[Điểm tin sao quốc tế] CL sắp trở lại với phim Hollywood, SNSD kỷ niệm 11 năm ra mắt

Đăng ngày:

Ca sĩ CL chuẩn bị xuất hiện trong một vai diễn ấn tượng trong phim hành động Hollywood. Bên cạnh đó, SNSD vừa kỷ niệm 11 năm lần đầu ra mắt trên Instagram.

Bên cạnh hình ảnh tăng cân gần đây đang xôn xao của CL (cựu thành viên nhóm 2NE1), cô nàng ca sĩ 27 tuổi này còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi chuẩn bị ra mắt với vai trò diễn viên hành động trong bộ phim Hollywood. Ngoài ra, nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD vừa kỉ niệm 11 năm lần đầu ra mắt trước công chúng trên Instagram cùng một số thông tin về sinh nhật của Meghan Markle và tình trạng mới nhất của Demi Lovato.

CL sắp trở lại hoành tráng với bộ phim Hollywood đầu tay

elle việt nam CL 15

(Ảnh: GramUnion)

Sắp tới, nữ hoàng Kpop CL (cựu thành viên nhóm 2NE1) sẽ làm công chúng bất ngờ với một vai trò mới. Cô sẽ xuất hiện với tư cách diễn viên trong bộ phim hành động Hollywood được dự đoán vô cùng hấp dẫn, gay cấn và hồi hộp, Mile 22. Trong phim, giọng ca bản hit Hello Bitches sẽ vào vai một kẻ giết người tàn nhẫn: nữ hoàng cho tổ chức Overwatch. Trên Instagram cá nhân, CL đã chia sẻ với người hâm mộ một số hình ảnh trên phim trường hé lộ tạo hình ấn tượng của cô trong bộ suit đen, tóc đuôi ngựa thấp cùng đường kẻ mắt nước cực kỳ sắc lạnh. Mile 22 có sự tham gia của nam tài tử Mark Wahlberg, người sẽ đóng vai James Silva, một sĩ quan CIA đảm nhận vụ án buôn lậu một tài sản trí tuệ chứa thông tin mật ra khỏi đất nước. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 17/8/2018 tới đây.

Một số hình ảnh hé lộ tạo hình của CL trên phim trường bộ phim Mile 22.

+AUGUST 17th+#MILE22

Bài viết do CL (@chaelincl) chia sẻ vào

+AUGUST 17th+#MILE22

Bài viết do CL (@chaelincl) chia sẻ vào

+귀요미+@pberg44 @jgmalkovich #M22

Bài viết do CL (@chaelincl) chia sẻ vào

Bên cạnh đó, hình ảnh ngoại hình phát tướng gần đây của nữ ca sĩ 27 tuổi khi xuất hiện ở sân bay và trên sân khấu ca nhạc ở Singapore khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Trước sự hoang mang và thắc mắc của người hâm mộ, công ty quản lý YG Entertainment của CL đã giải thích qua tờ Osen: “Mùa Xuân năm nay, CL chính thức chuyển sang Mỹ sống. Vì thế, việc thay đổi nơi ở và thích nghi với lối sống mới khiến nữ ca sĩ không có thời gian tập gym nên gây ra tình trạng tăng cân quá đà hiện tại”.

elle việt nam CL 2

Hình ảnh tăng cân của CL ở sân bay khiến nhiều người ngỡ ngàng (Ảnh: empirenews.asia, sabay news)

elle việt nam CL 1

CL trên một sân khấu âm nhạc ở Singapore thời gian gần đây (Ảnh: twitter @arab_blackjack)

SNSD kỷ niệm 11 năm ra mắt bằng những chia sẻ ngọt ngào trên Instagram

elle việt nam CL 13

(Ảnh: twenty2blog)

