[Điểm tin sao quốc tế] BLACKPINK kỷ niệm 2 năm ra mắt, bài hát mới của Red Velvet càn quét bảng xếp hạng

Đăng ngày:

BLACKPINK kỷ niệm 2 năm hoạt động bằng những lời chúc trên mạng xã hội trong khi bài hát mới của Red Velvet càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng BLACKPINK đã đánh dấu 2 năm xuất hiện bằng những lời chúc mừng đầy phấn khởi trên mạng xã hội còn Ariana Grande thì gặp sự cố về sức khỏe khi tham gia một chương trình truyền hình. Bên cạnh đó là thông tin về mối quan hệ tình cảm của HyunA cùng MV mới của nhóm Red Velvet.

Nhóm nhạc BLACKPINK kỷ niệm 2 năm ra mắt trên Twitter và Instagram

Ngày 8/8/2018 là ngày nhóm nhạc nữ BLACKPINK kỷ niệm 2 năm lần đầu tiên ra mắt công chúng. Để ăn mừng cho cột mốc quan trọng và ý nghĩa này, BLACKPINK cùng người hâm mộ đã chia sẻ một số hình ảnh cùng lời chúc mừng ngọt ngào và vui vẻ trên mạng xã hội Twitter và Instagram.

Đầu tiên, tài khoản Twitter của công ty YG đã đăng tải hình ảnh của nhóm kèm dòng chú thích: “Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ra mắt”.


Nối tiếp niềm vui đó, thành viên Jisoo đã viết trên tài khoản Instagram cá nhân của cô: “Xin gửi đến BLINK (tên gọi cộng đồng fan hâm mộ của nhóm) và các thành viên BLACKPINK yêu quý của tôi, tôi sẽ tiếp tục yêu thương các bạn và giữ mãi tình cảm thiêng liêng đó vẹn nguyên như ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau. Tôi sẽ mãi yêu các bạn vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa”.


Cô nàng Jennie cũng cập nhật Twitter của mình với lời nhắn đầy yêu thương: “Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ra mắt, các cô gái của tôi! Năm nay mọi người đã làm rất tốt. Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều!”


Và tất nhiên, cột mốc đáng nhớ này không thể thiếu những bài đăng chúc mừng đầy tình cảm từ fan hâm mộ của nhóm.

Nhóm nhạc BLACKPINK trực thuộc quản lý của công ty giải trí YG Entertainment chính thức ra mắt vào ngày 8/8/2016 với các bài hát BOOMBAYAH và Whistle. Gần đây nhất, ca khúc mới của nhóm, DDU-DU DDU-DU đã phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc, trong đó có thứ hạng cao nhất trên Billboard’s Hot 100.

Hyuna và E’Dawn xác nhận đang hẹn hò

Theo tờ Yonhap News, vào ngày 3/8/2018, cặp đôi HyunA và E’Dawn (2 thành viên nhóm Triple H) vừa chính thức xác nhận đang hẹn hò. Trước đó, vào ngày 2/8/2018, cặp đôi này đã phủ nhận mối quan hệ tình cảm của họ khi tin đồn yêu đương xuất hiện. HyunA và E’Dawn đã bắt đầu hẹn hò bí mật từ tháng 5/2016. Nhưng giờ đây, họ muốn công khai thừa nhận mối quan hệ để có thể tự tin đứng trước mặt các fan hâm mộ của mình.

elle việt nam blackpink 2

(Ảnh: We Heart It)

Cặp đôi chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng việc hẹn hò công khai sẽ khiến cả hai dễ bị liên kết theo một cách nào đó. Cả hai đều cảm thấy khó có thể đối diện với ánh mắt của fan trong khi trình diễn trên sân khấu. Vì thế chúng tôi quyết định thành thật với người hâm mộ của mình để có thể tự tin và vui vẻ hơn khi biểu diễn”. Thêm vào đó, HyunA cũng bày tỏ tình cảm của mình với E’Dawn với lời cảm ơn: “Mặc dù E’Dawn không chính thức được ghi tên trong credit, nhưng anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình thực hiện album của mình”.

