Gong Hyo Jin – Tái định nghĩa phong cách U40

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 8/2018] Tuy đã ở độ tuổi U40, nữ diễn viên Gong Hyo Jin vẫn luôn được người hâm mộ yêu quý bởi phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch và nổi bật.

Xuất thân là người mẫu, Gong Hyo Jin sở hữu thân hình mảnh khảnh, một bước đệm hoàn hảo để phát triển cá tính thời trang của cô. Trong các sự kiện thảm đỏ, Gong Hyo Jin luôn ưu ái những trang phục có màu sắc hoặc chất liệu thật nổi bật. Những gam màu cơ bản như xanh cobalt, đỏ hoặc xanh lá được nữ diễn viên biến hóa linh hoạt để trông khác biệt và nổi bật. Từng là người mẫu nên cô khá mạo hiểm trong trang phục, không ngần ngại phá cách kết hợp đầm dạ hội ánh kim cùng áo thun dài tay.

Gong Hyo Jin 1

Khác với phong cách thảm đỏ, trang phục ngày thường của Gong Hyo Jin thiên về sự thoải mái, trẻ trung. Cô thường chọn những tông màu lạnh như trắng, xanh, ghi và đen. Denim và thun là hai chất liệu được Gong Hyo Jin ưa thích vì tính ứng dụng và sự thoải mái. Bất chấp lứa tuổi của mình, cô vẫn thường diện áo phông in hình ảnh vui mắt, kết hợp cùng các họa tiết đối lập giúp cô trông trẻ hơn tuổi rất nhiều. Điểm nhấn phụ kiện thường là những chiếc nhẫn độc đáo.

Gong Hyo Jin 2

Gong Hyo Jin sở hữu phong cách thanh lịch, không theo khuôn mẫu của lứa tuổi U40.

Gong Hyo Jin tự tin với nhan sắc đậm chất Hàn của mình. Cô thường lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên hoặc nhấn vào đôi môi, làm nổi bật lên đôi mắt một mí.

Gong Hyo Jin 3

Thú vị! Gong Hyo Jin từng xuất bản tuyển tập bài luận của mình trong cuốn sách “Gong Hyo-jin’s Notebook” được nhiều người yêu thích.

Xem thêm:

Phong cách thời trang của Hailey Baldwin – hôn thê Justin Bierber có điểm gì đặc biệt?

Những nhà thiết kế nữ và công cuộc định hình phong cách thời trang nam giới

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more