Mùa Hè này, các cung hoàng đạo có nên hẹn hò không?

Đăng ngày:

Mùa Hè là thời điểm lý tưởng cho việc hẹn hò. Tuy nhiên, trong chiêm tinh học, nhiều cung hoàng đạo sẽ không mặn mà với ý tưởng này lắm. Cùng tìm hiểu nhé!

Mùa Hè ngoài là thời điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè, nó cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia hẹn hò nữa đấy. Những ngày Hè nóng bức oi ả sẽ trở nên lãng mạn và thú vị hơn nếu bạn được cùng ai đó trải qua các kỷ niệm đáng nhớ. Tất nhiên, không phải ai cũng có những suy nghĩ tích cực về hẹn hò mùa Hè như thế và chiêm tinh học sẽ khắc họa rõ nét hơn suy nghĩ của các cung hoàng đạo về ý tưởng này. Cùng ELLE tìm hiểu nhé!

Bạch Dương

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Instagram@leoniehanne

Bạn độc thân và đã sẵn sàng để tìm kiếm một đối tượng cho mình rồi. Vào đầu mùa Hè, quỹ thời gian của các Bạch Dương có thể dành cho gia đình và việc chăm sóc bản thân. Nhưng đến cuối tháng 7, cung hoàng đạo này sẽ trở về trạng thái bình thường và hoàn toàn sẵn lòng tìm cho mình một nửa còn lại đấy!

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Instagram@flippwhite

Bạn đang tự cảm nhận được sự thay đổi trong bản thân. Trong thực tế, các Kim Ngưu hoàn toàn trở thành những người giao thiệp rộng vào mùa Hè. Vậy nên, khả năng cung hoàng đạo này tham gia và những bữa tiệc sôi động, nhắn tin tán tỉnh hay hẹn hò ngẫu hứng là hoàn toàn có thể xảy ra. Dù là mùa của Sư Tử nhưng Kim Ngưu cũng muốn có một quãng thời gian vui vẻ cho bản thân mình.

Song Tử

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: We Heart It

Song Tử thường ở trong trạng thái nghịch ngợm và điều này xảy ra thường xuyên hơn vào mùa Hè. Toàn bộ sân khấu của cuộc sống như dành cho cung hoàng đạo này. Thế nên, họ sẵn lòng tìm kiếm cho mình một anh chàng để trải qua những ngày Hè đầy nóng bỏng đấy!

Cự Giải

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Instagram@jimmychoo

Mùa Hè là giai đoạn các Cự Giải bắt đầu quá trình tái sinh và phục hồi năng lượng, vậy nên chuyện hẹn hò có lẽ hơi quá sức với cung hoàng đạo này. Tuy nhiên, các Cự Giải cũng luôn sẵn lòng bước ra khỏi vỏ ốc của mình và tham gia vào một cuộc hẹn hò thú vị đấy nhé!

Sư Tử

Cung hoàng đạo 5

Ảnh: Instagram@flippwhite

Thực tế thì, các Sư Tử không lúc nào là không tìm kiếm sự lãng mạn cho mình cả. Thực chất, mùa Hè là thời điểm lý tưởng để cung hoàng đạo này nạp lại năng lượng và suy nghĩ thấu đáo về tất cả những thành quả mà họ đã chinh phục được trong năm qua. Do đó, các Sư Tử không nên dùng mùa Hè một cách lãng phí nhé!

Xử Nữ

Cung hoàng đạo 6

Ảnh: Instagram@halliewilson

Mở rộng các mối quan hệ thì có khả năng chứ hẹn hò không phải là một ý tưởng khả thi đối với các cô nàng Xử Nữ. Mùa Hè là thời điểm cực kỳ bận rộn của cung hoàng đạo này. Họ có danh sách các ưu tiên cần phải thực hiện, nên các nàng không muốn có bất cứ điều gì ngáng đường họ đâu.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo 7

Ảnh: Ảnh: Instagram@amelialiana

Các Thiên Bình yêu thích các mối quan hệ, nhưng họ cũng là những người thực tế, đặc biệt mùa Hè lại là cơ hội để cung hoàng đạo này tỏa sáng về mặt công việc nữa. Vậy nên, tốt nhất các Thiên Bình nên tập trung xây dựng sự nghiệp trong thời gian này, thay vì tập trung vào tình yêu.

Thiên Yết

Cung hoàng đạo 8

Ảnh: koreaboo

Mùa Hè là thời điểm tuyệt vời để các Thiên Yết tỏa sáng. Cung hoàng đạo này đang khao khát những chuyến phiêu lưu đầy ngẫu hứng và các chuyến đi tràn ngập sự phấn khởi. Vậy nên, có một người đồng hành bên cạnh sẽ giúp các Thiên Yết dễ dàng thích nghi với một cuộc sống và môi trường hoàn toàn mới.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo 9

Ảnh: We Heart It

Ca khúc Young and Beautiful của nữ ca sĩ Lana Del Rey chắc chắn viết cho các Nhân Mã. Lời bài hát về những cuộc hẹn lãng mạn giữa tiết trời nóng bức của tháng 7 như đang phản ánh một mùa Hè điển hình của Nhân Mã vậy. Cung hoàng đạo này cực kỳ hấp dẫn, nên chuyện tìm được cho mình một anh chàng để hẹn hò Mùa Hè là chuyện không quá khó khăn.

Ma Kết

Cung hoàng đạo 10

Ảnh: Фотострана

Các Ma Kết sẽ dành mùa Hè để tạm gác lại những bộn bề lo toan trong công việc và thực sự đi tìm một tình yêu cho bản thân. Theo chiêm tinh học, mùa Hè của họ sẽ bị thống lĩnh bởi hành tinh chủ quản Mặt Trời trong căn nhà tình yêu, nên các Ma Kết hãy mạnh dạn bước ra thế giới ngoài kia và tìm kiếm cho mình một nửa hoàn hảo nhé!

Bảo Bình

Cung hoàng đạo 11

Ảnh: We Heart It

Dù dường như cả thế giới đều biết bạn không phải típ người nhạy cảm lắm nhưng đây là thời điểm thích hợp để các Bảo Bình chăm lo cho đời sống lãng mạn của mình một cách nghiêm túc đấy. Đừng chơi đùa nữa mà nhanh chóng tìm cho mình một tình yêu đi nhé!  

Song Ngư

Cung hoàng đạo 12

Ảnh: We Heart It

Bạn là một trong những cung hoàng đạo lãng mạn nhất. Hơn nữa, Mặt Trời sẽ là hành tinh chủ quản của Song Ngư trong căn nhà số 5 – căn nhà của sự đam mê. Vậy nên, mọi việc trong mùa Hè có thể rất bận rộn đối với cung hoàng đạo này, nhưng điều đó cũng không ngăn được việc Song Ngư tham gia hẹn hò đâu.

Xem thêm:

Cập nhật 6 xu hướng trang điểm sẽ “lên ngôi” trong mùa Hè 2018

10 bộ phim tình cảm hài hước giúp mùa Hè của bạn thêm ngọt ngào và lãng mạn

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Elite Daily

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more