Bất ngờ với hình ảnh thời trang công chúa Disney được hiện đại hóa

Đăng ngày:

Phong cách thời trang công chúa Disney hầu như rất khó để mặc mỗi ngày nhưng bộ sưu tập ứng dụng sau đây hoàn toàn chứng minh không có gì là không thể.

Lấy ý tưởng hiện đại hóa phong cách thời trang công chúa Disney, bộ ba nhà tạo mẫu Grace Duval, Lindsay Orndorff, và Rose Ivy đã mang lại luồng gió mới qua bộ sưu tập “Đường đến Disney”. Tạm biệt váy dài và vương miện, bộ sưu tập này phù hợp với tất cả mọi người. Tạo hình trang phục và phụ kiện mô phỏng từ hoạt hình ra đời thật rất thực tế, đặc biệt là trong mỗi bộ cánh đều có các câu quote (thông điệp ý nghĩa) thể hiện tính cách từng nàng công chúa Disney.

1. Công chúa Hoa Mộc Lan

Thời trang Công chúa Disney 1

Bộ đồ chiến binh của Hoa Mộc Lan được hiện đại hóa trong thiết kế thể thao. Những từ “chiến binh”, “phản chiếu” được in ở bên trong áo khoác hoodie nhằm thể hiện cá tính của công chúa Disney. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 2

Quần thể thao Jogger phản ánh đúng tính cách mạnh mẽ của công chúa Trung Hoa. Trang phục phù hợp với các nàng thích phong cách thể thao năng động. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 3

Dây chuyền hình thanh kiếm mang nét văn hóa Trung Hoa làm điểm nhấn cho trang phục. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 18

Bảng phấn mắt trang điểm mô phỏng hình ảnh chiếc gương trang điểm của công chúa Disney. (Ảnh: Hot Topic)

Tuy hộp phấn mắt này là thành phần “lạc quẻ” nhất trong một bộ sưu tập thời trang nhưng nó đã thể hiện ý nghĩa “phản chiếu” hai mặt tính cách của công chúa Disney. Nhà thiết kế đã tạo ra phong cách cho cô nàng mạnh mẽ, năng động nhưng vẫn nữ tính và yêu thích làm đẹp.

2. Nàng công chúa đại dương Ariel

Thời trang Công chúa Disney 4

Áo croptop trễ vai in hoạ tiết vỏ sò mềm mại và nhã nhặn. Màu sắc trang phục giống với tạo hình và phong cách thời trang công chúa Disney trong phim. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 5

Quần jeans ôm tôn dáng là sự lựa chọn tinh tế cho nàng công chúa đại dương Ariel. Thông điệp ý nghĩa được in ở phần hông phía sau quần jeans thể hiện cho tinh thần lạc quan của những “nàng công chúa” sôi nổi, nhiệt huyết. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 19

Bộ cọ trang điểm xinh xắn mô phỏng như chiếc đinh ba của Vua đại dương. (Ảnh: Hottopic)

3. Công chúa Jasmine trong câu chuyện Aladdin và cây đèn thần

Phong cách thời trang công chúa Jasmine giống với nhân vật nguyên bản nhất. Tinh thần của công chúa Disney thể hiện qua cụm từ “tự do” được in ở mặt sau. Trang phục này phù hợp cho những buổi chiều dạo mát.

Thời trang Công chúa Disney 6

Set đồ vải cotton xanh lơ in chi tiết cây đèn thần phù hợp với mùa hè với thiết kế năng động. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 6

Quần ống rộng thoải mái, thiết kế này gần giống với tạo hình nguyên bản của Disney. Những “cô công chúa” phóng khoáng, yêu tự do đừng bỏ qua bộ trang phục này nhé. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 8

Chiếc túi họa tiết tấm thảm bay rất độc đáo và làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục của Jasmine. (Ảnh: Hot Topic)

4. Nàng công chúa Tiana trong Hoàng tử ếch

Thời trang Công chúa Disney 33

 

Chỉ đơn giản là bộ đồ liền màu xanh nhẹ nhàng và in bèo tây đơn giản, phía sau có in thông điệp về câu chuyện của nàng công chúa Disney: “Không quan trọng là bạn trông thế nào. Cũng không quan trọng bạn mặc gì. Không quan trọng bạn đến từ đâu, bạn là người như thế nào… Hãy tự đi tìm con người của chính bạn. Khi đã biết mình là ai, bạn sẽ tìm ra điều bạn thực sự cần”. (Ảnh: Hot Topic)

5. Công chúa tóc mây Rapunzel trong Tangled

Thời trang Công chúa Disney 25

Thay vì một chiếc áo choàng bóng trung cổ, thời trang công chúa được thay bằng chiếc váy voan loang màu nữ tính. Các bạn gái yêu thích sự hồn nhiên, tự lập và tính cách hiện đại nhất định không thể bỏ qua trang phục này của nàng công chúa tóc mây. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 11

Phụ kiện đặc biệt đi kèm, móng tay giả mang chút biến hoá cho những “nàng công chúa bánh bèo”. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 12

Túi da kiểu dáng gọn gàng, chi tiết thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. (Ảnh: Hot Topic)

6. Công chúa Moana

Thời trang Công chúa Disney 13

Phong cách thời trang công chúa đảo Moana được tái hiện với chiếc áo voan in họa tiết mô phỏng hình xăm trong văn hóa bộ tộc. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 14

Từ váy xoè đến đôi giày đế bằng cói thể hiện phong thái tự tin và độc lập trong tạo hình công chúa của Disney. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 15

Phụ kiện trang sức mang đậm chất “bộ tộc” đảo Montonui rất thu hút. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 16

Phiên bản sợi dây chuyền hộ mệnh “Trái tim của nữ thần Te Fiti” ngoài đời thực. (Ảnh: Hot Topic)

Thời trang Công chúa Disney 17

Ngoài ra, chú gà hậu đậu Hei Hei là bạn đồng hành cùng công chúa Moana trong hành trình giải cứu thế giới. Tạo hình ngô nghê và hài hước được khán giả cực kỳ yêu thích đã xuất hiện trên chiếc túi tròn đáng yêu này. (Ảnh: Hot Topic)

Bộ sưu tập được bán trên trang web của Hot Topic với mức giá bình dân, dưới 100 đô la Mỹ. Ba nhà thiết kế Grace Duval, Lindsay Orndorff, và Rose Ivy đã chứng minh được thời trang thiết kế không nhất thiết cầu kỳ hay phải đắt đỏ. Không cần phải đợi đến Halloween, bất cứ lúc nào, các cô nàng đều có thể hóa thành công chúa nhà Disney.

Xem thêm:

Hóa thân thành nàng công chúa hiện đại với BST Royal Sweetheart của Can De Blanc

Công chúa Charlotte mặc áo khoác đỏ trong ngày đầu đến trường mẫu giáo

Nhóm thực hiện

Ngọc Trân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: bustle/Hình ảnh: Hot Topic)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more