Apotheosis, Le Mat de Chanel – Bức họa mùa Thu

Đăng ngày:

Bước vào mùa mới với phổ màu tương phản như cực quang rực rỡ. Thu này, Apotheosis, Le Mat de Chanel sẽ sưởi ấm trái tim bạn trong từng khoảnh khắc.

“Khi bầu trời trở nên u ám, bạn cần phủ thêm sắc màu vào cuộc sống” – Lucia Pica.

Mùa Thu – Đông 2018, Giám đốc sáng tạo về màu sắc và trang điểm Lucia Pica mang đến cho Chanel một kho báu mới: Apotheosis, Le Mat de Chanel, bộ sưu tập hiệu ứng lì cho mắt, má, môi và móng.

Son môi dạng bút Le Rouge Crayon de Couleur Mat

Sau khi dạo chơi với vô số sắc màu, hình thái và tính chất qua 9 BST mỹ phẩm Chanel, Lucia Pica quyết định nâng kết cấu lì lên tầm vóc mới. Với công thức giàu dưỡng, Apotheosis, Le Mat de Chanel tạo hiệu ứng mờ mịn mà vẫn ẩm mượt. Nhờ vậy, nền da tỏa sáng theo cách sang trọng và tự nhiên hơn.

Mang chiều sâu cảm xúc và ấn tượng thị giác mạnh mẽ, bộ sưu tập tạo nên nét nữ tính rất độc đáo. Một quý cô với tâm hồn tĩnh tại, dịu dàng và đồng thời, rất độc lập. “Tôi có thể thấy nàng rất tự tin, sành điệu và thanh lịch; khôn ngoan mà vẫn liều lĩnh. Nàng không biết hối tiếc – Kiểu phụ nữ yêu thích của tôi” – Lucia Pica

Trên đôi bàn tay, Lucia Pica dành tặng sắc đỏ đậm bí ẩn và đỏ tía mời gọi. Kết cấu hấp thụ ánh sáng đa chiều càng làm tăng vẻ ma mị và quyến rũ cho sắc sơn móng này. Le Vernis không để lộ độ lì theo cách trực quan, chúng phản chiếu ánh sáng đa chiều, như được nhìn qua lăng kính máy ảnh Polaroid.

Sơn móng tay Le Vernis Mat

Tính tương phản là nền tảng trong mọi bộ sưu tập của Lucia Pica. Cô luôn mang đến những màu sắc đối lập để tạo chiều sâu, xúc cảm và sự hiện đại cho mỹ phẩm. BST mang sắc thái đất và tông đỏ đậm sống động. Tất cả được sơn phết, đổ lớp mượt mà, biến bề mặt da thành bức tranh sơn dầu rực rỡ. Công thức hấp thụ ánh sáng giúp lớp màu này lan tỏa và làm mềm đi những rìa cạnh khô cứng.

Chia sẻ về phổ màu của dòng phấn mắt, Lucia Pica chia sẻ: “Chắc chắn phải có màu tông đất và nét sâu lắng thường trực của mùa Thu”. Tuy nhiên cô cũng đưa thêm vào sắc vàng mờ của bụi sa mạc, hồng tím tử đinh hương và xanh thẫm đậm đà. Đó là những nét chấm phá mạnh mẽ trên một bức tranh phong cảnh khổng lồ.

Phấn mắt Les 4 Ombres

Không nơi đâu kết cấu lì có thể phát huy công dụng rõ rệt như trên môi. Với Apotheosis, Le Mat de Chanel, Lucia đã đưa màu son nhung mờ lên rất gần điểm hoàn mỹ. Như thường lệ, sắc đỏ đặc trưng của Pica vẫn mời gọi và khiêu khích, giờ đây càng đậm đà hơn trong kết cấu lì đến cực hạn.

Son kem lì Rouge Allure Ink

“Với kết cấu lì, bạn tự do phô diễn xúc cảm. Bộ sưu tập son lì này tựa như cực quang rực rỡ, giúp tâm trạng bạn phấn chấn hơn suốt mùa Thu – Đông lạnh giá. Trong đó có chút kỳ bí và đồng thời cũng rất dịu êm” – Lucia Pica.

Apotheosis, Le Mat de Chanel mang đến nét tương phản rõ rệt từ đôi mắt và bờ môi lì đậm trên nền da trong veo. Bên cạnh đó, màu tử đinh hương mềm mại của phấn má hồng Joues Contraste như quãng ngân loang ra trên phổ nhạc rực rỡ này. Hơi ấm tự nhiên trên gò má giúp tổng thể khuôn mặt có được sự hài hòa.

Phấn má hồng Joues Contraste


Lời mời trải nghiệm sắc màu mùa Thu từ Chanel

Tháng 8 này, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm những khối màu rực rỡ Apotheosis, Le Mat de Chanel trong sự kiện làm đẹp của Chanel tại cửa hàng Chanel, Saigon Centre, 65, Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Chanel Fragrance and Beauty Event mở cửa tự do và chỉ diễn ra trong 07 ngày từ 2/8 đến 8/8/2018.

Xem thêm:

Blue Serum – Màu xanh thanh khiết

Les Eaux De Chanel – Hành trình mùi hương

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Chanel Cosmetics

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more