[Điểm tin thời trang] Bộ ảnh Balmain do nhiếp ảnh gia Việt thực hiện với Alice của Resident Evil

Đăng ngày:

Đây là những thông tin thời trang nổi bật trong tuần vừa rồi: “Đả nữ” Resident Evil tái xuất trong chiến dịch quảng bá phong cách vị lai ánh bạc của Balmain; Chị em nhà Kardashian xuất hiện như những biểu trưng về gia đình Mỹ trong bộ ảnh của Calvin Klein…

Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain do nhiếp ảnh gia Việt Nam thực hiện

“Đả nữ” Resident Evil, Milla Jovovich vừa tái xuất trong vai trò người mẫu đại diện cho chiến dịch quảng bá Thu-Đông 2018 của thương hiệu thời trang Balmain. Lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng The Fifth Element, các mẫu thiết kế mang phong cách vị lai với chất liệu vải ánh bạc đa chiều lấp lánh.

Giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing chia sẻ: “Dấu ấn bộ phim The Fifth Element đã ăn sâu trong ký ức tuổi thơ của tôi. Hình ảnh mạnh mẽ của Milla Jovovich là yếu tố mà các thương hiệu thời trang thể thao mong muốn được thể hiện”.

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 1

Chất liệu ánh bạc đa chiều được mang vào bộ sưu tập của thương hiệu Balmain một cách tinh tế. Kiểu tóc gợn sóng và lối trang điểm tự nhiên đã bật lên vẻ đẹp cá tính, bản lĩnh của Milla Jovovich. (Ảnh: Balmain)

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 2

Thiết kế âu phục ánh bạc đa chiều hợp kết vẻ đẹp “gai góc” của đả nữ Milla Jovovich tạo nên phong thái vô cùng quyền lực. (Ảnh: Balmain)

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 3

Milla Jovovich hóa thân thành nữ anh hùng trong trang phục ôm sát cùng những đường viền dạ quang uốn lượn tôn dáng. (Ảnh: Balmain)

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 4

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia An Lê thực hiện tại Luân Đôn. Anh là nhiếp ảnh gia Việt Nam đầu tiên cộng tác với tạp chí Vogue và hàng loạt ngôi sao hàng đầu thế giới như Naomi Campbell, Hailey Baldwin, Priyanka Chopra… (Ảnh: Bailman)

Chị em nhà Kardashian cùng tham gia quảng cáo thời trang nội y Calvin Klein

Mới đây, thương hiệu thời trang Calvin Klein vừa tung ra bộ ảnh quảng cáo Thu-Đông 2018 với sự tham gia của chị em nhà Kardashian. Sau khi xuất hiện trong mùa trước, 5 chị em lại một lần nữa tham gia vào bộ ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất với tông màu đen trắng ấn tượng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Willy Vanderperre thể hiện dấu ấn quá khứ của thương hiệu thời trang Calvin KleinChủ đề chính của bộ ảnh quảng cáo vẫn là sự gắn kết gia đình, những chuyến du ngoạn bên người thân ở Thousand Oaks. Được chụp bởi Willy Vanderperre, chị em nhà Kardashian xuất hiện như những biểu trưng về gia đình Mỹ.

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 5

Chị em nhà Kim xuất hiện ấn tượng trong những bức hình đen trắng dưới góc máy nhiếp ảnh gia Willy Vanderperre. (Ảnh: Calvin Klein)

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 5

Kim Kardashian thon thả bất ngờ trong nội y của thương hiệu thời trang Calvin Klein. (Ảnh: Calvin Klein)

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 7

Khloé mong muốn chiến dịch của Calvin Klein sẽ đem lại hình ảnh tích cực về những giá trị hiện đại của gia đình. (Ảnh: Calvin Klein)

Lần đầu tiên, thương hiệu in tên “Đồ lót Calvin Klein” đầy đủ trên viền sản phẩm, đặt lại vòng quay mới cho phong trào #MyCalvins lâu đời. Đoạn phim quảng cáo cũng được quay hoàn toàn bằng màu đen trắng mang sự hoài cổ về những dấu ấn lịch sử của thương hiệu thời trang Calvin Klein.

