ELLE Beauty Awards 2018 – Những sản phẩm mang tính đột phá cao

Đăng ngày:

ELLE Beauty Awards giới thiệu hạng mục mới – “Công nghệ đột phá” vinh danh các sản phẩm làm đẹp là thành quả của những cải tiến mới nhất trên thị trường.

Đây là niềm TỰ HÀO ĐỘC QUYỀN của thương hiệu. Một kết cấu mới, hay một công thức được cấp bằng sáng chế… Hãy cùng khám phá điều kỳ diệu.

1. Sulwhasoo

sản phẩm đột phá 1

Mặt nạ chống lão hóa dạng kem đầu tiên Concentrated Ginseng Renewing Creamy Mask là sản phẩm đột phá chứa thành phần cốt lõi của kem nhân sâm di sản Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX. Dưỡng chất phát huy gấp 8 lần nhờ 2 công nghệ WOW (Water-Oil–Water) tạo nên các viên nang sâm siêu nhỏ và Double Wrapping Sheet™ thiết kế hai nửa riêng biệt ôm khít khuôn mặt.

2. Shiseido

sản phẩm đột phá 2

Công nghệ độc quyền Reneura™ trong Essential Energy Moisturizing Cream đánh thức các giác quan của làn da, cải thiện khả năng tiếp nhận dưỡng chất. Chiết xuất vỏ chanh Unshiu và Axít Bio-Hyaluronic kích thích tạo ra và lưu giữ độ ẩm tự nhiên của da. Axít Hyaluronic Acetyl mang lại hiệu quả giữ ẩm suốt 8 giờ. Chiết xuất lá trà, ngọc trai ngăn chặn việc đưa Carbonylation vào trong lớp sừng và lớp hạ bì, cho làn da căng mướt rạng rỡ từ bên trong.

3. The History of Whoo

sản phẩm đột phá 3

Kem dưỡng tái sinh chống lão hóa Cheonyuldan Ultimate Regenerating Cream là sản phẩm đột phá dưỡng sáng, giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da. Thành phần Thiết bì thạch hộc – một trong chín loại thần tiên thảo được bào chế bởi phương pháp được đăng ký độc quyền – Thiên địa tịnh tuyển pháp. Hiệu năng đặc biệt nhất của kem là cải thiện đường nét gương mặt, tăng độ đàn hồi và nâng cơ mặt, mang lại cho gương mặt đường nét thanh tú.

4. O HUI

sản phẩm đột phá 4

Coreline là lớp màng mỏng nối giữa thân bì và biểu bì, có công dụng cải thiện độ đàn hồi của da, góp phần gìn giữ sức khỏe và sự cân bằng của làn da. Prime Advancer Ampoule Serum – tinh chất chống lão hóa củng cố coreline của da, giúp da khỏe đẹp bền vững trước các tác hại từ môi trường. Thành phần Laminin hoạt tính hóa lớp nền của làn da, hiệu chỉnh cho nếp da mềm mịn và cân bằng độ đàn hồi.

5. SU:M37°

sản phẩm đột phá 5

Áp dụng thành tựu Nobel hóa học 2003 – Aquaporin, Water-full Water Gel Cream của Su:m37° là sản phẩm đột phá đong đầy Aquafirm™ với khả năng kích thích sản sinh và nuôi dưỡng Aquaporin – kênh dẫn nước qua màng tế bào vào sâu trong da, duy trì độ mọng ẩm suốt ngày dài và làm dịu những làn da nóng, rát. Thành phần Ceramide Cream cấp ẩm 2 trong 1 và công nghệ Water-lock™ tạo màng khóa ẩm được liên kết từ 100% phân tử nước giúp da căng mọng.

6. Dior

sản phẩm đột phá 6

Bộ sản phẩm đột phá Capture Youth bao gồm một kem dưỡng và 5 loại serum đặc trị, phù hợp với nhu cầu của từng làn da. Công nghệ sản phẩm ứng dụng Y học dự phòng: Chẩn đoán các dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa từ trước khi chúng xuất hiện và Y học cá thể: Cá nhân hóa đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng liệu pháp. Bên cạnh đó, đây còn là phát hiện đột phá về enzyme glyoxalase và cách thức hoạt động của nó trong quá trình lão hóa của da để ứng dụng công nghệ phòng ngừa độc quyền.

7. Laneige

sản phẩm đột phá 7

Phấn nước Layering Cover Cushion & Concealer Base là sản phẩm đột phá về cushion đầu tiên hòa quyện tuyệt vời giữa cushion và kem che khuyết điểm. Công nghệ Aqua Melting dàn trải kem thật nhẹ nhàng và bám chặt lên da nhờ kết cấu tan chảy khi gặp nhiệt độ và áp lực trên da. Lớp đệm 2 trong 1 mang lại lớp nền sáng mịn, bạn có thể điều chỉnh hiệu ứng lì hoặc sáng bóng tùy thích.

8. NARS

sản phẩm đột phá 8

Lần đầu tiên NARS sử dụng Công nghệ cô đặc áp suất cao chứa các thành phần dưỡng da để tạo nên Natural Radiant Longwear Foundation. Kem đặc dưới áp suất chuyển hóa thành những phân tử lỏng dạng serum mờ cực mịn. Kết cấu tinh chất này cho khả năng tán mỏng, mịn, nhẹ như không và khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời như kem dưỡng. Một sản phẩm đột phá, xóa mờ ranh giới giữa dưỡng da và trang điểm.

9. Chanel

sản phẩm đột phá 9

Đội ngũ nghiên cứu của Chanel đã ứng dụng công nghệ vi lỏng vào Hydra Beauty Micro Liquid Essence, giúp các vi chất ở dạng gel lỏng “chuyển hóa” thành dạng nước khi thoa lên da. Mỗi sản phẩm chứa đến 3.000 vi chất, mỗi vi chất chứa 50% hoạt chất chiết xuất từ tế bào hoa trà tươi, giúp phục hồi thương tổn và độ sáng bóng cho da. Hydra Beauty Micro Liquid Essence là sản phẩm nước cân bằng có khả năng giữ ẩm đột phá cho da luôn ẩm mượt suốt 24 giờ.

10. Clé De Peau Beauté

sản phẩm đột phá 10

Sau hơn 10 năm nghiên cứu, kem nền The Foundation – Le Fond de Teint, một kết tinh tuyệt vời của dưỡng da và trang điểm nhờ chứa đến 80% thành phần dưỡng da, xứng đáng được gọi là “Nữ hoàng của các loại kem nền”. Áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, kem nền dạng gel lỏng chứa dầu làm mờ, có tác dụng xử lý và che phủ mọi khuyết điểm trên da, mang lại lớp nền hoàn hảo trong vắt, rạng rỡ và ẩm mượt như làn da tự nhiên tỏa sáng.

Xem thêm:

[ELLE Beauty Awards 2018] Sản phẩm dưỡng thể hoàn hảo

Những sản phẩm dưỡng trắng tiêu biểu trong danh sách ELLE Beauty Awards 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Ảnh: Tư liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more