Hailey Baldwin và Justin Bieber chứng minh sự tâm giao qua thời trang cặp đôi

Đăng ngày:

Hailey Baldwin và Justin Bieber sở hữu nhiều khoảng khắc thời trang cặp đôi đồng điệu, thời thượng từ phong cách thành thị đến thể thao trẻ trung.

Từ sau khi đính hôn, Hailey Baldwin và Justin Bieber đã cùng nhau từ Caribbean đến Los Angeles, tạo ra nhiều khoảng khắc thời trang cặp đôi. Tại thành phố New York, cặp đôi trẻ tuổi đã một lần nữa chứng minh gu thời trang khác biệt khi diện đồ đôi lấy cảm hứng từ thập niên 80s.

thời trang cặp đôi Justin Hailey 1

Yếu tố thời trang cặp đôi ngoại trừ tông hồng – tím chính là thiết kế dad sneakers: màu trắng cho Hailey và đen cho Justin. Trong khi vị hôn thê Hailey Baldwin diện áo crop top thể thao cùng quần jogging ống rộng Opening Ceremony, nam ca sĩ Justin Bieber lựa chọn tông màu tím tương tự cùng áo T-shirt oversized in logo Supreme và quần boxy của Adidas. (Ảnh: SplashNews)

Một khoảnh khắc ấn tượng khác của thời trang cặp đôi Justin và Hailey là khi cả hai bị bắt gặp trong buổi hẹn hò vào tối cùng ngày. Justin Bieber vẫn mặc bộ đồ thể thao màu tím, Hailey Baldwin đã biến đổi cùng chiếc áo sweat shirt oversized màu đỏ kết hợp cùng quần shorts denim theo style giấu quần. Người mẫu trẻ cũng thay đôi giày thể thao cổ thấp sang cổ cao với mảng màu tông cam nổi bật.

thời trang cặp đôi Justin Hailey 2

Hailey và Justin hẹn hò buổi tối cùng thời trang cặp đôi đơn giản, thoải mái. (Ảnh: SplashNews)

Đây không phải lần đầu tiên Hailey Baldwin và Justin Bieber thể hiện nét tương đồng trong phong cách thời trang. Sau khi xác nhận tin đính hôn, Hailey và Justin xuất hiện cùng kiểu tóc chải ngược và giày đôi màu đen đồng bộ tại khu Tribeca, thành phố New York.

thời trang cặp đôi Justin Hailey 3

Hailey Baldwin và Justin Bieber cùng sở hữu mái tóc dài màu vàng, được tạo kiểu vuốt ngược sành điệu, trở thành điểm nhấn nổi bật. (Ảnh: Getty Images)

thời trang cặp đôi Justin Hailey 3

Justin Bieber diện giày Yeezys sánh đôi cùng hôn thê Hailey Baldwin trong đôi bốt của Alexander Wang. (Ảnh: Getty Images)

Hailey Baldwin và Justin Bieber cũng từng lựa chọn áo phông trắng như sự liên kết trong phong cách thời trang cặp đôi. Nếu như Hailey diện áo crop top bó sát cùng áo khoác da chiết eo và quần shorts denim thì Justin vẫn trung thành với kiểu áo T-shirt rộng thùng thình, quần shorts và mũ lưỡi trai.

thời trang cặp đôi Justin Hailey 4

Hailey điều chỉnh tính xu hướng của phong cách cá nhân phù hợp với sự thoải mái của Justin tạo nên hiệu ứng thời trang cặp đôi. (Ảnh: Getty Images)

thời trang cặp đôi Justin Hailey 6

Justin và Hailey thường lựa chọn trang phục màu đen khi đi hẹn hò. (Ảnh: Getty Images)

Hailey Baldwin và Justin Bieber cũng thường biến đổi phong cách với những sản phẩm thời trang quen thuộc của giới trẻ như áo sweatshirt, quần shorts bò và giày sneakers. Tông màu thường được cặp đôi lựa chọn là những gam cơ bản, trầm tính như trắng – xanh – kem.

thời trang cặp đôi Justin Hailey 7

Nếu như Justin thường trung thành cùng áo T-shirt và quần thể thao thì Hailey có những pha biến đổi trang phục đa dạng và phù hợp xu hướng. (Ảnh: Getty Images)

thời trang cặp đôi Justin Hailey 8

Thời trang cặp đôi của Justin và Hailey thiên về phong cách thể thao thành thị. (Ảnh: Getty Images)

 Xem thêm:

Phong cách thời trang của Hailey Baldwin – hôn thê Justin Bierber có điểm gì đặc biệt?

Phong cách Grungy Hippie mà Justin Bieber đang lăng xê có thể thành xu hướng mới?

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more