Dàn diễn viên danh tiếng trong bộ phim về tình bạn của gấu Pooh

Đăng ngày:

Câu chuyện xoay quanh chú gấu Pooh hồn nhiên đã chinh phục độc giả ở mọi lứa tuổi nhờ những thông điệp tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng sâu sắc.

Nhân vật gấu Pooh lần đầu xuất hiện trong tập thơ When We Were Very Young của nhà thơ A.A. Milne vào năm 1924. Mãi hai năm sau đó, tập truyện Winnie the Pooh xoay quanh những cuộc phiêu lưu của gấu Pooh mới ra mắt độc giả nước Anh, từ đó trở thành một trong những tác phẩm dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại.

Phiên bản điện ảnh Christopher Robin nằm trong dự án chuyển thể live-action của Disney. Cách đây không lâu, nhà Chuột đã trình làng teaser cho bộ phim. Nhân vật trung tâm vẫn là Christopher Robin, thế nhưng cậu bé ngày nào đã trưởng thành và giờ đây bị cuốn theo những bộn bề trong cuộc sống rồi dần lãng quên những người bạn năm xưa. Liệu gấu Pooh và những người bạn như Tigger, Piglet, Eeyore… có thể khiến Christopher Robin trở lại quãng thời gian tươi đẹp khi xưa?

Tác phẩm mới nhất của nhà Chuột còn giới thiệu thêm vô số gương mặt mới bên những nhân vật quen thuộc.

Christopher Robin

Khi xưa, Christopher Robin là cậu bé mê phiêu lưu, thích chu du cùng gấu Pooh và những người bạn thú nhồi bông khác để khám phá khu rừng Trăm Mẫu. Thế nhưng, khi đến tuổi trưởng thành, cậu bé năm xưa nay đã là người đàn ông chỉ biết mải mê theo đuổi công việc mà bỏ bê gia đình, lãng quên những hồi ức ấu thơ. Nhân vật Christopher Robin trong nguyên tác được lấy cảm hứng từ chính con trai ruột của nhà văn A.A. Milne.

gấu pooh - 25

Ewan McGregor được nhà sản xuất chọn mặt gửi vàng để thể hiện vai diễn Christopher Robin.

Nam diễn viên Ewan McGregor được chọn sắm vai Christopher Robin khi đã trưởng thành. Tài tử người Scotland chạm ngõ điện ảnh từ năm 1993, ban đầu anh được biết đến nhờ vai diễn gã nghiện ma túy Mark Renton trong hai phần phim Trainspotting, hóa thân thành Obi-Wan Kenobi thời trẻ trong loạt phim Star Wars, thế nhưng anh chỉ thực sự gây tiếng vang khi đóng cặp cùng Nicole Kidman trong bộ phim Moulin Rouge! (2001), đem đến cho anh nhiều đề cử quan trọng tại các giải thưởng điện ảnh.

gấu pooh - 24

Chuyện tình giữa anh chàng nhà thơ Christian và cô vũ công xinh đẹp Satine đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Kể từ đó, sự nghiệp của anh đa phần xoay quanh những tựa phim độc lập và phim nghệ thuật. Vào năm 2010, tại giải European Film Awards, anh nhận giải Nam chính xuất sắc cho vai diễn trong The Ghost Writer của đạo diễn lừng danh Roman Polanski. Đến năm 2012, anh là một trong những giám khảo tại Liên hoan phim Cannes. Và mới đây, Ewan McGregor thắng giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ hai vai diễn ấn tượng trong sê-ri phim truyền hình Fargo, vượt qua nhiều ứng cử viên xuất sắc khác của mùa giải.

gấu pooh - 26

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ewan McGregor tham gia một dự án điện ảnh do đạo diễn Marc Forster cầm trịch. Trước đó, cả hai từng hợp tác trong Stay (2005) và sắp tới sẽ là The Cow với đề tài chiến tranh.

Evelyn Robin

Nữ diễn viên Hayley Atwell chủ yếu được biết đến ở lĩnh vực phim truyền hình. Khi lấn sân sang điện ảnh, vai diễn Peggy Carter – người tình của Captain America đã mang về cho cô danh tiếng nhất định. Lần này, cô sẽ hóa thân thành Evelyn Robin, người vợ tận tụy của Christopher Robin. Dù rất yêu gia đình, nhưng cô không biết phải làm gì khi thấy chồng mình trở thành một người lúc nào cũng chỉ biết vùi đầu vào công việc.

gấu pooh - 11

Hayley Atwell xuất hiện trong cả bốn bom tấn siêu anh hùng Captain America: The First Avenger (2011), Captain America: Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron Ant-Man (2015). Series truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D và Agent Carter do Hayley Atwell đóng chính từng bước khẳng định vị trí của nữ đặc vụ xinh đẹp trong lòng khán giả.

