Điểm lại những lần hợp tác của dàn diễn viên Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng

Đăng ngày:

Ha Jung-woo, Joo Ji-hoon, Ma Dong-seok, Kim Dong-wook, Lee Jung-jae và đạo diễn Kim Yong-hwa đã từng hợp tác với nhau từ rất lâu trước khi hội tụ tại Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng.

Sau thành công bất ngờ của phần 1, Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng là một trong những bom tấn được mong đợi nhất Hè này vì sẽ hé lộ quá khứ của 3 vệ thần Gang-lim, Haewonmak, Deok-choon và câu chuyện của Gia thần Sung-ju. Bên cạnh cốt truyện mới mẻ và đầy tính nhân văn, sử dụng những kỹ xảo mới nhất để xây dựng hình ảnh địa ngục vừa huyền bí vừa tráng lệ, sức hút của bộ phim còn đến từ dàn diễn viên thực lực. Tuy nhiên, ít ai biết, sự ăn ý của các diễn viên trong Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng đến từ những lần đóng chung phim trước đó.

Đạo diễn Kim Yong-hwa, Ha Jung-woo (Gang-lim), Kim Dong-wook (Soo-hong): Take Off – Cú Đáp Hoàn Hảo

thử thách thần chết 7

Năm 2009 là năm đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa đạo diễn Kim Yong-hwa cùng hai diễn viên Ha Jung-woo và Kim Dong-wook trong dự án phim Take Off. Mãi cho đến Thử Thách Thần Chết, cả hai 2 diễn viên mới có cơ hội tái xuất cùng nhau. Bộ đôi hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả nhiều tình huống thú vị trong bom tấn mùa Hè năm nay.

Diễn viên Kim Dong-wook chia sẻ: “Take off đối với tôi là một kỷ niệm đẹp. Tôi rất vui khi một lần nữa được hợp tác với đạo diễn Kim và diễn viên Ha Jung-woo. Đạo diễn Kim Yong-hwa cho hay, “Vì họ là những diễn viên đã cùng hợp tác rất tốt từ trước nên những cảnh quay có mật độ cao như cảnh Vệ thần được họ diễn rất thực.

Trong Thử Thách Thần Chết phần 2, hai diễn viên sẽ liên tục gắn kết với nhau. Từ một “linh hồn thù hận”, Soo-hong trở thành “linh hồn thuần khiết” và Gang-lim là Vệ thần bảo vệ trực tiếp cho Soo-hong. Vì sao Soo-hong được xem là “thuần khiết” khi trước đó đã gây ra rất nhiều rắc rối? Gang-lim sẽ gỡ tội cho Soo-hong như thế nào? Hãy cùng chờ đợi.

Đạo diễn Kim Yong-hwa và Lee Jung-jae (King Yeomra): Oh! Brothers 

Diễn viên Lee Jung-jae, người đảm nhận vai Vua Yeomra, đã từng hợp tác với đạo diễn Kim Yong-hwa trong tác phẩm Oh! Brothers. Đối với đạo diễn Kim, Oh! Brothers là tác phẩm đầu tay thành công khi mang lại cho khán giả nụ cười sảng khoái cùng nội dung câu chuyện không kém phần cảm động. Còn với Lee Jung-jae thì Oh! Brothers khẳng định tài năng diễn xuất của anh ngay cả đối với dòng phim hài. Bộ phim được đông đảo công chúng đón nhận và mang đến cho anh danh hiệu diễn viên đa tài.

thử thách thần chết 2

Không cần xem qua nội dung kịch bản, chỉ bằng lòng tin với đạo diễn Kim mà Lee Jung-jae đã chấp nhận vai diễn Vua Yeomra trong Thử thách thần chết. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều và chỉ là một vai nhỏ trong phim nhưng Lee Jung-jae đã thể hiện sự quan trọng và không thể thay thế của nhân vật Yeomra. Đạo diễn Kim Yong-hwa đã gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Lee Jung-jae và ông cũng không tiếc lời khen ngợi vai diễn Vua Yeomra: “Lee Jung-jae đã đọc từng câu từng chữ trong lời thoại cũng như kịch bản. Anh ấy nắm bắt được cảm xúc của từng cảnh và hiểu rất rõ chỉ đạo của tôi để qua đó thể hiện diễn xuất tuyệt vời của mình”.

Ha Jung-woo và Lee Jung-jae: Assassination

thử thách thần chết 3

Diễn viên Ha Jung-woo và Lee Jung-jae đã từng chạm trán nhau trong tác phẩm Assassination. Lee Jung-jae vào vai Yeom Seok-jin, một Đội trưởng thuộc Cục Cảnh Vệ của chính phủ lâm thời Đại Hàn Dân Quốc, còn Ha Jung-woo vào vai một kẻ giết thuê với biệt danh Sát thủ Hawaii. Mùa Hè năm 2015, khán giả đến rạp đều trầm trồ và ấn tượng trước diễn xuất tuyệt vời của cả hai. Từ mối quan hệ đối đầu, giờ đây, họ lại tiếp tục nhân duyên của mình trong Thử thách thần chết. Yeomra là chúa tể tối cao của địa giới còn vệ thần Gang-lim là người yêu cầu Yeomra làm nhân chứng cho buổi phán xử cuối cùng.

Ha Jung-woo và Ma Dong-seok: Kundo: Age of the Rampant 

thử thách thần chết 4

Phần lớn công chúng đều nghĩ rằng tác phẩm bắt đầu nhân duyên giữa Ha Jung-woo và Ma Dong-seok là Kundo: Age of the Rampant. Khán giả đã rất ấn tượng với ngoại hình mạnh mẽ và diễn xuất tuyệt vời của gã đầu trọc Dolchi (Ha Jung-woo) và Cheon-bo (Ma Dong-seok) hung hăng. Tuy nhiên, hai diễn viên đã gặp nhau trước đó từ rất lâu rồi, điển hình là: Beastie boys, Nameless Gangster: Rules of The Time và Fasten Your Seatbelt do chính Ha Jung-woo làm đạo diễn. Tiếp nối mối duyên bền vững, cả hai sẽ gặp lại nhau ở bộ phim ở phần 2 của Thử thách thần chết. Sự xuất hiện của Ma Dong-seok qua những màn nhá hàng từ phía nhà sản xuất đã gia tăng sự tò mò và mong đợi của khán giả.

Joo Ji-hoon (Haewonmak)  Ma Dong-seok (Sung-ju): Marriage Blue 

thử thách thần chết 6

Ngoài Ha Jung-woo và Ma Dong-seok thì diễn viên Joo Ji-hoon cũng có mối nhân duyên sâu sắc với dàn diễn viên của Thử thách thần chết. Trước đây, Ma Dong-seok và Joo Ji-hoon đã từng hợp tác với nhau qua tác phẩm Marriage Blue (2013). Trong phim, Ma Dong-seok thủ vai Gun-ho, một anh chàng đem lòng yêu cô gái nước ngoài trẻ tuổi còn Joo Ji-hoon vào vai Kyung-soo, một hướng dẫn viên du lịch tại đảo Jeju vô tình gặp được định mệnh của đời mình trong khi làm việc.

Xem thêm:

Vì sao phim Hàn có thể định hình xu hướng thời trang của giới trẻ?

8 tựa phim Hàn lý tưởng để “luyện” cùng hội bạn thân trong dịp Hè này

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more