Tiffany & Co. bán trang sức và nước hoa bằng máy bán hàng tự động

Đăng ngày:

Tiếp bước nhiều nhãn hàng thời trang khác như Supreme, Uniqlo, thương hiệu trang sức Tiffany & Co. đã lắp đặt máy bán hàng tự động ở các cửa hàng ở London.

Thương hiệu trang sức Tiffany & Co. vừa giới thiệu tới tín đồ của họ một cách thức mua sắm mới thú vị và dễ dàng hơn: một máy bán hàng tự động. Đây được xem là bước đi mới trong chiến dịch quảng cáo sáng tạo và mang tính thức thời của hãng.

Trang sức luôn là một mặt hàng thời trang được trưng bày cố định, với tủ kính, ánh sáng đẹp và nhiệt độ phù hợp. Việc lựa chọn và thử trang sức cũng cần có nhân viên bán hàng cẩn thận trợ giúp khách. Vì thế, việc hãng trang sức nổi tiếng Tiffany & Co. bán sản phẩm bằng máy bán hàng tự động khiến nhiều người quan tâm về cách mua thú vị này.

Tiffany và chiến dịch quảng cáo trang sức bằng máy bán hàng tự động_elle_vietnam6

Khách hàng không những mua được các món trang sức có tính biểu tượng mà còn có thể sắm cho mình dòng nước hoa mới của hãng. Tất cả sản phẩm này sẽ bày trong máy bán hàng tự động màu xanh ngọc đặc trưng và được đặt ở cửa hàng mới mở của hãng ở London. (Ảnh: TIFFANY & CO)

Hình ảnh máy bán hàng tự động không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhưng về sản phẩm thời trang thì mô hình này còn khá thú vị và mới mẻ. Mặc dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên máy bán hàng tự động được đem vào sản phẩm thời trang mà trước đó, đã có 6 thương hiệu áp dụng mô hình này.

Tiffany và chiến dịch quảng cáo trang sức bằng máy bán hàng tự động_elle_vietnam9

Luôn được ưu chuộng bởi chất liệu và kiểu dáng đơn giản, không ngạc nhiên khi Uniqlo cho lắp đặt máy bán hàng tự động ở khắp mọi nơi để tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn. (Ảnh: UNIQLO)

Tiffany và chiến dịch quảng cáo trang sức bằng máy bán hàng tự động_elle_vietnam14

Phải làm sao khi đi biển mà quên chuẩn bị một đôi dép tông? Hãng giày dép Havaianas của Úc sẽ hỗ trợ bạn khi cần. (Ảnh: SUSIE_PETREVSKI)

Tiffany và chiến dịch quảng cáo trang sức bằng máy bán hàng tự động_elle_vietnam10

Urban Necessities gây xôn xao trong giới thời trang khi áp dụng một hình thức thú vị khác của máy gắp thú đồ chơi bạn hay thấy trong siêu thị. Chỉ cần bỏ vài đô la vào, khách hàng có thể may mắn nhận được đôi giày thể thao thuộc dòng khan hiếm của Jordans, Yeezys hoặc thậm chí là món đồ từ bộ sưu tập kết hợp giữa Supreme và Louis Vuitton trứ danh. (Ảnh: IPAMEVIL)

Tiffany và chiến dịch quảng cáo trang sức bằng máy bán hàng tự động_elle_vietnam11

Những chiếc máy bán tự động cung cấp dép tông có giá 5 đô la từ thương hiệu Cotton On của Úc được đặt ở nhiều nơi, nhất là đối với thói quen tiệc tùng thâu đêm của đại bộ phận phái đẹp nơi đây cùng nhu cầu giải thoát đôi bàn chân khỏi những đôi cao gót. (Ảnh: VICKYCHANG)

Tiffany và chiến dịch quảng cáo trang sức bằng máy bán hàng tự động_elle_vietnam13

Những đôi tất luôn là món đồ cần thiết trong tủ quần áo của mọi nhà. Hiểu được điều đó, với khoảng 100 nghìn đồng, bạn có thể sở hữu những đôi với sọc, hoa văn nhiều màu thuộc thương hiệu I Hate Monday của Hàn Quốc. (MIKLIES)

Tiffany và chiến dịch quảng cáo_elle_vietnam15

Nếu bạn yêu thích áo thun của DSM T-shirts thì giờ đây bạn sẽ không cần phải đến đúng địa chỉ cửa hàng để có thể sắm cho mình những món hàng ưa thích. Thương hiệu này đã lắp đặt hệ thống máy bán hàng tự động tại 2 nước: Nhật Bản và Anh Quốc.

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy My (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: ELLE UK, whowhatwear/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more