Mới đây, các thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc quốc dân Girl’s Generation (SNSD) vừa kỷ niệm 11 năm ra mắt. Trên tài khoản Instagram, các thành viên đồng loạt chia sẻ những hình ảnh cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Cô nàng trưởng nhóm Taeyeon đã đăng trên Instagram và Instagram Story của mình một đoạn ca khúc Sailing (0805) của nhóm cùng lời bài hát: “Cho dù thời gian có trôi qua, những kỷ niệm tươi đẹp giữa chúng ta vẫn vẹn nguyên như lần đầu tôi gặp các bạn. Luôn sát cánh cùng nhau trên con thuyền năm ấy, chúng ta cùng vượt qua những lúc biển đêm đen tối nhất để cùng chạm đến màu biển hồng rực rỡ”. Ca khúc Sailing (0805) đánh dấu 9 năm ca hát của SNSD là lời cảm ơn chân thành đến fan hâm mộ đã bên cạnh ủng hộ nhóm vượt qua sự cố Back Ocean năm 2008 vào đại hội âm nhạc Dream Concert.

elle việt nam CL 3

(Ảnh: @taeyeon_ss)

Tiếp theo đó, các thành viên khác cũng đồng loạt chia sẻ những lời nhắn nhủ cùng các khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

11주년 기념 축하 사은품 #GG4EVA #짤을주워가세요

Bài viết do ʏᴜʀɪ ᴋᴡᴏɴ (@yulyulk) chia sẻ vào

넘 사랑스러운 우리 멤버들🖤🎉

Bài viết do hyoyeon kim (@watasiwahyo) chia sẻ vào

소녀시대

Bài viết do hyoyeon kim (@watasiwahyo) chia sẻ vào

Bài viết do sᴏᴏʏᴏᴜɴɢ ᴄʜᴏɪ (@sooyoungchoi) chia sẻ vào

Thành viên Sooyoung còn chia sẻ qua Instagram Story ảnh chụp màn hình đang phát ca khúc Sailing (0805) của nhóm.

elle việt nam CL 5

(Ảnh: @sooyoungchoi)

Bên cạnh chia sẻ thật nhiều hình ảnh trên Instagram, cô nàng mắt cười Tiffany còn chia sẻ qua Twitter một video ngắn về kỷ niệm đáng yêu của nhóm.

elle việt nam CL 4

(Ảnh: @tiffanyyoungofficial)

Nhóm nhạc nữ SNSD, trực thuộc quản lý của công ty SM Entertainment, lần đầu tiên ra mắt công chúng với 9 thành viên vào ngày 5/8/2007 với ca khúc Into The New World. Với ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo, giọng hát có nội lực cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, SNSD thành công với hàng loạt album, single và MV và liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Những tưởng nhóm sẽ mãi mãi hoạt động với đội hình đầy đủ 9 thành viên, thế nhưng vào ngày 30/9/2014, thành viên Jessica chính thức rời nhóm. Tiếp nối sự ra đi của Jessica, 3 thành viên Sooyoung, Tiffany và Seohyun kết thúc hợp đồng với công ty SM vào ngày 9/10/2017. Hiện tại, SNSD chỉ còn hoạt động với 5 thành viên là Taeyeon, Yoona, Sunny, Yuri và Hyoyeon.

Demi Lovato lần đầu tiên lên tiếng sau sự cố nhập viện vì sốc chất kích thích

elle việt nam CL 6

(Ảnh: @ddlovato)

Ngày 6/8/2018, Demi Lovato vừa lên tiếng lần đầu tiên kể từ sau sự cố nhập viện vì quá liều chất kích thích vào trưa ngày 24/7/2018. Nữ ca sĩ đã vừa gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và những người hâm mộ… đã ủng hộ cô lên trang Instagram cá nhân.

Bài viết do Demi Lovato (@ddlovato) chia sẻ vào

Cô bày tỏ: “Tôi luôn muốn minh bạch với khán giả về hành trình nghiện ngập của mình. Điều tôi học được từ căn bệnh này là nó không hề dễ dàng biến mất sau một ngày một đêm. Đây là điều tôi vẫn chưa thực hiện được và phải tiếp tục đấu tranh để vượt qua.

