9 bản nhạc pop tuyệt hay cho cô nàng mê nhạc Âu Mỹ

Đăng ngày:

Với các nàng mê dòng nhạc pop Âu Mỹ, sẽ thật thú vị khi ngân nga theo những bài hát có giai điệu hấp dẫn có sức gây nghiện dưới đây.

Có nhiều điều trong một bài nhạc pop khiến các cô nàng mê nhạc Âu Mỹ tâm đắc: giai điệu gây nghiện, lời bài hát ý nghĩa và nội dung MV khai thác những vấn đề hấp dẫn, thú vị… Cùng ELLE Việt Nam khám phá những bài hát nhạc pop Âu Mỹ tuyệt hay dưới đây nhé.

Havana – Camila Cabello

Havana là bản nhạc pop được thu âm bởi ca sĩ người Mỹ gốc Cuba Camila Cabello cùng sự góp giọng của rapper Young Thug. Với nhịp điệu quyến rũ mang âm hưởng Latin, Havana là lời tự sự cảm xúc của các cô nàng độ tuổi 20 về mối quan hệ chóng vánh điên cuồng với những anh chàng bad boy có sức hút khó cưỡng. “Half of my heart’s in Havana”. Havana là tên trong tiếng Anh của thủ đô La Habana, Cuba. Đây là địa điểm gặp gỡ cũng như lời ám chỉ nơi tâm tư còn vương vấn của cô nàng trong bài hát. Bài hát trở thành hit toàn cầu với vị trí quán quân tại Úc, Ireland, Scotland và Anh Quốc, cũng như top 10 tại hàng loạt các quốc gia như Đan Mạch, Đức, Hà Lan, New Zealand và Thụy Sĩ, đồng thời đạt đến vị trí số hai tại Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ.

God Is a Woman – Ariana Grande

Nằm trong album mới Sweetener phát hành ngày 17/8/2018, God Is A Woman là bài hát kết hợp các dòng nhạc khác nhau: Hip Hop, Pop, Trap và Reggae (chất nhạc có nguồn gốc ở Jamaica vào cuối những năm 1960). God Is A Woman như được sinh ra để tôn lên giọng ca luyến láy của Ariana. MV và nội dung bài hát đậm chất nữ quyền với nội dung khai thác vấn đề tình yêu và tình dục của phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Back to You – Selena Gomez

Bản nhạc pop Back to you của Selena Gomez khiến khán giả liên tưởng đến chuyện tình hợp tan giữa cô và Justin Bieber. Nội dung MV kể về cuộc gặp gỡ tình cờ tại một bữa tiệc của cô gái và một chàng trai tóc vàng. Hai người quyết định lấy trộm chiếc xe ô tô và bỏ trốn cùng nhau tới cánh đồng thơ mộng và tận hưởng những giây phút lãng mạn. Ca khúc này cũng là nhạc phim 13 Reasons Why Season 2 đình đám.

No Tears Left to Cry – Ariana Grande

No Tears Left to Cry là một bài hát dance pop và disco với phần beat mang phong cách UK Garage. Theo chia sẻ của Ariana Grande trên trang Pichfork, nội dung MV bài hát No Tears Left to Cry được lấy cảm hứng từ vụ đánh bom trong buổi lưu diễn Dangerous Woman Tour của cô bên ngoài sân vận động tại Manchester vào tháng 5/2017. Ca khúc này cũng nằm trong album phòng thu thứ tư của cô: Sweetener. 

FRIENDS – Marshmello & Anne-Marie

FRIENDS là ca khúc gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây. Bên cạnh giai điệu bắt tai, nội dung bài hát còn gây nghiện với cách từ chối lời tỏ tình vô cùng thẳng thắn nhưng đầy tinh tế của một cô nàng với cậu bạn thân. Bài hát này sẽ là lời nhắn gửi lý tưởng cho bạn nếu muốn bày tỏ mong muốn “friendzone” khi nhận được lời tỏ tình của đối tượng chưa thích hợp với mình đấy.

In My Blood – Shawn Mendes

In my Blood là một ca khúc nhạc pop đến từ anh chàng điển trai Shawn Mendes. Nam ca sĩ chia sẻ với người hâm mộ trên Twitter: “In My Blood là lời nhắc nhở rằng cho dù bạn bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, bạn vẫn có thể trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và khó khăn khác nhau, cho dù trong một mối quan hệ hay một người nào đó. Nhưng rồi mọi thứ đều sẽ qua và trở nên tốt hơn”. MV ca khúc xoay quanh Shawn Mendes với những tự sự nội tâm cất lời qua tiếng hát đầy cảm xúc.

Never Be the Same – Camila Cabello

Với đoạn điệp khúc bắt tai và giọng hát cảm xúc, bài hát Never Be the Same của cô nàng Camila Cabello đã không khiến người hâm mộ thất vọng sau bài hát tạo hit Havana. Bên cạnh đó, hình ảnh MV cũng thể hiện một Camila trưởng thành, quyến rũ hơn với tạo hình trong trang phục thiết kế ấn tượng mang hơi hướng hiện đại trên phông nền tối giản.

Heaven – Julia Michaels

“They say all good boys go to heaven but ad boys bring heaven to you” câu nói ấn tượng này nằm trong lời bài hát hát Heaven của ca sĩ Julia Michaels. Ca khúc là nhạc phim của bộ phim Fifty Shades Freed (50 sắc thái tự do). Âm nhạc bắt tai cùng MV xuất hiện những chàng trai nóng bỏng chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

All The Stars – Kendrick Lamar & SZA

All The Stars là bài hát được “đo ni đóng giày” cho bộ phim bom tấn về siêu anh hùng Black Panther. Với nhịp điệu dồn dập và lời bài hát mang ý nghĩa sâu sắc, All The Stars do Kendrick Lamar và SZA thể hiện gợi lên tâm trạng phức tạp của nhân vật T’Challa, Black Panther. Bên cạnh đó, mặt hình ảnh cũng được đầu tư vô cùng hoàng tráng khiến MV vô cùng hút mắt.

Xem thêm:

Harry Styles tiết lộ giới tính thật trong lời bài hát mới?

Thì ra Selena Gomez và Justin Bieber vốn luôn nhắc đến nhau trong mọi bài hát

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/marieclaire

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more