elle việt nam blackpink 5

HyunA và E’Dawn là 2 thành viên nhóm nhạc Triple H (Ảnh: soompi)

Bài hát mới Power Up của nhóm nhạc Red Velvet càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc

MV Power Up cùng mini album mới Summer Magic của nhóm nhạc Red Velvet phát hành vào 6/8/2018 đã giành vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Chỉ 2 giờ sau khi ra mắt, Power Up đã nằm vị trí đầu tiên trên tất cả các bảng xếp hạng hàng đầu: Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada.

elle việt nam blackpink 9

(Ảnh: Allkpop)

Bên cạnh đó, tại buổi hòa nhạc SMTOWN ở Osaka tuần trước, thành viên xinh đẹp Seulgi của nhóm còn khiến người hâm mộ phấn khích khi hướng dẫn các nghệ sĩ khác trong công ty giải trí SM Entertainment như Kim Heechul (Super Junior) và 3 thành viên của nhóm SNSD là Taeyeon, Hyoyeon và YoonA cách nhảy “vũ điệu lượn sóng” trong MV Power Up. Kim Heechul vui vẻ nhận xét: “Có thể anh không giỏi khiêu vũ, nhưng anh có thể ghi nhớ điệu nhảy này khá nhanh chóng đấy”. Cô nàng Yoona (SNSD) còn hài hước thêm vào màn giới thiệu “Tôi là SNSD” sau khi kết thúc điệu nhảy cùng Seulgi.


Bên cạnh đó, tài khoản Instagram của nhóm Red Velvet còn chia sẻ một đoạn video ngắn hai thành viên Seulgi và Wendy hát một đoạn nhỏ trong ca khúc Power Up.

Ariana Grande gặp sự cố về sức khỏe trong quá trình quay phim cho chương trình The Late Late Show

elle việt nam blackpink 12

(Ảnh: Allure)

Cô nàng Ariana Grande đã gặp sự cố bị thương ở bàn tay trong quá trình quay phim cho chương trình The Late Late Show với sự dẫn dắt của MC James Corden vào thứ 7/8/2018. May mắn thay, vết thương của Ariana Grande không nặng và được chuẩn đoán sẽ mau chóng hồi phục trở lại. Giọng ca bài hát God Is A Woman chứng minh với fan hâm mộ cô hoàn toàn ổn bằng cách đùa về vết thương của mình trên tài khoản Instagram cá nhân. “Vâng thưa quý ông Corden, hôm nay thật là một khởi đầu hoang dã quá!” Ariana hài hước nói trong một video ngắn đăng trên Instagram Story. Trong một bức ảnh selfie khác với hình ảnh bàn tay được băng bó, cô nàng còn cười mình là “kẻ ngốc”.

elle việt nam blackpink 11

(Ảnh: @arianagrande)

Không rõ nguyên nhân gây ra vết thương trên tay Ariana, nhưng hiển nhiên điều này không hề làm ngôi sao nhạc pop này xuống tinh thần dù chỉ một giây. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm, cô cảm thấy vô cùng vui vẻ khi tham gia chương trình The Late Late Show: “Hôm nay thực sự là ngày tuyệt vời nhất. JKCorden, xin cảm ơn ông cùng đội ngũ ê-kíp của ông rất nhiều. Tôi rất mong chờ được thấy những thành quả chúng ta đã cùng nhau thực hiện”.

Xem thêm:

[Điểm tin sao quốc tế] Seungri hé lộ hình ảnh trong album solo đầu tiên, HyunA sắp trở lại với hai album mới

[Điểm tin sao quốc tế] Selena Gomez xuất hiện cùng “trai lạ”, Blackpink góp mặt trong Billboard Hot 100

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more