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Chúa đã giúp tôi sống sót và khỏe mạnh. Tiếp theo, tôi thật sự biết ơn tình yêu thương và sự ủng hộ cực kỳ to lớn từ người hâm mộ của tôi trong suốt tuần qua và hơn thế nữa. Những suy nghĩ tích cực và lời cầu nguyện của các bạn đã vực dậy tinh thần tôi rất nhiều trong khoảng thời gian khó khăn này.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, đến ê-kip của mình và toàn thể nhân viên của trung tâm y tế Cedars-Sinai đã luôn bên tôi trong suốt thời gian vừa qua. Nếu không có sự giúp đỡ của mọi người, tôi đã không có mặt ở đây để viết lá thư này.

Hiện tại, tôi cần thời gian để chữa lành và tập trung để dưỡng bệnh và hồi phục hoàn toàn. Tình yêu mà tất cả các bạn đã dành cho tôi sẽ không bao giờ bị lãng quên. Tôi thực sự rất mong chờ ngày thông báo tin xuất viện của mình. Yên tâm nhé, tôi đang tiếp tục cố gắng chiến đấu với chính mình”.

Dưới bức tâm thư đầy xúc động trên Instagram, nữ ca sĩ còn ký tên Demi cùng một biểu tượng trái tim đỏ thắm. Được biết, Demi Lovato sẽ lập tức được xuất viện nếu sức khỏe cô được hồi phục hoàn toàn.

Meghan Markle nhận được lời chúc mừng sinh nhật thứ 37 từ gia đình Hoàng gia Anh trên Instagram

Ngày 4/8/2018 đánh dấu ngày sinh nhật đầu tiên với tư cách là một thành viên Hoàng gia Anh của nữ công tước xứ Sussex, Meghan Markle. Trong khi Meghan đang dành cả ngày hôm đó để tham dự đám cưới của Charlie Van Straubenzee, người bạn thân lúc nhỏ của Hoàng tử và vị hôn thê Daisy Jenks, các thành viên khác trong gia đình hoàng gia đã đăng tải những lời chúc mừng ngọt ngào tới cô trên Instagram.

Đầu tiên, tài khoản Instagram của Kensington Palace đã đăng tải một bức ảnh của Meghan Markle đính kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc đáng yêu đến ngày sinh nhật của nữ Công tước xứ Sussex #HappyBirthdayHRH”

Thank you everyone for your lovely messages on The Duchess of Sussex’s birthday! #HappyBirthdayHRH

Bài viết do Kensington Palace (@kensingtonroyal) chia sẻ vào

Tiếp đó, tài khoản Instagram và Twitter chính thức của gia đình Hoàng gia Anh cũng đăng tải lời chúc mừng.

Happy Birthday to HRH The Duchess of Sussex! #HappyBirthdayHRH

Bài viết do The Royal Family (@theroyalfamily) chia sẻ vào

Clarence House, quê hương của cha Hoàng tử Harry, Hoàng tử Charles, và Camilla, nữ Công tước xứ Cornwall, cũng tỏ lòng kính trọng nữ Công tước xứ Sussex.

‪Wishing HRH The Duchess of Sussex a very Happy Birthday 🎂‬

Bài viết do Clarence House (@clarencehouse) chia sẻ vào


Thay vì tổ chức sinh chức thật hoành tráng và cầu kỳ, Meghan Markle đã dành trọn ngày sinh nhật thứ 37 của mình để tham dự lễ cưới thân mật của bạn của chồng mình – Hoàng tử Harry tại vùng quê nước Anh. Trong trang phục trang nhã với chiếc áo màu xanh hải quân của thương hiệu Club Monaco phối cùng chiếc váy xếp li nhiều màu, kèm phụ kiện là chiếc mũ Philip Treacy và đôi giày cao gót đen Aquazzura, nữ Công tước xứ Sussex vui vẻ trò chuyện cùng các khách mời khác trong đám cưới

elle việt nam CL 7

(Ảnh: CL Gazzetta di Parma, freaky friday radio)

elle việt nam CL 10

(Ảnh: Daily Star)

elle việt nam CL 8

(Ảnh: People Magazine)

elle việt nam CL 9

(Ảnh: Insider)

Miley Cycrus và Liam Hemsworth quyết định sẽ không kết hôn

elle việt nam CL 18

(Ảnh: MTV)

