Sao Hollywood nghĩ gì về nỗ lực lấy lại vóc dáng sau sinh?

Đăng ngày:

Lấy lại vóc dáng sau sinh có thực sự là ưu tiên hàng đầu của người nổi tiếng?

Hơn ai hết, những ngôi sao, người của công chúng hiểu rõ nhất tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình. Họ là người chúng ta thường xuyên học hỏi các bí quyết giữ dáng và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Tuy nhiên, khi đã đảm nhận thiên chức làm mẹ, những người phụ nữ này lại có quan điểm thú vị về việc lấy lại vóc dáng sau sinh. Các quan điểm này có phần khác với suy nghĩ yếu tố ngoại hình luôn phải được ưu tiên nhất.

Anne Hathaway

quan điểm lấy lại vóc dáng sau sinh sao hollywood - 01

Ảnh: Getty Images

Nữ diễn viên của Yêu nữ thích hàng hiệu tự hào là mẹ của bé trai năm nay lên 6 tuổi. Cô có một gia đình hạnh phúc và khá kín tiếng với chồng là diễn viên Adam Shulman. Trong một bài viết trên mạng xã hội, Anne đã chia sẻ quan điểm lấy lại vóc dáng sau sinh từ trải nghiệm cá nhân:

“Không việc gì bạn phải xấu hổ nếu có tăng cân khi mang thai và cần nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng như mong muốn… Cơ thể chúng ta thay đổi liên tục, khi nở nang, khi thon thả. Đừng để ai làm bạn cảm thấy buồn vì điều này. Hãy yêu những gì bạn có”. Sau khi sinh, Anne Hathaway đã nhận được một số lời chỉ trích về ngoại hình. Cô lên tiếng để bày tỏ mong muốn những người mẹ sẽ tự hào hơn về thiên chức của họ thay vì để bản thân cảm thấy tự ti.

Amy Adams

quan điểm lấy lại vóc dáng sau sinh sao hollywood - 02

Ảnh: Getty Images

Amy Adam và chồng là họa sĩ Darren Le Gallo đính hôn từ năm 2008. Gia đình nhỏ có một bé gái tên là Aviana vào năm 2010. Nữ diễn viên chia sẻ việc mang thai và sinh con đã thay đổi các suy nghĩ của cô về vẻ đẹp ngoại hình:

“Bạn không cần phải cố gắng hết sức để trông thật đẹp trong bộ áo tắm. Với bản thân, điều quan trọng là tôi đã sinh được một em bé xinh xắn. Tôi có tăng cân nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”.

Keira Knightley

quan điểm lấy lại vóc dáng sau sinh sao hollywood - 03

Ảnh: Getty Images

Thân hình của bạn đã cho phép thực hiện thiên chức thiêng liêng nhất, điều đó mới thật tuyệt vời. Nữ diễn viên Keira Knightley tự hào chia sẻ với ELLE:

“Tôi đã mang thai, sinh đẻ và nuôi dưỡng con mình. Điều này làm tôi cảm thấy yêu cơ thể mình hơn bao giờ hết. Cơ thể tôi thật phi thường”.

Blake Lively

quan điểm lấy lại vóc dáng sau sinh sao hollywood - 04

Ảnh: Getty Images

Vợ của tài tử Ryan Reynolds, Blake Lively luôn luôn xuất hiện lộng lẫy trước công chúng, khiến người ta khó tin rằng cô đã là mẹ của hai đứa con. Mặc dù phải bắt buộc lấy lại vóc dáng cho các vai diễn nhưng nữ diễn viên cho rằng thân hình người mẹ sau sinh không phải điều nên che dấu, ngược lại là rất đáng trân trọng, tự hào. Trong một cuộc phỏng vấn, Blake chia sẻ:

“Sao phải cần đến thân hình chuẩn của thiên thần Victoria’s Secret khi bạn vừa làm được việc kỳ diệu nhất thế gian. Hãy chúc mừng bản thân vì đó mới là điều đáng tự hào nhất”

Kate Winslet

quan điểm lấy lại vóc dáng sau sinh sao hollywood - 05

Ảnh: Getty Images

Không còn trẻ trung như nàng Rose nhưng Kate Winslet vẫn cảm thấy thật hạnh phúc với vai trò làm mẹ. Cô đã có chia sẻ rất thành thật về việc lấy lại vóc dáng sau sinh với tờ Daily Mail:

“Bụng tôi chẳng hề phẳng lì, ngực cũng không còn săn chắc sau khi sinh hai đứa con. Nhưng tôi thấy ổn. Tôi không tin vào sự hoàn hảo và tôi tự hào vì những gì ‘không hoàn hảo’ của mình”.

Kim Kardashian

quan điểm lấy lại vóc dáng sau sinh sao hollywood - 07

Ảnh: Getty Images

Nổi tiếng vì luôn có một ekip hùng hậu các chuyên gia làm đẹp ở bên nhưng với Kim Kardashian, lấy lại vóc dáng sau sinh không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hơn nữ, cô cho rằng việc có thái độ tích cực mới là quan trọng hơn cả. Đặc biệt là khi bản thân là mẹ của một bé gái. Trên blog cá nhân, Kim chia sẻ:

“Khi North lớn lên, con bé sẽ nhận thức rõ hơn về bản thân và về cơ thể của nó. Thái độ của con bé sẽ hình thành một phần từ chính thái độ của mẹ…Chúng ta đều có điều muốn thay đổi nhưng thân hình đầy đặn này là một phần gắn bó với tôi. Với cơ thể này, tôi đã tạo ra được hai thiên thần, đấy mới là điều tuyệt vời nhất”.

Xem thêm:

Rebecca Ferguson tiết lộ bí quyết giữ dáng cho Mission: Impossible – Fallout

Học hỏi bí quyết gìn giữ vóc dáng trước ngày cưới từ siêu mẫu Karlie Kloss

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more