Thời trang trong phim: Thư Ký Kim Sao Thế (What’s Wrong With Secretary Kim)

Đăng ngày:

Một điều khiến hội chị em không thể rời mắt, chính là quá mê phong cách thời trang trong phim tinh tế của “huyền thoại giới thư ký” Kim Mi So.

Gây sốt bằng chuyện tình giám đốc và thư ký đúng chuẩn phim hài – lãng mạn “đặc sản” xứ Hàn của “Thư Ký Kim Sao Thế” (What’s Wrong With Secretary Kim), đã thành một cú hit mới soán ngôi vị quán quân. Ngoài kịch bản hay, phong cách thời trang trong phim của các nhân vật chính cũng có sức hút kỳ lạ với khán giả xem đài.

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên vô cùng ăn khách, nói về phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) ngạo mạn, tự luyến của tập đoàn Yoo Myung, vì cô thư ký tài giỏi Kim Mi So (Park Min Young) quyết địh nghỉ việc sau 9 năm miệt mài cống hiến, đã khiến anh trở nên lao đao và quyết định tìm mọi cách để níu kéo cô ở lại bên mình mãi mãi.

thời trang trong phim thư ký kim 1

Diễn biến tình cảm hấp dẫn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư ký Kim Mi So (Park Min Young) theo phong cách kể chuyện khá lạ, đã để lại nhiều cảm xúc ngọt ngào đốn tim các fan.

Hiệu ứng của phim còn mang đến cả một trào lưu thời trang công sở mặc đẹp như “huyền thoại của giới thư ký” Kim Mi So xuất hiện ngay sau đó, vì “người đẹp dao kéo” Park Min Young thủ vai chính còn hay hơn nhân vật nguyên tác.

thời trang trong phim thư ký kim 2

Mặc dù trong tủ đồ thời trang trong phim của cô hầu hết đều là các items quen thuộc với phái đẹp văn phòng như sơmi/blouse, chân váy bút chì, blazer… thế nhưng đa số toàn hàng hiệu đắt tiền nên mix – match chúng lại với nhau đã tạo nên nét riêng trong phong cách thời trang của thư ký Kim.

Song song với phục trang, êkíp sản xuất cũng chú trọng đến phần làm tóc với kiểu tóc mái dài bồng bềnh, vừa đơn giản lại tự nhiên. Dù cô để tóc buông xõa hay tóc buộc đuôi ngựa thì kiểu tóc mái phồng dài này cũng đều phù hợp.

thu ky Kim 3

Còn trang điểm thì hòa trộn nhiều màu son khác nhau như 3 màu OR351, RD445, RD388 của dòng Shiseido MAQuillAGE Watery Rouge hoặc kết hợp Shiseido Rouge Rouge RD310, cùng son dưỡng có màu Shiseido UV Lip Color Splash SPF 50+ để có màu đẹp nhất thiên về hồng nhẹ nhàng hay cam tươi tắn, giúp nhân vật xuất hiện trên màn ảnh với vẻ ngoài rạng rỡ nhất.

thu ky Kim 4

Tuy ăn vận chỉn chu, kín đáo nhưng vẫn nổi bật là nhờ biết điểm xuyết khéo léo các phụ kiên đi kèm như bông tai dáng dài, dây chuyền sợi mảnh, và đồng hồ cùng hãng Stonehenge.

thu ky Kim 5

Thời trang trong phim mang phong cách công sở nhẹ nhàng với chiếc áo sơmi nữ tính với phần tay bồng thắt nơ cổ tay cách điệu của Vince, tạo sự thanh thoát cho người mặc, có mức giá 7 triệu VNĐ.

thu ky Kim 6

Nét duyên ngầm được thể hiện qua những chiếc áo blouse thiết kế nhã nhặn như của Avou Avou.

thu ky Kim 7

Diện áo blouse Avou Avou màu nude đậm, cô chọn đôi hoa tai vàng với kiểu dáng thanh mảnh độc đáo của Stonehenge để kết hợp hài hòa cùng túi xách túi Fendi có giá khoảng 78 triệu VNĐ.

thu ky Kim 8

Mẫu đầm dạ hội thiết kế trễ vai mang vẻ đẹp sang trọng, đầy quyến rũ, ra đời từ thập niên 90 là một lựa chọn tinh tế của thư ký Kim.

thu ky Kim 9

Đáng yêu như cô gái tuổi đôi mươi với áo blouse trắng mỏng manh dáng tay bồng nhẹ của Sezwick, khoác ngoài áo cardigan lửng nâu nhạt hãng Wnderkammer. Đeo túi xách dòng Pepita của thương hiệu Sandro.

thu ky Kim 10

Giống như Goblin hay Hoa Du Ký, linh vật thú bông “Bò chăm chỉ” cực dễ thương của Thư Ký Kim Sao Thế có mức giá cũng không hề mềm chút nào, giao động khoảng từ 1,3 triệu VNĐ – 1,63 triệu VNĐ.

thu ky Kim 10

Streetstyle đơn giản gây thương nhớ khi diện áo phông thời thượng mang dòng chữ VLTN, nằm trong BST Xuân-Hè 2018 của Valentino, có giá 8 triệu VNĐ, phối quần jeans hiệu Your name Here. Khoác ba lô mini màu trắng của Tod’s, có giá gần 50 triệu VNĐ, đi giày sneakers trắng của Carven, hơn 4 triệu VNĐ.

thu ky Kim 11

Tôn dáng thon thả trong chiếc váy vàng hở vai, họa tiết hoa nhí là một sáng tạo đến từ hãng Not Your Rose, tương đương 9,3 triệu VNĐ.

thu ky Kim 12

Cơn sốt mix váy hai dây bên ngoài áo thun vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nên mặc ngay chiếc đầm của Locle By Low Classic, có giá hơn 3 triệu VNĐ.

thu ky Kim 13

Điệu đà một chút với áo blouse dễ thương của SunKissedMoon, hợp với sandals của Rachel Cox.

thu ky Kim 14

Phong cách thời trang công sở của thư ký Kim tươi sáng, ngọt ngào là nhờ thiết kế voan bèo mềm mại của áo blouse Giambattista Valli, có thêm hoa tai nhỏ xinh của Monica Vinader làm phụ kiện tô điểm.  

Trailer phim truyền hình HQ “Thư Ký Kim Sao Thế” (What’s Wrong With Secretary Kim)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Tạm Biệt Quá Khứ (The Goodbye Has Left)

Thời trang trong phim: Mystery Queen 2 (Nữ Hoàng Trinh Thám 2)

Thời trang trong phim: Radio Romance (Đài Phát Tình Yêu)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle, Hancinema)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more