Thời trang của Meghan Markle trong ngày sinh nhật đầu tiên ở hoàng gia Anh

Đăng ngày:

Phong cách thời trang của Meghan Markle vào dịp sinh nhật đầu tiên sau khi trở thành công nương gây bất ngờ khi không có tên những nhà mốt danh tiếng.

Vào ngày 4 tháng 8 vừa qua, Công nương Meghan đã đón sinh nhật đầu tiên sau khi trở thành Nữ công tước xứ Sussex.  Kể từ khi chính thức là một thành viên hoàng gia Anh, phong cách thời trang của Meghan Markle hầu như gắn liền với những bộ trang phục cao cấp đắt giá. Có báo cáo cho biết ngân sách trang phục hoàng gia đã tăng lên 2 triệu đô la kể từ khi Meghan bước chân vào cung điện Kensington. Từ trang phục Givenchy đến những thiết kế của Ralph Lauren, tủ quần áo của Meghan luôn được cập nhật bởi những thương hiệu danh tiếng.

phong cách thời trang của Meghan Markle 1

Thời trang của Meghan Markle thường gắn liền với sự tinh tế, đơn giản và thanh lịch. Trong ngày sinh nhật đầu tiên ở hoàng gia Anh, công nương chọn thiết kế đầm tối màu đơn giản, trang nhã. (Ảnh: Joe Giddens/PA WirePicture Alliance)

Trong ngày sinh nhật của mình, Meghan Markle đã gây ngạc nhiên khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ thương hiệu ít tên tuổi hơn thay vì những nhà mốt danh tiếng đã gắn bó với cô trước đó. Có mặt tại Surrey để dự đám cưới của Charlie van Straubenzee, người bạn thân của Hoàng tử Harry, Công nương Meghan đã chọn cho mình mẫu đầm của thương hiệu Club Monaco.

phong cách thời trang của Meghan Markle 2

Mẫu thiết kế được nữ công tước mặc vào ngày sinh nhật của mình. (Ảnh: Club Monaco)

Mẫu đầm của nữ công tước có thiết kế khá đơn giản với phần thân trên là áo sơmi ngắn tay. Phần chân váy xếp ly nữ tính, biến tấu với nhiều mảng màu sắc lạ mắt, thu hút tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

Công nương đã ứng dụng phong cách thời trang high-low, tức là sự kết hợp giữa trang phục sang trọng (formal) và trang phục thông dụng hơn (casual) trong một tổng thể. Cô còn khéo léo chọn chiếc mũ cùng tông của nhà thiết kế Phillip Treacy, đôi giày cao gót đen đính nơ của thương hiệu Aquazzura và một chiếc ví cầm tay của Kayu.

phong cách thời trang của Meghan Markle 3

Nữ công tước xuất hiện với phong cách thời trang nhã nhặn, nữ tính. (Ảnh: Karwai Tang)

Thời trang của Meghan Markle hiện đang là một trong những chủ đề được giới mộ điệu chú ý nhất trong gia đình hoàng gia Anh. Trong mỗi dịp xuất hiện, phong cách thời trang của Nữ công tước xứ Sussex nhanh chóng được các tín đồ thời trang phân tích và học tập.

Kể từ khi công bố tin đính hôn với Hoàng tử Harry, Meghan Markle đã được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng thời trang mới của hoàng gia Anh. “Cơn sốt Meghan” tạo ra hiệu ứng lớn đến mức một thương hiệu thời trang đã phải đổi tên mẫu áo khoác của mình thành tên của công nương.

Thời trang của Meghan Markle

Chiếc áo khoác trắng được Meghan Markle diện khi công bố tin đính hôn với Hoàng tử Harry đã trở thành item được săn đón ngoài mong đợi, đến nỗi thương hiệu LINE đã đổi cả tên chiếc áo từ “Mara wrap coat” sang “Meghan” như minh chứng cho cơn sốt của “hiệu ứng Meghan”. (Ảnh: Samir Hussein/Getty Images)

Xem thêm:

Vì sao Meghan Markle luôn lựa chọn những đôi giày rộng hơn kích cỡ bàn chân?

Meghan Markle luôn diện trang phục màu trung tính là vì nữ hoàng Elizabeth?

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Tham khảo: Instyle – Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more