Jennifer Lopez ra phố với giày bốt giống hệt một chiếc quần jeans

Đăng ngày:

Xu hướng giày bốt denim từng “làm mưa làm gió” trong làng thời trang đã được nữ diễn viên Jennifer Lopez giới thiệu trở lại thật gợi cảm và phóng khoáng.

Trang phục Denim là món đồ cơ bản nhất mà bất kỳ cô nàng yêu thời trang nào cũng sở hữu trong tủ quần áo của mình. Chất liệu denim không chỉ được áp dụng lên quần áo mà còn làm thành phụ kiện như túi xách, giày dép, mũ. Trong đó, những đôi giày bốt được làm từ chất liệu denim với kiểu dáng khác nhau, sử dụng những tông màu đa dạng là món đồ độc đáo được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích.

Cuối tháng 7, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã gây xôn xao khi diện trang phục áo sơ mi trắng phom rộng cùng với một đôi giày bốt denim cao qua đầu gối. Hình dáng đặc biệt của nó nhanh chóng được nhiều người chú ý.

xu hướng giày bốt denim quay lại_elle_vietnam_15

Đôi giày bốt nhìn tương tự như ống quần jeans với đầy đủ chi tiết từ thắt lưng bằng da đến túi quần tiện dụng. (Ảnh: Twitter @Versace)

xu hướng giày bốt denim quay lại_elle_vietnam_2

Đôi giày bốt cá tính này nằm trong bộ sưu tập Versace Resort 2019. (Ảnh: Versace)

Đây không phải lần đầu tiên người yêu thời trang được thấy sự kết hợp thú vị giữa thiết kế giày bốt và chất liệu denim. Trước đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Kylie Jenner, Rihanna… đã lựa chọn món đồ này trong trang phục dạo phố của mình.

xu hướng giày bốt denim quay lại_elle_vietnam_6

Cùng một cách kết hợp áo sơ mi trắng phom rộng như Jennifer Lopez nhưng Kim Kardashian chọn cho mình đôi bốt denim hở mũi để đi dạo phố cùng con gái. (Ảnh: WENN)

xu hướng giày bốt denim quay lại_elle_vietnam_14

Là một tín đồ luôn nắm bắt các xu hướng thời trang, không lạ gì khi cô nàng Kylie Jenner sở hữu cho mình nhiều đôi bốt denim với các thiết kế đa dạng từ họa tiết da báo đến kiểu dáng đan dây lạ mắt. (Ảnh: Splash News)

xu hướng giày bốt denim quay lại_elle_vietnamm_7

Người mẫu Sofia Richie thu hút sự chú ý với một đôi giày bốt denim màu đen hở mũi. (Ảnh: Benjamin Lozovsky)

xu hướng giày bốt denimm quay lạii_elle_vietnam_13

Rihanna chứng tỏ mình là một tín đồ của phong cách thời trang denim khi thường xuyên diện trang phục, phụ kiện làm bằng chất liệu này. Bên cạnh đó, cô còn hợp tác với hãng giày danh tiếng Manolo Blahnik cho ra những mẫu giày denim độc đáo. (Ảnh: Raymond Hall / Manolo Blahnik / AKM-GSI)

xu hướng giày bốt denim quay lạii_elle_vietnam_5

Quần shorts được Lady Gaga kết hợp cùng những đôi bốt denim cá tính. Diện trang phục khá đơn giản với shorts và áo thun, nữ ca sĩ thường chọn giày bốt in họa tiết hoặc thiết kế giả rách để tạo điểm nhấn nổi bật. (Ảnh: Jackson Lee / Splash News / KCS)

xu hướng giày bốt denim quay lại_elle_vietnam_4

Người mẫu Hailey Baldwin kết hợp áo có chi tiết tua rua cùng giày bốt denim cao quá gối. Để bộ trang phục bắt mắt hơn, vị hôn thê của Justin Bieber diện thêm chiếc túi xách màu tím lãng mạn và khăn turban họa tiết. (Ảnh: popsugar)

Xem thêm:

2018 đích thị là năm của chất liệu Denim

8 xu hướng tân trang đồ Denim cơ bản cho phái đẹp năm 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy My (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE / Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more