Madeleine Robin

Cô con gái 9 tuổi của Christopher. Giống như bố mình hồi còn nhỏ, em cũng tin vào những điều kỳ diệu. Madeleine luôn muốn bố đọc truyện cho mình nghe mỗi tối, nhưng bố chỉ muốn em tập trung học bài. Khi Madeleine phát hiện ra chiếc hộp kỷ vật của bố hồi nhỏ, em dần khám phá ra một thời ấu thơ mà bố em đã quên lãng.

gấu pooh - 06

Diễn viên nhí Bronte Carmichael thủ vai Madeleine Robin là một gương mặt còn khá mới mẻ đối với khán giả yêu điện ảnh. Em từng góp mặt trong bộ phim On Chesil Beach trong vai Chloe Morrell thuở nhỏ và đóng một vai nhỏ trong Darkest Hour, nhưng Bronte Carmichael chỉ thực sự tạo dấu ấn khi hóa thân thành Skye D’Branin trong series phim kinh dị Nightflyers do nhà văn nổi tiếng George R.R Martins viết kịch bản. Cũng nhờ đó mà em nhận được vai diễn mới trong phần 8 của loạt phim truyền hình ăn khách Game of Thrones ra mắt thời gian sắp tới.

Giles Winslow

Giles Winslow vốn là cấp trên của Christopher Robin tại Winslow Luggage. Khi hoạt động của công ty có chiều hướng đi xuống, ông đã thúc ép Christopher Robin làm việc liên tục và tìm ra giải pháp.

gấu pooh - 17

Khán giả Việt Nam đã quen mặt với Mark Gatiss trong vai diễn Mycroft – anh trai của thám tử đại tài Sherlock Holmes.

Không chỉ là diễn viên, Mark Gatiss còn khá đa tài khi đảm nhận nhiều vai trò từ biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất chương trình truyền hình và tiểu thuyết gia. Phần lớn danh tiếng của Mark Gatiss nhờ vào việc chấp bút kịch bản cũng như góp mặt vào một số vai nhỏ trong hai series nổi tiếng Doctor Who và Sherlock. Bên cạnh đó, ông còn tham gia loạt phim Game of Thrones cùng nhiều chương trình truyền hình của đài BBC. Với vai trò diễn viên, Mark Gatiss từng thắng giải Emmy với loạt phim hài The League of Gentlemen (1999).

Winnie the Pooh

Người bạn thuở ấu thơ của Christopher Robin, Winnie the Pooh trong phiên bản điện ảnh hiện lên là một chú gấu bông sờn cũ, dù vậy chú vẫn luôn thích ăn mật ong, luôn thân thiện và lạc quan. Tuy bị mọi người bảo là “chậm tiêu”, ngây ngô nhưng gấu Pooh đôi lúc lại thốt ra những ý nghĩ sâu sắc đến không ngờ. Thế nên chú luôn là đối tượng để nhà văn A.A. Milne truyền tải thông điệp trong nguyên tác.

gấu pooh - 21

Lần đầu tiên chú gấu đáng yêu Winnie The Pooh sẽ xuất hiện với định dạng live-action vô cùng chân thực.

Diễn viên lồng tiếng gạo cội Jim Cummings sẽ góp giọng cho cả gấu Pooh lẫn hổ Tigger. Ông cũng từng sắm vai trò tương tự trong phim hoạt hình Winnie the Pooh (2011) và đã góp mặt vào hơn 400 vai diễn, tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng của nhà Chuột lẫn hãng DreamWorks như Aladdin, Shrek, The Lion King, The Princess and the Frog, The Road to El Dorado… những bộ hoạt hình như Spider-Man, Batman, Iron Man, Teenage Mutant, The Incredible Hulk… và vô số tựa game tiếng tăm như Mass Effect, World of Warcraft, Star Wars: The Old Republic

gấu pooh - 14

Ngoài ra, trong Christopher Robin những người bạn đáng yêu của chú gấu Pooh sẽ bước ra khỏi khu rừng Trăm Mẫu để giúp đỡ Christopher Robin vượt qua khó khăn và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

gấu pooh - 19

Lừa Eeyore lúc nào cũng u sầu, nhìn đời với cặp mắt bi quan pha chút mỉa mai, thế nhưng vẫn được bạn bè hết mực yêu quý.

gấu pooh - 20

Lợn Con Piglet (Nick Mohammed) nhút nhát, ăn nói nhỏ nhẹ và dễ hoảng loạn.

gấu pooh - 22

Hổ Tigger tinh nghịch, luôn tràn đầy nhiệt huyết, đôi khi tính cách có phần “tưng tửng” của Tigger khiến chú rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

gấu pooh - 23

Chuột Túi Mẹ Kanga (Sophie Okonedo) luôn dành hết tình yêu thương cho con mình.

Christopher Robin sẽ do đạo diễn tài danh Marc Forster chỉ đạo. Ông từng là nhà sản xuất của bom tấn World War Z và đóng vai trò đạo diễn của những phim như Finding Neverland (2004), Stranger than Fiction (2006) và The Kite Runner (2007). Bộ đôi biên kịch Alex Ross Perry và Allison Schroeder đảm nhận việc chấp bút kịch bản dựa trên nguyên tác của nhà văn A.A. Milne.

Christopher Robin là một tác phẩm live-action ấm áp về tình cảm gia đình của hãng phim Disney. Bộ phim xoay quanh chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm gấu Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình. Buổi hội ngộ tình cờ của họ tại London đã khơi dậy niềm vui cho hành trình mới đầy cảm xúc và giúp anh tìm lại ý nghĩa trong cuộc sống.

Bộ phim Christopher Robin dự kiến ra rạp vào ngày 3/8/2018

Xem thêm:

10 bộ phim giúp bạn có cái nhìn tích cực về cuộc sống

10 bộ phim tình cảm hài hước giúp mùa Hè của bạn thêm ngọt ngào và lãng mạn

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more