Những lần sao nữ quốc tế “gây thương nhớ” với các kiểu tóc ngắn

Đăng ngày:

Giữa để tóc dài và chọn các kiểu tóc ngắn, bạn thích diện mạo nào của các ngôi sao hơn?

Biến hóa ngoại hình bằng cách thay đổi kiểu tóc là xu hướng không còn mới lạ. Những ngôi sao này từng rất trung thành với tóc dài nhưng họ vẫn chọn các kiểu tóc ngắn để làm mới diện mạo, tạo nên các trào lưu tóc đẹp đáng chú ý.

Katy Perry

Tạm biệt tóc dài nữ tính, Katy Perry quyết định gắn bó với kiểu tóc ngắn pixie trong các sản phẩm âm nhạc gần đây. Nữ ca sĩ trông rất cá tính và cô cho biết cắt tóc ngắn làm bản thân cảm thấy “thoải mái hơn về mặt tư tưởng, tinh thần”.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 01

Zendaya

Từ tóc dài bồng bềnh đến các kiểu tóc ngắn, Zendaya được ví như “tắc kè hoa” của Hollywood. Ít có phong cách nào mà cô chưa từng thử.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 02

Rihanna

Không chỉ có âm nhạc, Rihanna còn mang đến công chúng rất nhiều xu hướng thời trang, làm đẹp ấn tượng mỗi khi xuất hiện. Theo thời gian, nữ ca sĩ nhiều lần quay trở lại với các kiểu tóc ngắn.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 03

Jennifer Lawrence

Thay đổi kiểu tóc cũng là một phần biến hóa ngoại hình trong các vai diễn của Jennifer Lawrence. Đầu năm nay, cô nàng quay trở lại với kiểu tóc bob chấm vai xoăn nhẹ.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 04

Kristen Stewart

Từ năm 2014, Kristen Stewart bắt đầu thử nghiệm với các kiểu tóc ngắn. Cô nàng đã từng để tóc bob, tóc pixie và cả kiểu tóc cạo sát đầy táo bạo.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 12

Anne Hathaway

Nếu bạn đã từng xem bộ phim One Day của Anne Hathaway thì sẽ nhớ cô nàng thay đổi kiểu tóc ít nhất ba lần. Nữ diễn viên gần như luôn gắn bó với mái tóc dài bồng bềnh nhưng khi đổi sang kiểu tóc ngắn pixie lại trông rất trẻ trung, cá tính.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 05

Trịnh Sảng

Để chuẩn bị cho dự án phim Hạ Chí chưa đến, Trịnh Sảng đã cắt đi mái tóc dài để nhập vai cô nữ sinh.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 06

Đường Yên

Trong Bên nhau trọn đời, nhân vật Triệu Mặc Sênh của Đường Yên có tình tiết thay đổi ngoại hình bằng kiểu tóc ngắn. So với mái tóc dài nữ tính, diện mạo mới của nữ diễn viên trông có phần trẻ trung hơn.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 07

Phạm Băng Băng

Vào vai quân nhân trong Sky Hunter, Phạm Băng Băng phải cắt tóc ngắn để hoàn toàn nhập vai. Tuy nhiên, kiểu tóc ngắn này hóa ra cũng rất hợp với phong thái sang trọng của nữ diễn diên ngoài đời, thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 08

Bae Suzy

Tham gia vào dự án phim While You Were Sleeping là lần đầu tiên Suzy thay đổi sang kiểu tóc ngắn. Tóc bob ngắn với mái mưa phù hợp với tính cách nhân vật Nam Hong Joo có phần trẻ con, nhí nhảnh.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 09

Lee Sung Kyung

Trước khi trở thành “cô nàng mái ngố” trong Weighting Fairy Kim Bok Joo, Lee Sung Kyung thường giữ hình tượng quyến rũ, gợi cảm với mái tóc dài. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cảm thấy rất thích thú với kiểu tóc đóng phim của cô nàng.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 10

YoonA

Bảy năm sau bài hát Genie ra mắt, YoonA mới quyết định quay lại kiểu tóc ngắn. Nữ ca sĩ chia sẻ vì mái tóc dài “đã quá hư tổn đến nỗi không chải được” nên mới cắt đi để tóc mọc lại khỏe mạnh.

sao nữ và các kiểu tóc ngắn đẹp - 11

Xem thêm:

Các kiểu tóc ngắn Pixie đẹp bạn có thể tham khảo từ người nổi tiếng

Các kiểu tóc uốn đuôi cho mái tóc dài thêm sức sống

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more