BST giày Converse Chuck x J.W. Anderson mang cảm hứng “đồ chơi” đầy sắc màu

Đăng ngày:

Tín đồ của thương hiệu giày Converse và J.W. Anderson sẽ phải mê mệt với thiết kế giày Chuck độc đáo đa sắc màu từ bộ sưu tập mới nhất này.

Đây là lần thứ hai nhà thiết kế J.W. Anderson hợp tác với thương hiệu giày Converse để cho ra đời bộ sưu tập mới dựa trên mẫu giày Chuck Taylor All Star 70 đặc trưng. Lần này, lấy cảm hứng từ tạo hình các món đồ chơi nhiều màu sắc của nghệ sĩ Ron Nagle, J.W. Anderson đã mang đến những đôi giày da bóng với hiệu ứng loang màu đẹp mắt với tên gọi đặc biệt không kém, “Toy”.

Điểm nhấn trong bộ sưu tập giày Converse lần này là phần phối màu lạ mắt mang phong cách thời trang những năm 80. Mỗi sản phẩm lại có những màu sắc riêng biệt. Mẫu giày cao cổ có sự pha trộn giữa ba màu đỏ – cam – vàng hoặc thuần một màu xanh quân đội… Trong khi mẫu giày thấp cổ lại có màu hồng, vàng tươi tắn và sắc tím cổ điển.

bst giày converse 1

Bộ sưu tập giày Converse năm nay được kỳ vọng sẽ thành công. (Ảnh: J.W. Anderson/ Converse) 

Nhà thiết kế J.W. Anderson chia sẻ bản thân vốn là người đam mê nghệ thuật nên trong bộ sưu tập lần này, anh đã dành rất nhiều công sức để nghiên cứu và lên ý tưởng tạo mẫu. Nhà thiết kế hy vọng “Toy” sẽ nhận được phản hồi tích cực từ các đồ tín của Converse.

bst giày converse 10

“Toy” được tạo ra từ tư duy hội hoạ tinh tế của nhà thiết kế J.W. Anderson. (Ảnh: J.W. Anderson/ Converse) 

bst giày converse 2

Các chi tiết đính trên giày cũng được làm mới như phần dây giày bản to, xù xì, khác màu và cộng với phần đế nhựa mờ có màu tương phản độc đáo. (Ảnh: J.W. Anderson/ Converse) 

bst giày converse 9

Logo hãng Converse và tên nhà thiết kế J.W. Anderson sẽ được in ở phần sau giày. (Ảnh: J.W. Anderson/ Converse) 

Triển lãm sẽ diễn ra bốn ngày từ ngày 19 đến 22 tháng 7 tại khu Soho, Luân Đôn. Hãng giày Converse cho biết ý tưởng thiết kế cửa hàng pop – up là không gian kết hợp giữa trưng bày bộ sưu tập giày với việc triển lãm hội hoạ siêu thực của hoạ sĩ Delfin Finley. Quầy cà phê và tủ sách được bố trí xung quanh nhằm tạo cảm hứng cho những người yêu thích sáng tạo.

bst giày converse 12

Bộ sưu tập “Toy” cũng sẽ được bán vào ngày 19 tháng 7 trên trang web converse.com với mức giá từ 140 đến 150 đô la. (Ảnh: J.W. Anderson/ Converse)  

Xem thêm:

Phong cách thể thao bắt đầu bước qua “hiệp hai” trong làng thời trang

Cách phối đồ với giày thể thao đình đám của các thương hiệu nổi tiếng

Nhóm thực hiện

Ngọc Trân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: wwd.com/ Hình ảnh: J.W. Anderson/ Converse)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more