Hành trình thời trang của BLACKPINK qua các MV triệu view

Đăng ngày:

Thời trang của BLACKPINK là một trong những nhân tố giúp 4 cô gái nhà YG trở thành “bông hoa lạ” giữa nhiều cái tên nặng ký trong làng nhạc K-pop.

Giữa nhiều tên tuổi tài năng của làng nhạc Hàn Quốc, cái tên BLACKPINK tỏa sáng không chỉ bởi sự thành công trong âm nhạc mà còn ghi dấu ấn với đông đảo khán giả nhờ phong cách thời trang độc đáo, khác biệt. Phong cách thời trang của BLACKPINK cũng trải qua một chặng đường thay đổi và trưởng thành như chính hành trình khẳng định tài năng trong giới thần tượng đầy cạnh tranh.

Từ một nhóm nhạc với các thành viên có phong cách khá đồng đều vào những ngày đầu ra mắt, theo thời gian, bốn nữ tân binh nhà YG đã dần khẳng định phong cách thời trang mang nhiều dấu ấn cá nhân hơn. Nổi bật và khác biệt, phong cách của bốn cô gái “Hắc Hường” hiện nay đã có nhiều sự trưởng thành và tạo nên bốn mảnh ghép đầy nổi trội, xuất sắc.

thời trang của blackpink 1

BLACKPINK ngày càng khẳng định vị thế của mình với tài năng và phong cách khác biệt. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

“Tân binh khủng long” với gout thời trang cực chất

Ra mắt năm 2016 bốn cô gái “tân binh quái vật” mang đến hình ảnh hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn gần gũi và nữ tính.với phong cách thời trang “chất lừ” và tinh thần nổi loạn đậm dấu ấn YG.

Xuất hiện trong bộ đôi MV debut đạt thành tích cực khủng là Boombayah Whistle, BLACKPINK đem đến vẻ ngoài mạnh mẽ và quyến rũ tương đồng với phong cách glam punk nhờ những bộ trang phục phá cách cùng chất liệu đặc biệt như da, vải lưới, metallic và màu sắc nổi bật, cùng nhiều loại phụ kiện độc đáo được kết hợp khéo léo.

thời trang của blackpink 2

BLACKPINK hướng tới hình ảnh những cô gái hiện đại, cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào và quyến rũ.

thời trang của blackpink 3

Tận dụng triệt để tông màu đen bí ẩn và xu hướng xuyên thấu cực “hot” năm 2016, “Hắc Hường” xuất hiện đầy nổi loạn và thu hút trong MV đầu tay. Những phụ kiện như dây da, vòng cổ choker hay các chuỗi dây xích cũng được sử dụng để tăng sự phá cách cho các cô gái.

thời trang của blackpink 4

Chất liệu da, denim, thiết kế quần jeans rách và combat boots cũng là những lựa chọn trang phục được ưu ái của BLACKPINK vào thời kỳ này.

thời trang của blackpink 5

BLACKPINK trẻ trung với sự kết hợp màu sắc độc đáo, bên cạnh tông màu đen mạnh mẽ, những gam màu ngọt ngào tươi sáng vẫn xuất hiện đầy nổi bật trong các set đồ của các cô gái. Chất liệu metallic cá tính cũng được các cô gái cập nhật vào tủ đồ trình diễn của mình.

thời trang của blackpink 6

Những bộ trang phục của BLACKPINK trong MV Whistle giữ nguyên nét cá tính nhưng vẫn thân thiện và mang tính ứng dụng cao với các cô gái hiện đại.

Phong cách thời trang của BLACKPINK không có nhiều thay đổi trong 2 MV tiếp nối thành công ngay sau đó là Playing with fireStay. So với sản phẩm đầu tay, bên cạnh phong cách cá tính, nổi loạn đặc trưng, thời trang của bốn cô gái có thêm nhiều nét nữ tính, ngọt ngào. Hình ảnh thời trang này gợi đến rock chic, phong cách “kế thừa” sự bụi bặm của grunge, nổi loạn đậm chất hippie và vẻ quyến rũ, sang trọng của glam, nhưng có phần rực rỡ hơn nhờ sự phối hợp của các màu sắc tươi sáng, nổi bật.

thời trang của blackpink 7

Những gam màu rực rỡ và nổi bật xuất hiện nhiều hơn trong MV Playing With Fire của 4 nữ tân binh nhà YG với các thiết kế áo sơ mi cách điệu, đem lại vẻ ngoài nữ tính, mạnh mẽ và đầy quyền lực cho BLACKPINK. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 8

Không quá phá cách và nổi loạn, BLACKPINK ghi điểm với trang phục được phối hợp một cách khéo léo từ những item quen thuộc trong MV Stay. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 9

BLACKPINK đem đến thời trang mang tính ứng dụng cao với những cách phối đồ quen thuộc mùa Thu-Đông như áo sweater, áo khoác da và thiết kế kẻ ô tông xanh trầm.(Ảnh: YG Entertainment Inc.)

