Thương hiệu Lacoste mang trải nghiệm mới về thời trang đến Việt Nam

Đăng ngày:

Đánh dấu chặng đường 85 năm thành lập và phát triển vững mạnh, thương hiệu Lacoste đem những trải nghiệm thời trang mới lạ đến với giới mộ điệu Việt Nam qua buổi triễn lãm di sản thương hiệu tại Saigon Centre.

Từ lâu, Lacoste không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà đã trở thành một hình tượng của nền văn hóa đương đại nước Pháp. Ngày nay, thương hiệu “Cá Sấu” dường như trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong bất kì tủ quần áo nào của mọi lứa tuổi. Đánh dấu chặng đường 85 năm thành lập và phát triển vững mạnh, thương hiệu Lacoste đem những trải nghiệm thời trang mới lạ đến với giới mộ điệu Việt Nam qua buổi triễn lãm di sản thương hiệu tại tầng trệt, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM bắt đầu từ ngày 27 và kéo dài cho đến hết 31/7/2018. Khách tham quan sẽ nhận được phiếu quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu cao cấp này.

thuong hieu lacoste - elle vietnam (1)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (2)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (3)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (4)

Tại buổi triển lãm, du khách có thể khám phá câu chuyện của René Lacoste – vị cha đẻ huyền thoại của dòng áo cổ trụ polo thông qua những vật phẩm ông từng sử dụng. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tìm hiểu thêm về hành trình phát triển của những dòng áo polo L.12.12 nổi tiếng qua tám thập kỷ.

Triển lãm sở hữu lớp áo kiến trúc lấy cảm hứng từ hình ảnh logo kỷ niệm 85 năm, cộng hưởng cùng hai màu sắc đậm tính quý tộc là xanh dương và trắng. Từng chi tiết trong không gian trưng bày sẽ thấm đượm phong cách tối giản minimalist, từ đó tạo ra cảm giác tươi mới, thanh lịch trứ danh của thương hiệu từ xứ Pháp. Thương hiệu Lacoste  kỳ vọng khách tham quan sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về những sáng tạo và di sản thời trang độc đáo.

thuong hieu lacoste - elle vietnam (5)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (6)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (7)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (8)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (9)

thuong hieu lacoste - elle vietnam (10)

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more