Bộ sưu tập Dolce&Gabbana Xuân Hè 2014

Đăng ngày:

Vùng đất Sicily cổ xưa với nhiều truyền thuyết kỳ bí luôn là nguồn cảm hứng vô tận của hai nhà thiết kế Dolce & Gabbana.

Bộ sưu tập Dolce&Gabbana Xuân Hè 2014 kể lại câu chuyện về hành trình đến vùng đất Sicily cổ xưa qua những thiết kế mang phong cách sang trọng và vương giả đặc trưng của thương hiệu. Stefano Dolce và Domenico Gabbana mê hoặc người xem khi liên tục đan xen hình ảnh thiên nhiên căn tràn sức sống của thực tại, những bông hoa nở rộ trong mùa Xuân Hè với nổi niềm khắc khoải với quá khứ.

Người xem đắm chìm trong cảm giác hư ảo trước hình ảnh mỹ miều của công trình kiến trúc xa xưa, những đồng xu cổ, hoa văn đồ gốm truyền thống của Sicily được thể hiện trên những chiếc váy satin, lụa mềm mại. Để rồi bừng tỉnh trước họa tiết hoa đua nở được đính tỉ mỉ lên trang phục hay nghệ thuật vẽ tay điệu nghệ tạo hiệu ứng 3D lạ mắt.

Hai nhà thiết kế sử dụng đa dạng các chất liệu ren, vải thêu kim tuyến, vải kim tuyến đục lỗ, chiffon, vải len alpaca từ lông lạc đà và da phủ sơn ánh vàng với bảng màu trải dài từ tông màu nhạt, kem, ánh vàng, xanh lá đậm đến đỏ, đen.

Cùng với hai “ngôi sao” phụ kiện mới là túi Sofia và Sara, bộ sưu tập cũng giới thiệu nhiều mẫu thắt lưng, bông tai, cài tóc với hình dáng của những chiếc đồng xu cổ mang đậm chiều sâu văn hóa nước Ý. Ngoài ra còn có giày cao gót có dáng hình trụ, đế bệt và những đôi đế xuồng có chi tiết đính đá và hình đồng xu.

\
Nhóm thực hiện

Thanh Phương thực hiện

Ảnh: D&G

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more