Cách phát âm “chuẩn” Versace và chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu-Đông 2018

Đăng ngày:

Cùng học cách phát âm đúng tên thương hiệu Versace với Donatella Versace qua chiến dịch quảng bá Bộ sưu tập Thu – Đông 2018 mới nhất.

Nếu bạn là một trong hơn 13 triệu người theo dõi tài khoản Instagram của thương hiệu Versace, chắc hẳn bạn đang bị ngập trong hàng tá những hình ảnh, đoạn clip từ chiến dịch quảng cáo Bộ sưu tập Thu-Đông 2018 mà hãng mới tung ra. Tuy nhiên, bạn đã biết cách đọc đúng tên của thương hiệu này chưa?

Vừa qua, nhiều người mẫu quen thuộc bao gồm Gigi Hadid, Bella Hadid, Stella Maxwell, Kaia Gerber, Rachel Marx, Imaan Hammam… và nhà thiết kế Donatella Versace đã góp mặt trong đoạn video mang tên “It’s Versace not Versachee” phân tích lại cách phát âm chuẩn tên thương hiệu này bằng tiếng Ý.

bộ sưu tập Thu-Đông Versace 1

Donatella Versace – nhà thiết kế chính của Versace kiêu hãnh khi được vinh danh tại lễ trao giải CFDA 2018. (Ảnh: Getty Images)

Đoạn phim tung ra như một lời mở đầu về chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Thu-Đông 2018 của Versace và được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel. Đây là video quảng cáo dài nhất cho đến giờ với sự xuất hiện của 54 người mẫu tượng trưng cho sự đa dạng vốn được xem như giá trị cốt lõi của Donatella Versace cùng cách nhìn nhận của bà với thương hiệu. Qua đó, gia tộc Versace xuất hiện cùng nhau tạo nên logo thương hiệu, họ sử dụng ngôn ngữ cơ thể giống như một cách để biểu đạt và được đặt cạnh thời trang để thể hiện các cá tính khác nhau. Đoạn phim quảng bá về bộ sưu tập Thu-Đông lần này không chỉ cung cấp cách đọc đúng “chuẩn” tên thương hiệu Versace mà còn thể hiện cái tôi thời trang của nhà mốt đình đám nước Ý.

Để xem lại cách gọi tên chuẩn thương hiệu Versace, chúng ta cùng theo dõi video dưới đây:

bộ sưu tập Thu-Đông Versace 2

Versace là tên tiếng Ý và cách phát âm chính xác là “Versac-eh” chứ không phải là “Versac-ee” như nhiều người vẫn gọi. (Ảnh: Best World News)

Xem thêm

Donatella Versace được vinh danh tại lễ trao giải CFDA 2018

Bộ sưu tập Versace nữ Resort Xuân-Hè 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Thuỳ My (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more