Dàn nhân vật phản diện của Disney sẽ xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York sắp tới

Đăng ngày:

Liệu nhà mốt The Blonds có thành công khi lý tưởng hóa hình tượng các nhân vật phản diện của hãng phim Disney danh tiếng và ra mắt giới mộ điệu tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2019 sắp tới đây?

Loạt nhân vật phản diện của loạt phim Disney hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang New York vào ngày 7/9 tới. Thương hiệu thời trang cao cấp The Blonds sẽ giới thiệu bộ sưu tập Xuân-Hè 2019 tại Spring Studios. Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ dàn nhân vật Disney luôn gắn liền với hình tượng cái xấu, ma mị và luôn bị mọi người ghét bỏ.

Dàn nhân vật phản diện trong loạt phim Disney được biến tấu bao gồm Cruella de Vil thuộc phim 101 con chó đốm, Maleficent của Người đẹp ngủ trong rừng, Evil Queen trong phim Công chúa Bạch Tuyết, The Queen of Hearts thuộc Alice ở xứ sở thần tiên, Dr.Facillier trong Công chúa và chàng Ếch, Phù thủy bạch tuộc Ursula cùng hai con lươn tay sai Flotsam và Jetsam của phim Nàng tiên cá.

disney và tuần lễ thời trang new york 2019_1

Giữ nguyên họa tiết chấm bi, áo khoác lông cùng các gam màu chủ đạo trắng, đen, đỏ, không khó để nhận ra thiết kế được lấy cảm hứng từ nhân vật Cruella de Vil thuộc phim 101 con chó đốm. (Ảnh: The Blonds, laughingplace.com)

 

disney và tuần lễ thời trang new york 2019_2

Nhân vật Maleficent được khắc họa rõ nét bằng thiết kế cá tính, thời trang. Những đường cắt sắc nhọn thể hiện tâm lý gai góc của nhân vật quyền lực này. (Ảnh: The Blonds, laughingplace.com)

 

disney và tuần lễ thời trang new york 2019_3

Nhân vật phản diện Ursula trông đầy phong cách khi vòi tua bạch tuột được cách điệu thành chi tiết lông tua rua. Sắc tím ma mị, đen huyền bí cộng với chút ánh kim, có ai còn nhận ra phù thủy bạch tuột Ursula đầy ám ảnh trong phim Nàng tiên cá trước kia? (Ảnh: The Blonds, laughingplace.com)

Nhà thiết kế Phillipe Blond chia sẻ: “Những nhân vật phản diện này luôn mang tính biểu tượng, in sâu trong tiềm thức của chúng ta từ lúc còn trẻ thơ đến khi trưởng thành. Với chúng tôi, có cơ hội được hợp tác với Disney và biến những mẫu thiết kế của The Blonds trên giấy ra ngoài đời là một giấc mơ thành hiện thực“.

disney và tuần lễ thời trang new york 2019_6

Nhà thiết kế Phillipe Blond chia sẻ cơ hội hợp tác với Disney giúp biến ước mơ trở thành hiện thực. (Ảnh: wwd)

“Động lực thúc đẩy chúng tôi chọn hình ảnh dàn nhân vật phản diện của Disney là do đặc tính phức tạp của họ. Không được thấu hiểu thật sự, loạt nhân vật này luôn mang trong mình những thiếu sót, áp đặt và đầy bí ẩn. Bên cạnh đó, chúng tôi rất muốn lý tưởng hóa loạt nhân vật này một cách hào nhoáng, biến họ thành anh hùng trong những câu chuyện của chúng tôi”, Giám đốc sáng tạo David Blonds chia sẻ thêm.

Chủ tịch Ken Potrock, người quản lý bộ phận Sản phẩm tiêu dùng và Thương mại hóa ở Disney cho rằng: “Những nhân vật phản diện thuộc hãng Disney này bị che khuất dưới bóng của các vị anh hùng luôn được mọi người ca tụng và yêu mến. Qua sự kết hợp với thương hiệu The Blonds, nhiều cái tên “khét tiếng” sẽ được hình tượng hóa lại một cách đầy bất ngờ ở một trong những tuần lễ quan trọng nhất của giới thời trang”.

Trong quá trình sáng tạo và thiết kế bộ sưu tập, hai vị đồng sáng lập Phillipe và David Blond đã ghé thăm Thư viện nghiên cứu và lưu trữ của tập đoàn Disney. Tại đây, họ mở cánh cửa về những câu chuyện thần thoại và cảm hứng tạo nên mỗi tính cách phản diện này. Bên cạnh đó, họ còn được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật sơ khai và tượng điêu khắc.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tuyến trên website chính thức của hãng Disney (disney.com), trang web của nhà mốt The Blonds (theblondsny.com) và trang chính thức của Tuần lễ thời trang New York (nyfw.com).

disney và tuần lễ thời trang new york 2019_7

Thương hiệu The Blonds được thành lập vào năm 2007, đồng sáng lập bởi nhà thiết kế Phillipe Blond và Giám đốc sáng tạo David Blond. Hãng được biết đến với những thiết kế lộng lẫy, vượt qua khỏi giới hạn đỉnh cao thời trang để phục vụ cho ngành công nghiệp giải trí. (Ảnh: Aurora Rose, Alexander Thompson)

Xem thêm:

Rodarte sắp trở lại cuộc chơi tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 9

Longchamp và Escada bắt đầu trang sử mới tại Tuần lễ thời trang New York 2018

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thùy My (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: wwd.com/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more