Quần đạp xe và những cách kết hợp thời thượng nhất Hè 2018

Đăng ngày:

Từng chỉ được xem là món đồ của những vận động viên thể thao nhưng mùa Hè năm nay, quần đạp xe chính là sự lựa chọn của những cô gái năng động, hiện đại.

Trong thời gian gần đây, quần đạp xe đã trở lại, tạo nên một xu hướng hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới. Trước đó, kiểu quần này đã càn quét trên khắp các sàn diễn thời trang nổi tiếng. Các nhà mốt như Tommy Hilfiger, Nina Ricci, Off-White… đã đưa quần đạp xe vào bộ sưu tập với nhiều cách phối, biến tấu khác nhau.

Với ưu điểm mang lại cảm giác thoải mái, biến đổi phong cách mới mẻ bởi vẻ đẹp thể thao pha lẫn sự gợi cảm, quần đạp xe là món đồ bạn không thể bỏ qua trong mùa Hè này.

quần đạp xe 6

Quần đạp xe có mặt trong các bộ sưu tập của các hãng thời trang từ đường phố đến cao cấp. Trong Tuần lễ Thời trang New York năm 2017, Kith Sport mang đến cách phối đơn giản mà hiệu quả với quần đạp xe, áo crop top và áo khoác bomber năng động. (Ảnh: Getty Images)

quần đạp xe 7

Tommy Hilfiger đã xây dựng một đường đua thời trang tại Tuần lễ Thời trang Milan Thu-Đông 2018-2019 với sân khấu hoành tráng và nhiều bộ trang phục ấn tượng. Trong đó, quần đạp xe họa tiết ca rô trắng đen là thiết kế thể hiện đúng phong cách cá tính, năng động của những cô gái thể thao hiện đại. (Ảnh: Getty Images)

Trước khi trở thành xu hướng như hiện nay, quần đạp xe từng là món đồ yêu thích của Công nương Diana vào năm 1995. Đối lập với hình ảnh thanh lịch, quý phái trong các sự kiện chính trị, khi xuống phố, công nương ưu tiên chọn trang phục thoải mái như quần đạp xe kết hợp với áo nỉ in logo và đi giày thể thao.

quần đạp xe 3

Áo nỉ in logo, quần đạp xe và giày thể thao là lựa chọn của Công nương Diana trong mỗi lần xuống phố. (ảnh: Getty Images)

Hè năm nay, quần đạp xe đã quay trở lại và thể hiện sức hút chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Món đồ này được nhiều sao Hollywood diện theo nhiều phong cách. Hailey Baldwin khoe làn da nâu khỏe khoắn trong chiếc áo crop top thể thao phối cùng quần đạp xe bằng da cá tính. Trong khi đó, chị em nhà Kardashian lại kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp năng động với nét nữ tính, quyến rũ.

Tùy vào sở thích và phong cách, bạn có thể phối quần đạp xe cùng áo thun có phom dáng rộng thoải mái hoặc áo hai dây gợi cảm. Đừng quên thêm thắt phụ kiện như túi xách, kính mát phù hợp để trông nổi bật hơn.

quần đạp xe 4

Hailey Baldwin khoe vóc dáng săn chắc trong thiết kế quần đạp xe bằng da và áo crop top thể thao. Áo khoác oversize là điểm nhấn hoàn hảo cho cả bộ trang phục đen trắng đơn giản này. (Ảnh: Getty Images)

quần đạp xe 2

Kim Kardashian đã biến những món đồ đơn giản trở nên ấn tượng hơn bằng chiếc áo khoác da đinh tán “gai góc”. (Ảnh: Splash)

quần đạp xe 1

Trong khi đó, Kendall Jenner kết hợp quần đạp xe với áo lệch vai gợi cảm. Kendall khéo léo lựa chọn đôi cao gót quai mảnh và kính mát bản nhỏ để hoàn thiện bộ đồ xuống phố. (Ảnh: Courtesy)

quần đạp xe 5

Hãy thử mặc quần đạp xe cùng chiếc áo blazer thanh lịch, một sự kết hợp tương phản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ. (Ảnh: Wenn)

Xem thêm:

Giày thể thao đang dần “soán ngôi” giày cao gót?

 Mẫu giày thể thao nào đang “thống trị” mùa hè 2018?

Nhóm thực hiện

Thanh Phúc (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more