Theo tờ TMZ, cặp đôi Miley Cycrus và Liam Hemsworth đang vô cùng hài lòng với việc chỉ đính hôn và quyết định có thể sẽ không bao giờ tổ chức đám cưới. Cả hai chia sẻ, đối với họ hình thức hôn nhân không còn quan trọng nữa. Điều mà họ coi trọng chính là tình yêu dành cho đối phương và tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi ở cạnh nhau.

elle việt nam CL 20

(Ảnh: Navalwiki)

Trước thắc mắc của nhiều người về việc cặp đôi chia sẻ không muốn kết hôn nhưng lại tổ chức đính hôn, Miley Cycrus lên tiếng giải thích, cô cho rằng kết hôn không khiến cho mối quan hệ tốt đẹp hơn. Hành động đính hôn chỉ là một hành động mang tính biểu tượng cho sự cam kết giữa hai người họ. Miley and Liam gần đây đã dập tắt tin đồn chia tay bằng việc đăng tải một chuyến đi chơi cùng nhau trên chiếc xe hơi trên Instagram và Twitter.

Bella Hadid tích cực hỗ trợ cho The Weeknd tại Lollapalooza

elle việt nam CL 21

(Ảnh: Baaz)

Cặp đôi Bella Hadid và The Weeknd (tên thật Abel Tesfaye) sau hai năm chia tay giờ đây đã quay lại và có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Trước đó, cả hai được bắt gặp theo dõi lại trang Instagram của nhau và dành thời gian vui vẻ ở nông trại nhà mẹ của Bella Hadid – Yolanda Hadid.

Mới đây nhất, vào ngày 4/8/2018, người mẫu Bella Hadid đã chứng minh với những người theo dõi Instaram rằng mình là một cô bạn gái siêu tự hào khi đăng tải trên Instagram Story hình ảnh nam ca sĩ The Weeknd chuẩn bị bước lên xe cùng dòng chú thích “Sugar”. Được biết, cô xuất hiện bên cạnh bạn trai The Weeknd trong chuyến bay đến lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago trên chiếc phi cơ riêng.

Thêm vào đó, Bella Hadid còn thể hiện tình cảm bằng cách hòa vào đám đông bên dưới sân khấu hát, nhảy và cổ vũ cho bạn trai.

Đáp lại tình cảm với bạn gái, The Weeknd cũng chia sẻ một số hình ảnh đáng yêu của Bella Hadid trên Instagram Stories của mình.

Tristan Thompson muốn “về một nhà” với Khloé Kardashian và con gái

elle việt nam CL 21

(Ảnh: etonline)

Theo tờ People, cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson đang bắt đầu chịu trách nhiệm về việc ngoại tình của mình và cảm nhận được ảnh hưởng nặng nề mà anh đã gây ra cho Khloé Kardashian. Tristan bắt đầu nhận ra anh đã tổn thương Khloé đến mức nào và muốn cô ấy trở nên hạnh phúc và vui vẻ hơn. Thompson, người đang bắt đầu trở thành một người tốt nhất có thể, đã quyết định ở lại LA với Khloé để hỗ trợ vai trò làm mẹ và cùng cô ấy tiếp tục liệu trình điều trị. Anh đang có nhiều hành động thể hiện sự cam kết với Khloé và muốn cùng cô ấy và con gái trở thành một gia đình hạnh phúc.

Sau buổi ra mắt dòng sản phẩm mới vào thứ sáu, Khloé Kardashian đã chia sẻ một chiếc bánh kem bất ngờ cùng bóng bay trên Instagram của cô ấy từ Tristan Thompson. Điều này phần nào chứng tỏ, anh ấy đang thực hiện tốt lời hứa của mình.

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] Demi Lovato đang rất yếu sau 6 ngày nhập viện, Red Velvet tung hình ảnh teaser bài hát mới

[Điểm tin sao quốc tế] Park Seo Joon phản bác cáo buộc hẹn hò, Jennifer Lopez nhận giải Michael Jackson Video Vanguard

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more