Phong cách làm đẹp của Kim Kardashian cũng không hề xa xỉ

Đăng ngày:

Đối với Kim Kardashian, duy trì hình tượng của bản thân như một trong những gương mặt được chú ý nhất của thế giới làm đẹp không hề dễ dàng.

Từ liệu pháp chăm sóc da bằng máu như ma cà rồng, đến những bài tập khắc nghiệt để giữ thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng siêu khủng, các cách làm đẹp của cô ấy hẳn phải rất phong phú. Nhưng trong khi mạng xã hội không ngừng lan truyền những liệu pháp đắt đỏ xa xỉ của Kim, thực tế thì cách làm đẹp hàng ngày của cô ấy đơn giản hơn bạn tưởng. Sau đây là những bí quyết làm đẹp mà Kim yêu thích và mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Cách làm đẹp với dầu dưỡng thể

cách làm đẹp 1

Hình: Getty Images

Bà mẹ ba con từng tiết lộ với fan hâm mộ trên Snapchat rằng cô ấy thoa dầu dưỡng lên cơ thể trước khi tập thể dục để ngăn ngừa hiện tượng cellulite. “Tôi được khuyên rằng nếy bạn thoa dầu lên da trước khi tập luyện, da bạn sẽ trở nên săn chắc và không xuất hiện nếp nhăn”.

Liệu pháp laser

cách làm đẹp 2

Hình: AFF USA

Bí mật nào giúp đôi tay Kim trông thật mềm mại, trẻ trung? Đó là nhờ Kim đã thường xuyên áp dụng cách làm đẹp bắn lazer lạnh cho đôi tay. “Bắn lazer lạnh giữ cho bàn tay của tôi trông luôn tươi trẻ!”, cô chia sẻ trên Snapchat.

Gen nịt bụng waist trainer

cách làm đẹp 3

Hình: Instagram

Kim chia sẻ trong bài phỏng vấn với một tạp chí rằng cách làm đẹp bí mật để có được vòng eo con kiến của cô chính là đeo gen nịt bụng waist trainer. Cô đeo gen nịt bụng nhiều tiếng đồng hồ trong ngày, nhất là sau khi sinh em bé. Thậm chí có lúc cô còn đeo nó trong lúc tập luyện để giúp vòng eo săn chắc, thon gọn.

(Tuy nhiên đây là một phương pháp còn gây nhiều tranh cãi vì có nguy cơ gây hại đến sức khỏe. Bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ nếu muốn áp dụng phương pháp này.)

Microdermabrasion

Microdermabrasion là phương pháp Điều trị siêu mài mòn da hay còn gọi là Mài da vi điểm. Có hơn 100 loại máy microdermabrasion trên thị trường nhưng đều có chung một nguyên lý hoạt động – tẩy và hút sạch da chết để tái tạo da. Theo Kim, “Microdermabrasion là phương pháp trị liệu rất tốt với những làn da bị tổn thương do ánh nắng, muốn tẩy sáng da, xóa sẹo, đốm nâu và các khuyết điểm. Tôi thường dùng cách làm đẹp này mỗi mùa Xuân-Hè, khi ánh nắng mạnh mẽ nhất. Dụng cụ Microdermabrasion tại nhà có thể tẩy da chết chuyên sâu, lấy đi lớp da già cỗi và tế bào chết trên cùng của biểu bì giúp da sáng và mịn hơn hẳn”.

Tẩy tế bào chết

cách làm đẹp 4

Hình: Getty Images

Kim học quy trình tẩy da chết từ mẹ cô: “Mẹ tôi thường tẩy tế bào chết cho da mặt bằng một chiếc khăn ướt nóng trong lúc rửa mặt. Bà đã học được phương pháp này từ chuyên gia da làm mặt từ năm 18 tuổi. Ngoài ra tôi còn rất chú trọng dưỡng ẩm. Tôi để xịt dưỡng hương hoa hồng bên giường và xịt liên tục để giữ da ẩm”.

Ngăn ngừa nếp nhăn

Bí quyết giữ cho làn da luôn tươi trẻ và ít nếp nhăn của Kim là nhờ: “Tôi đã bắt đầu sử dụng sản phẩm dưỡng da chứa retinol. Bạn nhớ thoa kem chống nắng khi sử dụng hoạt chất này. Bên cạnh đó, vùng da quanh mắt là mỏng manh nhất và xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm nhất, vì vậy bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho vùng mắt để ngăn ngừa nếp nhăn nơi đây”.

Cách tạo khối

cách làm đẹp 5

Hình: KKW Beauty

Một trong những đặc điểm nổi tiếng nhất của Kim chính là gương mặt luôn được tạo khối hoàn hảo. Cô ấy chia sẻ các bước tạo khối của mình: “Sau khi tán kem nền đều khắp mặt, tôi phủ phấn phủ, chấm kem che khuyết điểm và dùng Beauty Blender dặm lại cho thật mịn. Sau đó, tôi sẽ tán phấn tạo khối xuôi theo xương gò má, dưới xương quai hàm và các điểm gần chân tóc”.

Xem thêm

Giải mã nguyên tắc trang điểm đẹp sắc sảo của Kim Kardashian

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more