Đây là 2 mẫu túi xách được sao Việt và sao quốc tế “săn lùng” nhiều nhất mùa Thu này

Đăng ngày:

Là mẫu túi xách mới nhất đến từ Louis Vuitton và Christian Dior, túi New Wave và Saddle là cặp bài trùng hứa hẹn nhất của mùa Thu – Đông năm nay.

Hai thương hiệu thời trang Louis Vuitton và Christian Dior đã có màn chào mùa Thu – Đông đầy ấn tượng với những mẫu túi xách. Nếu như Dior làm “sống lại” chiếc túi yên ngựa huyền thoại thì Louis Vuitton đem đến làn gió mới cho thiết kế túi truyền thống.

Túi New Wave – “Làn sóng mới” cho mùa Thu

Cách đây không lâu, Louis Vuitton đã trình làng bộ sưu tập túi xách mang tên New Wave với nhiều sự thay đổi mới lạ. Túi New Wave, tạm dịch: “làn sóng mới”, ngay lập tức được các tín đồ thời trang yêu thích bởi thiết kế độc đáo, nổi bật, khác hẳn với phong cách thường thấy của nhà mốt.

Không tiếp nối họa tiết in monogram quen thuộc, phần thân túi làm từ da bê được uốn cong mềm mại tạo thành những gợn sóng nhẹ nhàng, đem lại hiệu ứng thị giác thu hút. Như các thiết kế khác của hãng, câu chuyện về túi xách New Wave cũng bắt nguồn từ một sự kiện lịch sử. Lấy cảm hứng từ phong trào âm nhạc sôi động cùng tên của thập niên 80, túi New Wave là sự tổng hòa giữa di sản thời trang cổ điển và tinh thần đổi mới hiện đại.

túi xách mùa Thu 27

Louis Vuitton cho ra mắt bộ sưu tập túi xách New Wave lấy cảm hứng từ phong trào âm nhạc từ thập niên 80. (Ảnh: Louis Vuitton)

túi xách mùa Thu 26

Bộ sưu tập mang đến làn gió mới cho các thiết kế của nhà mốt Louis Vuitton. (Ảnh: Louis Vuitton)

Bộ sưu tập gồm 2 dòng túi: New chain, những mẫu túi nhỏ có thể đeo chéo qua vai hoặc cầm tay và New tote với kích cỡ to hơn dành cho những cô nàng bận rộn. Màu sắc của túi xách vẫn giữ các gam cơ bản như đen, trắng, đồng thời có thêm màu sắc tươi vui hơn như hồng, xanh và không thể thiếu màu đỏ burgundy đậm chất mùa Thu.

túi xách mùa Thu 28

Dòng túi New Chain gồm những thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. (Ảnh: Louis Vuitton)

túi xách mùa Thu 30

Diễn viên Laura Harrier phối hợp túi xách New Wave cùng bộ jumpsuit gợi cảm.

túi xách mùa Thu 31

Mới đây, khi đến dự Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2019 tại Đan Mạch, blogger Lisa Hahnbueck đã kịp cập nhật mẫu túi xách mới nhất từ nhà mốt Louis Vuitton. Cô chọn thiết kế túi màu đen cơ bản, làm điểm nhấn cho bộ trang phục màu be thanh lịch.

túi xách mùa Thu 33

Trước đó, Lisa Hahnbueck từng diện “cả cây” Louis Vuitton khi tham dự Tuần lễ thời trang tại Đức vào tháng 7.

túi xách mùa Thu 34

Blogger Aimee Song mang túi xách màu xanh dương mát mắt, phù hợp với thiết kế đầm nhẹ nhàng, nữ tính. (Ảnh: Songofstyle)

đây là 2 mẫu túi xách được sao Việt và sao quốc tế săn lùng nhiều nhất trong mùa Thu này 1

Người mẫu Khánh Linh lựa chọn túi New Wave màu đen cho trang phục dạo phố cá tính. Trong khi đó, fashionista Châu Bùi cân bằng tính mạnh mẽ của bộ suit kẻ sọc bằng mẫu túi New Wave màu hồng nữ tính. Đây cũng là lựa chọn của Hoa hậu Jolie Nguyễn cho set đồ xuống phố. (Từ trái qua: Ảnh lấy từ instagram @klinhnd, @chaubui_, @jolienguyennofficial)

Túi yên ngựa Saddle – Sự trở lại của chiếc túi kinh điển

Là thiết kế túi mang đậm dấu ấn của cựu Giám đốc sáng tạo John Galliano, túi yên ngựa được giới thiệu lần đầu tiên trong bộ sưu tập Xuân – Hè năm 1999. Ngay sau đó, chiếc túi trở thành phụ kiện không thể thiếu của những cô gái thành thị sành điệu. Vào năm 2007, John Galliano đã kỷ niệm nhiệm kỳ 10 năm sáng tạo ở Dior với 12 chiếc túi yên ngựa phiên bản giới hạn, mỗi chiếc đại diện cho một quốc gia.

