‘Nữ hoàng catwalk’ America’s Next Top Model tham gia VNTM

Đăng ngày:

Bậc thầy đào tạo catwalk thế giới Jay Alexander sẽ có mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model được tổ chức vào 22/12 tới.

Chung kết Vietnam’s Next Top Model năm nay, ban tổ chức đã quyết định gửi đến người xem những bất ngờ thú vị, một trong số đó là sự xuất hiện của Jay Alexander – nam giám khảo kiêm chuyên gia đào tạo tạo catwalk cho các thí sinh suốt 18 mùa thi America’s Next Top Model.

Jay Alexander được siêu mẫu Tyra Banks – người đã sáng tạo format chương trình Next Top Model và đã đến Việt Nam đêm chung kết VNTM 2011 – ưu ái gắn cho biệt danh “Queen of the Catwalk – Nữ hoàng catwalk”. Jay được biết đến trong giới thời trang thế giới bởi khả năng chỉ đạo catwalk điêu luyện cho hàng nghìn show diễn thời trang lớn của các nhà thiết kế trứ danh như Valentino, Alenxander McQueen, Chanel, Galliano, Nina Ricci, Zac Posen

1111missj1

 

 

Jay Alexander sẽ có mặt tại Vietnam's Next Top Model 2013

Jay Alexander sẽ có mặt tại Vietnam’s Next Top Model 2013

Trong vai trò thành viên ban giám khảo của America’s Next Top Model, Jay Alexander được đánh giá là một nhân vật truyền hình có sức lôi cuốn khán giả bởi cách nói chuyện hóm hỉnh cùng những lời nhận xét chính xác về mặt chuyên môn, góp phần chọn ra những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của America’s Next Top Model trong suốt 18 mùa thi.

Tại Việt Nam, Jay Alexander sẽ tới tham dự đêm chung kết với tư cách là đạo diễn catwalk kiêm giám khảo khách mời. Theo kế hoạch, Jay Alexander sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 18/12 và tham gia vào các hoạt động chuẩn bị cho đêm chung kết chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013. Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp vào 21:00 ngày 22/12/2013 trên kênh VTV3 với màn tranh tài cuối cùng của những thí sinh xuất sắc nhất nhằm tìm ra người xứng đáng với ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more