Tuyên ngôn son môi của những biểu tượng nhan sắc thế hệ mới

Đăng ngày:

Đối với phụ nữ, son môi có ý nghĩa như thế nào? Hãy lắng nghe những biểu tượng nhan sắc hiện đang được các thương hiệu danh tiếng toàn cầu săn đón chia sẻ suy nghĩ của các họ về son môi, để hiểu rằng điểm tương đồng của mọi người phụ nữ trên thế giới này chính là: tình yêu vô điều kiện dành cho những thỏi son.

Các tên tuổi tài năng xinh đẹp như nữ diễn viên Felicity Jones, nàng thơ của hầu hết các nhà mốt danh tiếng lừng lẫy – Kate Moss hay Kozue Akimoto, đoá hồng kiêu kỳ của xứ sở hoa anh đào hay còn được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo của Nhật Bản, tất cả cũng đã trải qua những giây phút thăng trầm trong cả sự nghiệp và cuộc sống để có được những thành tựu mơ ước và trở thành những hình mẫu phụ nữ lý tưởng của thời đại. Công chúng ngưỡng mộ các biểu tượng nhan sắc ấy không chỉ vì dung nhan xinh đẹp, mà còn vì họ luôn tràn đầy nguồn đam mê và bản lĩnh trong bất kỳ lĩnh vực nào họ hoạt động. Cả 3 mỹ nhân đương đại này đều có cách ghi dấu sự trưởng thành và những khoảnh khắc thăng hoa của mình bằng những sắc son say đắm. Có thể nói, màu sắc son trên môi người phụ nữ phản ánh tình cảm và khát vọng sâu thẳm, thôi thúc mọi người khám phá, muốn thấu hiểu hơn về cô. Vượt qua mọi định kiến về sự phù phiếm, son môi đã trở thành biểu tượng của nữ tính, giúp vẻ đẹp tiềm ẩn thật sự trong mỗi người phụ nữ được toả sáng.

biểu tượng nhan sắc 1

Hình: Hypebae

“Kẻ mắt đen, son môi đỏ và kem che khuyết điểm là đủ. ‘Less is more’ mà, đúng không?”. Với Kozue Akimoto – người mẫu tên tuổi Nhật Bản, biểu tượng nhan sắc thời hiện đại của giới thời trang, chỉ cần son môi là đủ để gương mặt bừng sáng.

biểu tượng nhan sắc 2

Hình: Kate Moss Agency

Siêu mẫu Kate Moss, biểu tượng nhan sắc huyền thoại của làng thời trang, chia sẻ: “Son môi là một biểu tượng kinh điển. Một màu son có thể định nghĩa được thời gian và mở ra kỷ nguyên mới của thời trang” – Kate Moss là biểu tượng của thế giới thời trang, còn son môi lại là biểu tượng của cô ấy.

biểu tượng nhan sắc 3

Hình: Felicity Jones Agency

Felicity Jones tin là màu son thể hiện tính cách và cuộc đời của một người phụ nữ: “Vai diễn Ruth Bader Ginsburg của tôi là người phụ nữ thuộc những năm 1940 và 1950, việc sử dụng màu son đậm thật sự đã giúp tôi hiểu được nhân vật mình thủ vai. Cô ấy tô màu son đỏ thẫm, một sắc độ vô cùng quyến rũ, và tôi nghĩ nó gần như là vũ khí bí mật của cô”.

Có thể nói, sắc son say đắm chính là điều bí mật làm nên vẻ đẹp và bản lĩnh của các biểu tượng nhan sắc thế hệ mới. Chính vì vậy, Thu Đông năm nay, Clé de Peau Beauté ra mắt BST Lipstick Cashmere mới với mong muốn cùng phái đẹp tỏa sáng trong từng khoảnh khắc bằng những sắc son màu kinh điển với phụ nữ mọi thời kỳ.

8 màu son Lipstick Cashmere thuộc BST Clé de Peau Beauté Thu Đông 2018 bắt trọn vẻ đẹp lay động của cánh hoa bằng những ý niệm duy mỹ về một vẻ đẹp bất tận vượt thời gian.

Cashmere là biểu tượng của sự mềm mại đến mê đắm, sự xốp mềm trong từng sợi len khiến cho xúc giác của đôi tay chạm vào phải tan chảy. Chất liệu này đã khơi gợi nguồn cảm hứng cho Clé de Peau Beauté ra đơi BST Lipstick Cashmere mùa Thu Đông 2018 với kết cấu son lì độc đáo, mịn màng như những sợi lông cừu quý giá nhất, ôm trọn bờ môi như một đường viền hội họa và sắc màu phản ánh màu của những cánh hoa mong manh nhất và cũng phức tạp nhất.

Xem thêm

Màu son gắn liền với cuộc đời những biểu tượng nhan sắc huyền thoại

BST son môi Lipstick Cashmere – Vẻ đẹp lay động từ những cánh hoa

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more