Gợi ý 10 món đồ thời trang gọn nhẹ cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Đăng ngày:

Trước kỳ nghỉ ngắn ngày, hãy lập một danh sách liệt kê những món đồ thời trang phù hợp trong mọi hoàn cảnh để túi hành lý của bạn gọn nhẹ hơn.

Trước kỳ nghỉ ngắn ngày, việc lựa chọn những món đồ thời trang phù hợp với bạn tưởng chừng đơn giản nhưng lại chẳng dễ dàng chút nào. Bạn không muốn mang theo hành lý cồng kềnh với vô số đồ dự phòng, nhưng lại e ngại sẽ không đủ đồ để diện.

Do đó, để quản lý hiệu quả túi hành lý, hãy lập một danh sách liệt kê những món đồ thời trang có thể phối hợp với nhau trong mọi hoàn cảnh. Bằng cách này, túi hành lý cơ bản sẽ trở thành “tủ quần áo” chứa trang phục bạn có thể linh hoạt thay đổi. Gợi ý 10 món đồ sau đây đảm bảo sự hài hòa, tiện lợi cho kỳ nghỉ cuối tuần.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 13

Chuyến du lịch ngắn ngày nên chuẩn bị hàng lý vừa phải và gọn gàng. (Ảnh: Christian Vierig)

1.  Đầm đa năng

Một chiếc đầm đa năng là món đồ bạn có thể ưu tiên bỏ vào túi du lịch. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn chiếc đầm thật thời trang nhưng cũng thoải mái, nhẹ nhàng. Gợi ý phù hợp là đầm phom rộng tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc dù là buổi sáng hay buổi tối.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 23

Đầm voan hai dây của GAP là lựa chọn hợp lý. (Ảnh: GAP)

2. Áo tắm thoải mái

Nếu bạn thích phong cách thoải mái hoặc là cô nàng thích vận động thì áo tắm một mảnh là sự lựa chọn an toàn nhất. Không chỉ là trang phục tắm biển, bạn còn có thể kết hợp đồ bơi một mảnh với shorts hay chân váy dài để đi dạo, đi ăn tối. Một chút phụ kiện như vòng cổ, giày sandals và nón rộng vành sẽ hoàn thành cả set đồ của bạn.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 35

Thiết kế truyền thống của đồ tắm một mảnh H&M tuy không mới lạ nhưng dễ phối hợp với nhiều trang phục. (Ảnh: H&M)

3. Đôi dép cói

Thay vì phải suy nghĩ mang gì, bạn nên đầu tư vào một đôi dép kiểu dáng thời trang phù hợp với hầu hết trang phục. Lựa chọn dành cho bạn là đôi dép cói tiện lợi. Bạn có thể thoải mái mang chúng với đầm maxi hay đồ bơi một mảnh như trên. Cách này vừa tiết kiệm chỗ chứa hành lý vừa tiện lợi cho việc di chuyển.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 43

Trang phục, phụ kiện làm từ cói chưa bao giờ lỗi mốt. Đôi dép có phần đế bánh mỳ giúp tôn chiều cao nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu. (Ảnh: PULL&BEAR)

4. Áo boho phong cách du mục

Tủ quần áo mùa Hè sẽ không hoàn chỉnh nếu không có một chiếc áo kiểu điệu đà, phom rộng thoải mái. Chiếc áo crop top tay dài nữ tính, mang phong cách du mục với phần tay áo phồng nhẹ nhàng là trợ thủ đắc lực giúp bạn xua đi cái nóng oi ả.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 45

Chiếc áo kiểu du mục với gam màu nude hồng nhẹ nhàng nhưng cũng phóng khoáng, tự do. (Ảnh: Stradivius)

5. Túi đi biển

Nếu có một chuyến đi biển ngắn ngày, túi cói là phụ kiện không thể không có trong hành lý của bạn. Một chiếc túi cỡ vừa, đủ để đựng những món đồ cần thiết sẽ làm trang phục của bạn thêm nổi bật.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 41

Chiếc túi cói thời thượng là phụ kiện không thể thiếu khi xu hướng thời trang bền vững đang được ưa chuộng. (Ảnh: Mango)

6. Chân váy dài

Tạm cất những chiếc chân váy ngắn trong tủ quần áo và thêm ngay chiếc chân váy dài này vào túi xách du lịch trong ngày nghỉ sắp tới. Không chỉ giúp bảo vệ đôi chân giữa tiết trời nóng bức, chân váy dài còn giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian khi có thể kết hợp với hầu hết trang phục.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 37

Bạn có thể phối chân váy hoa dài dáng nữ tính, thanh lịch với áo phông hoặc áo croptop. (Ảnh: Banana Republic)

7. Kính mát sành điệu

Kính mát là phụ kiện nên được ưu tiên đầu tư khi bạn lên danh sách những món đồ cần mang đi du lịch. Một chiếc kính phù hợp với gương mặt có thể nâng tầm cả bộ trang phục của bạn. Kính mát bản rộng là phụ kiện kinh điển cho phong cách mùa Hè.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 45

Thiết kế lạ mắt với phần viền kính đa giác mang lại sự trẻ trung, năng động. Bản kính không quá to phù hợp với nhiều gương mặt là điểm cộng. (Ảnh: Forever21)

8. Khăn đa năng

Khăn choàng đa năng là trợ thủ đắc lực của bạn trong kỳ nghỉ mát, nhất là khi bạn đi du lịch biển. Bạn có thể choàng chiếc khăn voan mát mẻ khi diện đồ bơi hoặc đầm hai dây, vừa thời trang vừa giúp bạn che nắng.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 40

Khăn choàng có tông màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa Hè. (Ảnh: Mango)

9. Hoa tai nhẹ nhàng

Phụ kiện “bao sân” cho kỳ nghỉ lần này là đôi hoa tai khuyên tròn. Bạn có thể chọn những đôi hoa tai có kiểu dáng khác như tua rua, đèn chùm… Chúng sẽ giúp bạn trông mới lạ hơn ngay cả khi diện những trang phục đơn giản nhất. Chỉ cần kéo tóc sang một bên hoặc búi tóc và tạo chút hiệu ứng với son bóng là bạn đã rất nổi bật.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 42

Đây là đôi hoa tai sành điệu mà bạn cần có trong bộ sưu tập phụ kiện của mình. (Ảnh: urbanoutfitters)

10. Quần tây ống rộng

Một chiếc quần thoải mái sẽ trở thành người “bạn đồng hành” của bạn trong suốt chuyến đi. Quần vải tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, giúp bạn tha hồ vận động. Quần ống rộng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục với các phong cách khác nhau từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, năng động. Đừng quên thêm chút phụ kiện như kính mát, khăn choàng để trông thu hút hơn.

10 món đồ thời trang gọn nhẹ 20

Quần tây ống rộng phối hợp với áo hai dây năng động của Top Shop. (Ảnh: Top Shop)

Xem thêm:

Gợi ý diện đồ chất liệu satin thật chất cho mùa hè 2018

Mách bạn những mẹo phối đồ ngày mưa thật phong cách

Nhóm thực hiện

Ngọc Trân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: independent/ Hình ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more