Miracle Forest – Lạc bước vào khu rừng thần tiên tại GEM Center

Đăng ngày:

Tiệc cưới là sự kiện quan trọng ghi dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi người. Tại GEM Center, bạn sẽ không phải bận tâm nhiều về kế hoạch cho ngày cưới vì chỉ cần đặt tiệc cưới trước ngày 30/11/2018, bạn sẽ được nhận ngay gói trang trí cao cấp trị giá 150.000.000 VNĐ.

Một hôn lễ giữa khu rừng đầy thơ mộng không chỉ nằm trong trí tưởng tượng của thế giới tuổi thơ, cùng với thời gian, hình ảnh này trở thành nguồn cảm hứng giúp bộ phận sáng tạo tại GEM Center tái hiện lại khu rừng thần tiên qua gói trang trí “Miracle Forest” trong không gian đậm chất kiến trúc đương đại của GEM Center. Bước vào khung cảnh “Miracle Forest”, bạn sẽ ấn tượng bởi những chi tiết được khắc họa như trong một khu rừng thực sự. Tiếng chim ca giữa hàng cây xanh mát, đan xen là cánh cổng được kết từ sắc hồng pastel cùng cẩm tú cầu khiến cho không gian ngập tràn sức sống tươi trẻ.

tiệc cưới miracle forest gem center - 01

tiệc cưới miracle forest gem center - 02

Hay góc bàn được trang trí đặc sắc với các món đồ cổ  cùng những khung hình lưu lại khoảnh khắc nhiều kỷ niệm hạnh phúc của cặp đôi.

tiệc cưới miracle forest gem center - 03

Ấn tượng hơn cả là không gian bước vào lễ đường, nơi cô dâu – chú rể cùng trao lời hẹn ước trọn đời bên nhau. Chiếc bánh cưới được treo lơ lửng là điểm nhấn chủ đạo trên sân khấu, kết hợp ánh sáng lung linh của pha lê như sao trời lấp lánh trong khu vườn đầy chất thơ mộng.

tiệc cưới miracle forest gem center - 04

tiệc cưới miracle forest gem center - 05

tiệc cưới miracle forest gem center - 06

Hãy để GEM Center đồng hành với bạn trên hành trình hiện thực hôn lễ trong mơ với gói trang trí “MIRACLE FOREST”  trị giá  150.000.000 VNĐ, dành tặng 10 khách hàng đầu tiên khi đặt sự kiện cưới trước 30/11/2018.

tiệc cưới miracle forest gem center - 07

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tiệc và chương trình khuyến mãi tại GEM Center, vui lòng liên hệ:

Thông tin GEM Center:

Địa chỉ: Số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
Hotline: 098 134 8080 – (028) 3911 7070
Facebook: https://www.facebook.com/gemcenter.com.vn/

Website: http://gemcenter.com.vn/Miracle-Forest-Shining-Love

Xem thêm:

GEM Center ra mắt dịch vụ sự kiện dành cho khách hàng cá nhân

Sự kiện cưới theo phong cách thượng lưu tại GEM Center

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more