Nữ doanh nhân thổi hồn cho vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 8/2018] Kiên định, sống hết mình với hoài bão… là những gì mọi người cảm nhận khi tiếp xúc với nữ doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh, người mang đến sự thành công của trang sức ngọc trai Long Beach Pearl.

Là Tổng Giám đốc điều hành Long Beach Pearl – thương hiệu duy nhất được chọn để chế tác vương miện cho Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2018, doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh là một phụ nữ mạnh mẽ, tiên phong đi theo con đường mới, theo đuổi giấc mơ trong ngành trang sức ngọc trai. Từ những bước đi đầu tiên dấn thân vào thị trường trang sức ngọc trai giữa lúc thị trường này đã có nhiều người đi trước, cho đến nay trải qua 6 năm phát triển cùng thương hiệu Long Beach Pearl, nữ doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh đã từng bước khẳng định tài năng quản lý. Chị còn thành công khi mang đến quan điểm mới mẻ rằng ngọc trai góp phần tôn vinh nét đẹp phụ nữ mọi lứa tuổi.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ, tại sao chị lại chọn ngọc trai, một loại trang sức luôn được mặc định chủ yếu dành cho phụ nữ lứa tuổi trung niên?

Là người sống, làm việc và liên tục dịch chuyển, tôi có cơ hội đi đến nhiều nơi, trải nghiệm nhiều dịch vụ, sản phẩm cao cấp, và nhận thấy trang sức ngọc trai là một thị trường rất tiềm năng. Tôi nghĩ sẽ là không đúng khi chúng ta nhận định rằng ngọc trai chỉ hợp với người trung niên, hoặc chỉ nên đi kèm với áo dài hay những bộ cánh cổ điển. Ngược lại, ngọc trai đang được chứng minh là loại trang sức mang đến vẻ sang trọng, tinh tế, thu hút phù hợp cho nhiều thế hệ và hoàn toàn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Long Beach Pearl 1

Chị đã phải tìm kiếm và kết nối đội ngũ chế tác như thế nào? Bởi vì nghệ nhân phải có tay nghề cao để tạo ra được một sản phẩm hội đủ những tiêu chuẩn sang trọng, tinh tế và phù hợp với mọi lứa tuổi?

Tại Long Beach Pearl, chúng tôi mời những đối tác tên tuổi về trang sức từ Hồng Kông sang hỗ trợ, đào tạo tay nghề và giám sát chi tiết từng công đoạn chế tác theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, cũng như liên tục cập nhật xu hướng thời trang thế giới. Trái với suy nghĩ của nhiều người, ngọc trai có nhiều hình dạng khác nhau như: giọt nước, quả lê, hạt cúc áo… thì với Long Beach Pearl, tùy theo mỗi hình dáng viên ngọc trai, chúng tôi sẽ có những thiết kế phù hợp nhất cùng các nguyên liệu như vàng hoặc đá quý để có thể kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau, theo từng mùa và vào những dịp lễ lớn như lễ Giáng sinh, lễ Tình nhân, mùa cưới, Tết âm lịch… Bên cạnh đó, Long Beach Pearl chính thức là đối tác chiến lược của tập đoàn đá quý hàng đầu thế giới – Swarovski. Điều này chứng minh năng lực và vị thế của Long Beach Pearl.

Năm 2018 Long Beach Pearl là đơn vị duy nhất được chọn để chế tác vương miện cho HHVN và cũng là thương hiệu độc quyền trang sức ngọc trai trong nhiều show thời trang nổi tiếng. Con đường kinh doanh của chị đã đến lúc hái quả ngọt?

Đảm nhiệm việc chế tác vương miện cho Hoa hậu của cuộc thi HHVN 2018 là một vinh dự lớn của chúng tôi. Trước đó, chúng tôi cũng hân hạnh đồng hành cùng show diễn của các NTK Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh… Qua đó cho thấy trang sức ngọc trai Long Beach Pearl đang được đón nhận cũng như khẳng định được vị thế thương hiệu và giữ vững tinh thần, tiêu chí tôn vinh nét đẹp sang trọng, quý phái của phụ nữ.

Tại sao chị chuyển sang kinh doanh ngành trang sức ngọc trai, khi trước đó chị đã thành công trong ngành bất động sản, giải trí?

Đây cũng là một cơ duyên thú vị. Bản thân tôi vốn có niềm đam mê đặc biệt với cái đẹp. Chính vì thế, khi quyết định xây dựng một thương hiệu đóng góp cho “công cuộc vinh danh vẻ đẹp của người phụ nữ”, tôi nghĩ ngay đến những món trang sức được chế tác từ ngọc trai.

Được mệnh danh là “nữ hoàng trang sức” từ biển cả nhưng người tiêu dùng Việt Nam lại không quá mặn mà với sản phẩm từ ngọc trai. Đâu là lý do khiến chị đặt niềm tin vào sự phát triển của ngành kinh doanh trang sức này?

Sản phẩm ngọc trai dù có một thời gian bị chững lại, nhưng giá trị của “báu vật thiên nhiên” vẫn luôn bất biến theo thời gian. Với sự tinh tế, sang trọng cùng vẻ đẹp hoàn hảo, ngọc trai vẫn tạo được ấn tượng tốt đẹp, đẳng cấp trong mắt phái đẹp. Chiến lược Long Beach Pearl theo đuổi là cung cấp ra thị trường những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhằm xây dựng uy tín cho thương hiệu. Khách hàng chọn ngọc của chúng tôi không đơn thuần vì đẹp, giá tốt mà còn vì niềm tin của họ dành cho thương hiệu Long Beach Pearl.

Long Beach Pearl 2

Doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh không chỉ chọn ngọc trai để làm đẹp cho bản thân mà còn chia sẻ đam mê này với phái đẹp thông qua những mẫu thiết kế tâm huyết từ Long Beach Pearl.

Bên cạnh việc khẳng định thương hiệu Long Beach Pearl trên thị trường ngọc trai thế giới, chị còn có mục tiêu nào cho năm nay?

Trong năm 2018, Long Beach Pearl sẽ đồng hành cùng các chương trình mang tầm cỡ quốc gia như Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 và các show thời trang của các NTK lớn như Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa… Song song đó, chúng tôi sẽ cho ra mắt các BST theo mùa nhằm đa dạng hóa sản phẩm thêm phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, chúng tôi cũng triển khai dòng sản phẩm mới Long Beach Silver hướng tới đối tượng trẻ tuổi, có cá tính, yêu thời trang.

Với ngọc trai, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một giá trị mới: Ngọc trai không chỉ quý phái, sang trọng mà cũng rất hợp xu hướng thời trang khi có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi sẽ ra mắt thương hiệu Pearlessense Spa với các liệu trình chăm sóc, phục hồi, tái tạo năng lượng cho cơ thể cùng dòng mỹ phẩm Long Beach gồm các sản phẩm thông dụng như: Mặt nạ, kem dưỡng da mặt, kem dưỡng toàn thân với nguyên liệu chính chiết xuất từ ngọc trai đã được các chuyên gia kỳ công nghiên cứu. Cùng với những mục tiêu phát triển kinh doanh, Long Beach Pearl luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng thông qua việc phát hành thẻ VIP với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.

Cảm ơn chị về những chia sẻ. Chúc chị nhiều sức khỏe và ngày càng thành công!

Xem thêm:

Ngọc trai và đính đá : Xu hướng phụ kiện sẽ lên ngôi năm 2018

Một số lưu ý khi mua trang sức ngọc trai

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more