Phong cách thời trang trẻ trung của Céline Dion trong tour diễn vòng quanh thế giới 2018

Đăng ngày:

Dù ở độ tuổi 50, ca sĩ Céline Dion vẫn thu hút người hâm mộ với phong cách thời trang trẻ trung và sành điệu kết hợp cùng những màu sắc tươi mới.

Trong khuôn khổ chuyến lưu diễn “Celine Dion Live 2018”, diva người Canada đã khoác lên mình những bộ cánh sắc màu rực rỡ. Từ sân bay cho tới sân khấu biểu diễn, Céline Dion thể hiện hình ảnh thời trang tươi mới tạo ấn tượng cho người hâm mộ.

Đầu tuần này, ca sĩ Céline Dion vừa đăng tải hình ảnh của mình tại Bangkok, Thái Lan trong trang phục màu vàng nổi bật. Nữ ca sĩ thu hút giới mộ điệu bởi vẻ trẻ trung, cá tính qua bộ âu phục của thương hiệu Rabih Kayrouz kết hợp cùng giày, kính mát Prada thời thượng. Túi xách thương hiệu Chloé màu xanh đậm với những chi tiết vàng và trang sức đồng bộ của Jennifer Fisher tạo nên tổng thể màu sắc hài hòa.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ về phong cách tinh tế và đẳng cấp của ca sĩ Céline Dion.

Trước đó không lâu, Céline Dion cũng đã “ghi điểm” với phong cách thời trang tươi mới của mình khi xuất hiện trong một bộ âu phục màu hồng bắt mắt. Trong bức ảnh được đăng tải trên Instagram của nữ ca sĩ, cô tự tin diện “cây hồng” đầy nữ tính – bộ âu phục thuộc thương hiệu Sies Marjan kết hợp cùng đôi giày bông màu hồng nhạt của Manolo Blahnik và cặp kính mát to bản cùng tông đến từ DSquared2.

Trong gần 2 năm qua, với sự hỗ trợ của stylist mới là Law Roach, Céline Dion đã không ngừng làm mới phong cách của mình. Nữ ca sĩ và stylist đã biến thời trang thành “sân chơi” ngập tràn màu sắc vui tươi bằng cách cập nhật những xu hướng mới nhất, sành điệu nhất trong mỗi mùa mốt.

Để sở hữu diện mạo tươi mới và rực rỡ như hiện nay, ca sĩ Céline Dion đã trải qua một hành trình tìm lại niềm vui trong cả thời trang và cuộc sống sau sự ra đi của chồng. Phong cách thời trang hiện tại của cô là minh chứng mạnh mẽ cho người hâm mộ rằng dù ở bất cứ độ tuổi nào, nữ ca sĩ vẫn có thể chinh phục những kiểu dáng và màu sắc trẻ trung.

Cùng chiêm ngưỡng phong cách thời trang đầy màu sắc trên sân khấu biểu diễn của ca sĩ Céline Dion:

phong cách thời trang 1

Nữ ca sĩ xuất hiện duyên dáng trong buổi biểu diễn thuộc khuôn khổ “Celine Dion Live 2018” tại Maraming Salamat, Manila. (Ảnh: @celinedion / Instagram)

phong cách thời trang 2

Phong cách thời trang nổi bật của Céline Dion trong lần đầu biểu diễn tại Jakarta. (Ảnh: @celinedion / Instagram)

phong cách thời trang 3

Thiết kế đầm voan mang lại cho giọng ca My heart will go on thần thái quyền lực, thu hút trên sân khấu biểu diễn tại Macau. (Ảnh: @celinedion / Instagram)

phong cách thời trang 4

Cũng trong show diễn tại Macau, diva người Canada lại quay về với phong cách thời trang thanh lịch với thiết kế đầm đen tối giản. (Ảnh: @celinedion / Instagram)

phong cách thời trang 5

Trước đêm diễn tại Tokyo, Céline Dion diện một thiết kế lạ mắt của nhà mốt JW Anderson. Cô khéo léo kết hợp cùng phụ kiện có màu sắc hài hòa với họa tiết trên váy như túi Hermès, khăn choàng Gucci và kính mát Dior. (Ảnh: @celinedion / Instagram)

phong cách thời trang 6

Một bộ trang phục phá cách khác cũng sẽ xuất hiện trong chuyến công diễn “Céline Dion Live 2018” lần này của nữ ca sĩ. (Ảnh: @celinedion / Instagram)

Xem thêm

 

Céline Dion bất ngờ hoãn tour diễn

Phong cách sống hài hước chính là cách giữ ấm trái tim của Céline Dion

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more