[Điểm tin sao quốc tế] Yoona (SNSD) bị hack tài khoản mạng xã hội, Demi Lovato nhập viện vì sử dụng chất kích thích

Đăng ngày:

Mới đây nhất, YoonA (SNSD) cùng một số nữ nghệ sĩ Hàn vừa bị hack tài khoản mạng xã hội. Bên cạnh đó, Demi Lovato vừa nhập viện do sử dụng chất kích thích.

Trong những tháng gần đây, hàng loạt tài khoản Instagram của sao Hàn bị hacker tấn công, trong đó có cô nàng YoonA. Mới đây, “nữ thần” của nhóm nhạc đình đám SNSD đã lên tiếng bày tỏ bức xúc về sự việc này với người hâm mộ.

YoonA (SNSD) vừa bị hack tài khoản mạng xã hội

elle việt nam yoona 2

(Ảnh: Kpopping)

Mới đây, ca sĩ xinh đẹp YoonA của nhóm SNSD vừa bị hacker tấn công tài khoản Instagram. Cô bày tỏ với người hâm mộ qua Instagram Story: “Tôi thực sự không biết chuyện gì đang xảy ra. Tài khoản Instagram của tôi đã bị thay đổi mà tôi không hề hay biết và hiện tại không thể đăng nhập vào được. Chuyện này đã xảy ra rất nhiều lần. Không chỉ Instagram mà không gian riêng tư của tôi cũng liên tục bị người nào đó xâm phạm. Tôi cảm thấy rất lo lắng và  khó chịu. Vì thế, tôi nghĩ mình phải nói ra điều này. Xin hãy cùng chung tay bảo vệ thông tin cá nhân của tôi”.

Không chỉ YoonA, một loạt nghệ sĩ Hàn khác như Seo Shin Ae, Park Soo Jin, Song Da Eun, NU’EST’s (JR) cũng bị hack tài khoản mạng xã hội trong thời gian gần đây. Mặc dù sự việc Instagram của người nổi tiếng bị tấn công không phải là lần đầu nhưng tần suất tăng lên chóng mặt trong những tháng gần đây khiến công chúng phải nêu lên mối quan ngại.

Demi Lovato phải nhập viện vì sử dụng chất kích thích

elle việt nam yoona 4

(Ảnh: @ddlovato)

Chiều ngày 24/7/2108, ca sĩ Demi Lovato phải nhập viện ở Hollywood Hills do sử dụng chất kích thích quá liều. Khi nhân viên y tế đến nơi, cô đã rơi vào tình trạng bất tỉnh. Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ cởi mở với người hâm mộ quá trình chống chọi với nghiện ngập, bệnh tâm lý và chứng rối loạn ăn uống trong 6 năm. Cô từng phải vào trại cại nghiện nhiều lần. Thậm chí, cô còn phát hành bài hát Sober tiết lộ mình đã tái nghiện vào 21/6 năm nay với lời bài hát: “Momma, tôi xin lỗi, tôi không tỉnh táo nữa”.

Demi Lovato từng là hình tượng về sự mạnh mẽ, kiên cường chống chọi góc tối bản thân, nhưng giờ đây cô đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì tình trạng này. Bên cạnh đó, một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như Katy Perry, Ariana Grande và Lily Allen cũng gửi những dòng động viên trên Twitter chúc Demi mong chóng hồi phục và vượt qua giai đoạn khó khăn.

Phản ứng của công chúa Betrice trước tin đính hôn của siêu mẫu Karlie Kloss

elle việt nam yoona 5

Siêu mẫu Karlie Kloss vừa công bố tin đính hôn (Ảnh: @karliekloss)

Sau khi tuyên bố đính hôn với mối tình sáu năm Joshua Kushner. Ngày 24/7/2018, siêu mẫu Karlie Kloss đã chia sẻ ảnh chụp màn hình các cuộc gọi Facetime chia sẻ với thành viên trong gia đình và một số người bạn thân thiết. Trong số đó, người bị bất ngờ nhất có lẽ là công chúa Beatrice (em họ Hoàng tử Harry). Công chúa 19 tuổi hoàn toàn bị sốc khi nhìn thấy chiếc nhẫn trên ngón tay của nàng siêu mẫu.

Cựu thiên thần Victoria Secret và cháu gái Nữ hoàng Elizabeth là bạn thân lâu năm. Hai người từng cùng nhau tham gia nhiều sự kiện như đi nghỉ mát ở Jordan cùng với người chồng chưa cưới của Karlie Kloss cũng như đi xem US Open cùng nhau trong năm 2016, nơi Jared Kushner và Ivanka Trump cũng tham dự.

elle việt nam yoona 6

Karlie Kloss thân thiết với cháu gái nữ hoàng nước Anh, công chúa Beatrice (Ảnh: @karliekloss)

elle việt nam yoona 7

Hai người cùng từng đi xem US Open cùng nhau (Ảnh: ZIG)

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] YoonA ăn trưa cùng Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, Oprah Winfrey chia sẻ về đám cưới của Meghan

Học hỏi bí quyết gìn giữ vóc dáng trước ngày cưới từ siêu mẫu Karlie Kloss

Nhóm thực hiện

Tổng hợp:  Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more