túi xách mùa Thu 4

Túi xách yên ngựa xuất hiện lần đầu tiên trên sàn diễn thời trang Xuân-Hè năm 1999 của nhà mốt Dior.

túi xách mùa Thu 5

Từ đó, túi Saddle trở thành món đồ yêu thích của những cô nàng thành thị sành điệu.

túi xách mùa Thu 12

Bộ sưu tập túi xách phiên bản giới hạn của cựu Giám đốc sáng tạo Galliano gồm 12 mẫu túi tượng trưng cho 12 quốc gia. Từ trái qua: Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ai Cập, Pháp, Morocco, Mỹ, Mexico, Argentina, Nga, Tây Ban Nha và Anh. (Ảnh: imaxtree)

“Nữ hoàng Marie Antoinette rất yêu thích các loại vải in hoa (toile de jouy), đó là nguồn cảm hứng cho tôi sáng tạo ra chiếc túi xách này. Câu chuyện đằng sau túi yên ngựa là một ví dụ tuyệt vời về sự kết hợp giữa ý tưởng thời trang cao cấp và làm phong phú thêm dòng sản phẩm ready-to-wear. Ngày nay, sau nhiều năm, túi saddle vẫn là một trong những chiếc túi được yêu thích nhất”, John Galliano chia sẻ với tờ The New York Times năm 2007.

túi xách mùa Thu 21

Sau hơn 20 năm, túi Saddle vẫn là một trong những thiết kế túi đẹp nhất của nhà mốt Dior nhận được nhiều ngôi sao nổi tiếng yêu thích, trong đó có nữ diễn viên Paris Hilton. (Ảnh: Imaxtree)

túi xách mùa Thu 11

Việc Dior giới thiệu lại túi Saddle trên sàn diễn thời trang năm nay được xem là cách đáp lại nhu cầu của khách hàng sau khi nhiều người mẫu nổi tiếng như Bella Hadid và Elsa Hosk chia sẻ ảnh về thiết kế túi này trên trang cá nhân. (Ảnh: Backgrid)

Đây là 2 mẫu túi xách được sao Việt và sao quốc tế săn lùng nhiều nhất trong mùa Thu này 4

Kourtney Kardashian lựa chọn mẫu túi xách denim cổ điển khi diện trang phục theo phong cách sporty năng động, khỏe khoắn. Còn người mẫu Elsa Hosk, người được xem là một trong những ngôi sao có công đưa túi Saddle trở lại mùa mốt năm nay, kết hợp túi Saddle cùng bikini gợi cảm. (Từ trái qua: Ảnh lấy từ instagram @kourtneykardash, @hoskelsa)

Đầu năm 2018, người mẫu Elsa Hosk từng đăng tải bức ảnh chụp cùng túi xách yên ngựa. Đây được xem là tiền đề cho sự trở lại của mẫu túi xách này. Trong bộ sưu tập Thu – Đông năm nay, Dior đã làm sống lại thiết kế túi saddle huyền thoại. Vẫn mang phong cách retro cổ điển, túi yên ngựa được Giám đốc sáng tạo Maria Chiuri biến tấu với một số phong cách khác nhau bao gồm túi ghép denim thêu logo Dior đặc trưng, ​​túi trơn màu đơn giản và mẫu túi thổ cẩm đính cườm lấy cảm hứng từ những năm 70.

túi xách mùa Thu 7

Người mẫu Emmy Rappe xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch tại tuần lễ thời trang cao cấp tại Paris vào tháng 7. Cô chọn túi xách yên ngựa cùng áo sơmi họa tiết hoa và quần lụa ống loe cổ điển.

túi xách mùa Thu 6

Tại Tuần lễ thời trang Xuân – Hè 2018 diễn ra tại Paris, người mẫu Akimoto Kozue khéo léo chọn túi Saddle kết cườm có màu sắc và họa tiết tương đồng với trang phục.

Đây là 2 mẫu túi xách được sao Việt và sao quốc tế săn lùng nhiều nhất trong mùa Thu này 3

Bae Suzy làm mới phong cách với kiểu túi đính cườm bắt mắt. Tiffany Young lại đơn giản hơn khi mang túi Saddle denim với bộ jumpsuit màu xanh cùng tông. (Từ trái qua: ảnh lấy từ instagram @skuukzky, @tiffanyyoungofficial)

Đây là 2 mẫu túi xách được sao Việt và sao quốc tế săn lùng nhiều nhất trong mùa Thu này 2 pic

Ở Việt Nam, siêu mẫu Lan Khuê chọn túi xách màu đỏ nổi bật, ấn tượng. Trong khi đó, Chi Pu kết hợp thiết kế túi giả denim với trang phục matching sets chấm bi nữ tính. Ngoài ra, hot girl Quỳnh Anh Shyn cũng không thể ngó lơ chiếc túi đình đám này. (Từ trái qua: Ảnh lấy từ instagram @tranngoclankhue, @chipupu, @quynhanhshyn_)

Xem thêm:

Bí quyết tạo phong cách thời trang với túi xách trong suốt

Micro bags – Chiếc túi xách nhỏ bé nhưng đầy ma lực

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more