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 8

Chị cả Kourtney trẻ trung, gợi cảm dù đã ở độ tuổi U40. (Ảnh: Calvin Klein)

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 9

Kendall Jenner vẫn duy trì phong độ với thân hình chuẩn siêu mẫu. (Ảnh: Calvin Klein)

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 10

Kylie Jenner khoe vóc dáng gợi cảm với vòng eo phẳng lì khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô tiết lộ, thời gian tham gia chiến dịch là sau 3 tuần kể từ khi sinh con gái đầu lòng Stormi. (Ảnh: Calvin Klein)

Hậu trường video chiến dịch quảng cáo Thu-Đông 2018 nhà mốt Calvin Klein.

Prada cùng 2 trường đại học danh tiếng tổ chức hội thảo thời trang bền vững cho sinh viên

Thương hiệu thời trang cao cấp Prada vừa thông báo chính thức về sự kiện hội thảo thời trang bền vững mang tên “Định hình tương lai kỹ thuật số cho thời trang bền vững”. Hội thảo có sự hợp tác giữa Prada với trường Đại học Yale và Đại học Bách khoa Milan.

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 11

Những chuyên gia đầu ngành sẽ cùng sinh viên đặt vấn đề và thảo luận, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm thực tế đáng quý. (Ảnh: pradagroup.com)

Vào tháng 3 năm 2017, Prada đã tổ chức hội thảo khoa học đầu tiên về thời trang bền vững với chủ đề “Tương lai sáng tạo cho thời trang bền vững”. Nội dung tập trung vào vai trò của sự đổi mới trong việc phát triển thời trang bền vững.

Chất lượng nội dung chương trình được kiểm duyệt bởi trường Đại học Yale và Đại học Bách khoa Milan, bao gồm các cuộc đối thoại, tranh luận và thảo luận với các chuyên gia, doanh nhân hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh, sáng tạo như Anna Zegna, Carlo Capasa, cựu giám đốc điều hành Luxottica…

Diễn ra trong hai ngày, hội thảo đã bàn luận về các chủ đề sau:

1. Di sản thương hiệu và giá trị thị trường thời trang bền vững

2. Thiết kế thời trang bền vững bằng phương pháp truyền thống và đổi mới

3. Thời trang bền vững tạo ra giá trị và thúc đẩy sự sáng tạo xuất sắc

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Các bạn trẻ đã có cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm kinh doanh thời trang bền vững vốn là xu hướng thời đại mới.

 Milla Jovovich tái xuất trong bộ ảnh thời trang Balmain 12

Nhà văn hoá nằm trong Trụ sở của thương hiệu Prada là nơi tổ chức các sự kiện thời trang, văn hoá của nhà Prada. (Ảnh: Prada)

Tiếp nối thành công của sự kiện năm trước, Prada dự kiến ​​hội thảo thời trang bền vững năm nay sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 11 tại nhà văn hóa Prada ở Milan. Đây là sự kiện thứ hai trong chuỗi sự kiện văn hóa “Định hình tương lai” của nhà Prada.

Với chủ đề “Định hình tương lai kỹ thuật số bền vững”, đại diện từ các doanh nghiệp và tổ chức thời trang hàng đầu sẽ tham gia thảo luận cùng các sinh viên khoa quản trị kinh doanh của cả hai trường Đại học Yale và Đại học Bách khoa Milan, khám phá những tác động và ý nghĩa của công nghệ số trong kinh doanh thời trang bền vững.

Những sinh viên không tham gia hội thảo có thể xem trực tuyến trên trang web của Prada. Thông tin về chương trình hội thảo, lịch phát trực tiếp sẽ sớm được đăng tải trên cả ba trang web của Prada, trường Đại học Yale và Đại học Bách khoa Milan.

— 
Xem thêm:

Beyoncé kết hợp Balmain ra mắt BST ủng hộ quỹ giáo dục Mỹ

Calvin Klein gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi ra mắt Bộ sưu tập mùa Thu năm 2018

Những nỗ lực và xu hướng thời trang “xanh hóa” năm 2018

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: fashiongonerogue, fashionunited.uk, som.yale.edu, pradagroup

Hình ảnh: tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more