Phong cách thời trang gợi cảm và khỏe khoắn của ca sĩ Dua Lipa khiến giới trẻ “phát cuồng”

Đăng ngày:

Không chỉ ghi dấu ấn trong sự nghiệp ca hát, mùa Hè năm nay, nữ ca sĩ Dua Lipa còn thể hiện được phong cách thời trang đa dạng, ấn tượng.

Các fan trung thành của nền âm nhạc Âu-Mỹ chắc hẳn đã nghe đến tên ca sĩ Dua Lipa và bị ấn tượng bởi giọng hát trầm khỏe, đặc biệt của cô. Ảnh hưởng từ người cha, Dukagjin Lipa, từng là ca sĩ trong một nhóm nhạc rock, Dua nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ từ khi còn nhỏ. Trước khi nổi tiếng như bây giờ, nữ ca sĩ từng đăng tải lên Youtube một số bản cover bài hát của các ca sĩ nổi tiếng. Năm 15 tuổi, cô chính thức theo đuổi niềm đam mê âm nhạc và làm người mẫu cho một số hãng thời trang nhỏ.

Video ca nhạc giúp Dua Lipa thể hiện năng lực trước khi được cả thế giới biết đến. Đồng thời, video còn cho thấy được sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục của nữ ca sĩ.

Từng tiếp xúc với thời trang nên gu ăn mặc của Dua Lipa rất đáng chú ý. Điều đó chứng tỏ qua các video âm nhạc, trang phục thường ngày, trang phục trình diễn… Đặc biệt, trong mùa Hè năm nay, nữ ca sĩ cho thấy sự nhạy cảm của cô đối với các xu hướng thời trang đang “hot” như áo tay phồng, họa tiết thiên nhiên, họa tiết chấm bi…

phong cách thời trang của ca sĩ Dua Lipa 1

Phong cách thời trang gợi cảm của ca sĩ Dua Lipa được thể hiện tối đa trong thiết kế áo crop top tay phồng táo bạo kết hợp cùng quần vinyl bóng bẩy. (Ảnh: instagram @dualipa)

phong cách thời trang của ca sĩ Dua Lipa 2

Có vẻ áo tay phồng là món đồ được nữ ca sĩ yêu thích trong mỗi lần xuất hiện. Với phong cách thời trang này, Dua Lipa trông nữ tính hơn trong thiết kế có họa tiết ca rô màu xanh da trời, kết hợp cùng kính mát, một chiếc túi xách nhỏ và đi giày cao gót mũi nhọn. (Ảnh: instagram @dualipa)

ca sĩ Dua Lipa 3

Trong lần dạo phố cùng bạn trai, ca sĩ Dua Lipa tiếp tục chọn áo tay phồng nhưng diện cùng chân váy họa tiết chấm bi tinh nghịch. Dua hoàn thiện bộ trang phục bằng kính mát đen mắt mèo, túi cói xinh xắn và giày thể thao Adidas, một sự kết hợp hài hòa giữa nữ tính và mạnh mẽ. (Ảnh: Getty Images)

Tương tự như các nghệ sĩ khác, ca sĩ Dua Lipa cũng có riêng một stylist thời trang nhưng không vì thế mà trang phục của cô đều do stylist quyết định. Trong buổi phỏng vấn cùng Refinery29, Dua chia sẻ: “Tôi không thích đặt mình vào chiếc hộp và buộc bản thân theo một phong cách nào cả. Tôi thích trải nghiệm giữa các món đồ với nhau, âm nhạc của tôi cũng thế. Thời trang không thể gò bó theo một khuôn khổ nào được.”

phong cách thời trang của ca sĩ Dua Lipa 4

Chiếc áo họa tiết da báo trở nên ấn tượng hơn nhờ đôi bốt cao ngang gối màu hồng neon nổi bật. (Ảnh: instagram @dualipa)

phong cách thời trang của ca sĩ Dua Lipa 5

Cả hai bộ trang phục có họa tiết động vật chứng minh rõ nét tinh thần thích trải nghiệm trong việc kết hợp giữa các phong cách thời trang của ca sĩ Dua Lipa. (Ảnh: instagram @dualipa)

phong cách thời trang của ca sĩ Dua Lipa 6

Chiếc mũ cói rộng vành cũng được Dua Lipa chú ý đến và mang vào video bài hát One Kiss. Đồng thời, nữ ca sĩ chọn phối cùng chiếc áo ống họa tiết chấm bi mang đậm hơi thở mùa Hè. (Ảnh: instagram @dualipa)

Điều khiến phong cách thời trang của ca sĩ Dua Lipa đáng chú ý hơn là sự kết hợp thú vị giữa các bộ quần áo, phụ kiện. Cô luôn biết cách hòa trộn để tạo ra vẻ ngoài nổi bật, bắt mắt. Những chiếc áo bra, trang phục gym không phải cô nàng nào cũng có dũng cảm để diện nhưng cô gái trẻ này thuộc số ít dám làm điều đó. Năm nay, Dua Lipa không chỉ khiến công chúng “phát cuồng” vì những bài hát dành cho mùa Hè như One Kiss, New Rules, IDGAF mà còn trở thành một trong những biểu tượng thời trang mùa Hè đáng học hỏi.

phong cách thời trang nữ ca sĩ Dua Lipa 9

Ca sĩ Dua Lipa luôn biết làm mới phong cách thời trang của bản thân trong mỗi lần xuất hiện, lúc nữ tính, duyên dáng, lúc mạnh mẽ, cá tính. (Ảnh: instagram @dualipa)

phong cách thời trang nữ ca sĩ Dua Lipa 10

Nữ ca sĩ xuất hiện nổi bật tại thành phố New York trong bộ trang phục màu xanh bạc hà tươi mát cùng đôi giày cao gót đế thô. (Ảnh: instagram @dualipa)

phong cách thời trang nữ ca sĩ Dua Lipa 11

Dua Lipa biến hóa phong cách thời trang tomboy với chiếc áo ghi-lê cách tân, cà-vạt cùng chiếc quần thụng họa tiết hoa lá. Trong bộ trang phục này, cô đi giày thể thao Triple S của nhà mốt Balenciaga để dễ dàng di chuyển trên sân khấu. (Ảnh: instagram @dualipa)

phong cách thời trang nữ ca sĩ Dua Lipa 11

Cuối cùng, áo sơmi Hawaii là món đồ không thể không có trong tủ đồ mùa Hè của Dua Lipa. Dua luôn biết cách làm mới mình để phù hợp với từng sự kiện cô xuất hiện. (Ảnh: instagram @dualipa)

Xem thêm:

Nhân đôi vẻ ngoài thời trang cùng xu hướng mũ cói “cực đại”

3 tuyệt chiêu diện trang phục họa tiết nhiệt đới mùa hè

Nhóm thực hiện

Thanh Phúc (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: WhoWhatWear, Nylon/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more