Định hình và phát triển phong cách mang dấu ấn cá nhân

Năm 2017, BLACKPINK quay lại với single As If It’s Your Last và tiếp tục tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng fan K-pop. Phong cách của BLACKPINK giai đoạn này có thêm nhiều sự trẻ trung, nữ tính và đầy sắc màu. Kết hợp với những biến tấu trang phục độc đáo và những thiết kế phá cách, thời trang của BLACKPINK tiếp tục để lại nhiều dấu ấn riêng biệt.

thời trang của blackpink 10

Thời trang của BLACKPINK ngày càng có nhiều màu sắc tươi sáng và nổi bật với sự kết hợp của đa dạng các loại phụ kiện to bản độc đáo. Các cô gái cũng bắt kịp những xu hướng được yêu thích như họa tiết ca rô và các mẫu giày bốt cao quá gối. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 11

Các thiết kế tinh tế, nữ tính và gợi cảm đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng xuất hiện nhiều hơn trong tủ đồ của 4 cô gái tài năng nhà YG. Đây cũng là giai đoạn phong cách thời trang của BLACKPINK có sự phân hóa rõ rệt hơn giữa các thành viên. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

Đây cũng là thời điểm phong cách cá nhân của từng thành viên được định hình và thể hiện rõ nét hơn. Rosé quyến rũ và tinh tế với những bộ trang phục tối giản, ít biến tấu và phá cách cầu kỳ. Cô nàng Jisoo lại đem đến vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Trong khi đó, Jennie hoàn toàn phù hợp với danh xưng “yêu nữ hàng hiệu” với phong cách sang chảnh vô cùng cuốn hút. Em út Lisa cũng để lại dấu ấn đậm nét với gu thời trang cá tính mạnh mẽ với phong cách sporty chic (phong cách thể thao) với các thiết kế phá cách nổi bật.

thời trang của blackpink 12

Lisa phá cách với xu hướng áo lót mặc bên ngoài với một thiết kế lấp lánh bắt mắt, kết hợp cùng quần jeans rách cá tính, đôi combat boots và các chi tiết quấn xích mạnh mẽ. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 13

BLACKPINK thể hiện khả năng thời trang nhạy cảm khi đón đầu xu hướng headband của mùa mốt Thu-Đông 2017. (Ảnh: @blackpinkofficial)

thời trang của blackpink 14

Những chi tiết bèo nhún “làm mưa làm gió” làng thời trang 2017 cũng được các cô gái BLACKPINK sử dụng để tăng thêm phần duyên dáng và nữ tính. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 15

Thành viên Rosé cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với đôi bông tai tua rua nhiều màu sắc và những chi tiết sequin nổi bật.

Trưởng thành, bùng nổ và khẳng định đẳng cấp thời trang đỉnh cao

Quay trở lại sau một thời gian dài tạm nghỉ với siêu hit Ddu-du Ddu-du, BLACKPINK khiến người hâm mộ mãn nhãn với những hình ảnh sang chảnh và phong cách thời trang đỉnh cao. Phong cách thời trang của BLACKPINK năm nay là sự kết hợp của các thiết kế cao cấp tinh tế, những bộ phục trang cá tính độc đáo cùng sự nhạy bén, nhanh chóng đón đầu các xu hướng của làng thời trang thế giới.

Trong lần trở lại này, bốn cô gái “Hắc Hường” thể hiện hình ảnh trưởng thành không chỉ về tài năng mà còn về phong cách thời trang. Đặc biệt là phong cách cá nhân của từng thành viên được thể hiện rõ nét, thể hiện cá tính và cảm quan thời trang đậm chất cá nhân.

thời trang của blackpink 16

Phong cách thời trang của BLACKPINK trưởng thành hơn sau thời gian tạm vắng bóng. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 18

4 thành viên với 4 phong cách riêng biệt tạo nên những mảnh ghép thời trang độc đáo, tách biệt BLACKPINK và những nhóm nhạc thần tượng khác trong làng nhạc K-pop. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

Phong cách thời trang của BLACKPINK tiếp tục cho thấy sự nhạy bén trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang quốc tế, biến tấu và hình ảnh riêng của mình trong lòng người hâm mộ.

thời trang của blackpink 19

Các chất liệu lấp lánh như sequin hay kim tuyến được yêu thích trong suốt các mùa mốt gần đây cũng được BLACKPINK cập nhật trong MV bom tấn của mình. Đặc biệt, thành viên Jennie tiếp tục đón đầu xu hướng với mẫu áo tay phồng nữ tính đang “càn quét” làng thời trang hè 2018. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 20

Mũ cói cực đại, item cực chất làm khuynh đảo phái đẹp những tháng hè vừa qua đã được các cô gái nhà BLACKPINK đưa vào MV của mình với cách kết hợp đầy sang trọng và tinh tế. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 21

Bộ âu phục hồng được từ các nhà mốt danh tiếng cho đến những tên tuổi hàng đầu thế giới như Beyoncé ưu ái vào nửa đầu năm 2018 cũng xuất hiện trong MV mới với sự phối hợp trẻ trung và nổi bật của thành viên Lisa. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

thời trang của blackpink 22

Xu hướng kẻ sọc cầu vồng trẻ trung qua “bàn tay” của các cô gái BLACKPINK đã trở nên sang trọng và quyền lực hơn bao giờ hết. (Ảnh: YG Entertainment Inc.)

Xem thêm: 

Vòng eo “con kiến” của BLACKPINK và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ám ảnh sao Hàn

Mổ xẻ thời trang trình diễn của các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more