo sơ mi oversized kẻ sọc trắng xanh của thương hiệu Ralph Lauren có giá £66 với chiếc quần trắng ống rộng cùng hiệu. (Ảnh: ELLE)

Cặp kính Leonard hiệu Illesteva màu đen đi kèm có giá £133. (Ảnh: ELLE)

Vào ngày thứ hai của giải quần vợt Wimbledon, công nương Kate và hoàng tử William cùng đến xem trận chung kết giải đơn nam giữa 2 tay vợt Novak Djokovic và Kevin Anderson. Công nương vẫn chọn cho mình thiết kế đầm đơn giản nhưng với tông vàng bắt mắt. Màu vàng được coi là màu sắc xu hướng của mùa thời trang hè 2018.

Công nương Kate cùng chồng mình – hoàng tử William làm khán giả trong ngày thi đấu thứ hai của Wimbledon. (Ảnh: news.sen360.sn)

Kate nổi bật trong chiếc đầm vàng dài ngang gối của thương hiệu Dolce & Gabbana. (Ảnh: Us Weekly)

Công nương mang kính mát New Rubber Youngster hiệu Ray-ban. ( Ảnh: Popsuger Australia) 

Xem thêm:

Bốn bộ trang phục đắt giá của công nương Meghan Markle khi công du Ireland 

Kate Middleton rạng rỡ trong lễ rửa tội của hoàng tử Louis

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy My (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more