Làn da lụa là

Đăng ngày:

Lớp nền là 80% của một khuôn mặt trang điểm đẹp.

Làm sao để sử dụng tối thiểu sản phẩm trang điểm nền nhưng đạt tối đa hiệu quả: nhẹ nhàng, căng bóng và mịn không tì vết? Một lớp nền tự nhiên, hoàn hảo, không dày phấn mà căng mượt và óng ánh như tỏa nắng từ bên trong, giúp gương mặt nàng thêm rạng ngời và sáng bừng suốt cả ngày dài.

Làn da lụa là – Lớp nền đóng vai trò quyết định

kem nền nars booklet 7

Với chỉ một sản phẩm duy nhất là Natural Radiant Longwear Foudation và những ngón tay tán kem, lớp nền trở nên trong suốt, tinh tế, mềm mại. Hãy dùng sức nóng của ngón tay để tán nền và phủ lên trên bằng phấn bắt sáng Illuminator.

Làm sạch da, dưỡng ẩm rồi tán phấn nền trộn kem bắt sáng Illuminator cho hiệu ứng da căng bóng. Dùng concealer sau bước phấn nền cho lớp nền hoàn hảo nhưng vẫn mỏng nhẹ, tự nhiên.

Sản phẩm: 1. Gel dưỡng ẩm Skin Aqua Gel Luminous Oil-Free Moisturizer, 2. Kem che khuyết điểm Radiant Creamy Concealer, 3. Kem nền Natural Radiant Longwear Foundation, 4. Nars Illuminator màu Super Orgasm

Làn da lụa là – Tạo khối

kem nền nars booklet 3

Dưỡng da là bước quan trọng để có một lớp nền đẹp. Bí quyết của NARS Makeup Artist là: Dùng toner 2 lần trước và sau bước đắp mặt nạ để da đủ ẩm mà vẫn ráo, giúp kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn và thoa phấn nền sẽ không bị bết dính.

Highlight vùng chữ T, xương chân mày và gò má. Tán bronzer dọc theo xương gò má. Thoa phấn hồng lên bầu má. Tô son bóng môi và bầu mắt cho khuôn mặt trong veo như nước.

kem nền nars bt e1

Sản phẩm: 1. Son bóng Lip Gloss màu Triple X NARS, 2. Kem bắt sáng Illuminator NARS, 3. Phấn má hồng Highlighting Blush NARS, 4. Phấn tạo khối Sun Wash Diffusing Bronzer NARS

Trang điểm tự nhiên

Không cần phải cầu kỳ, chỉ với lớp nền trong trẻo, chỉ cần chút mascara, phấn mắt và son môi tông hồng nhạt là gương mặt bừng sáng như một đóa hoa nở rộ giữa trời Xuân.

kem nền nars booklet 1

Một lớp nền hoàn hảo tự nhiên, không dày phấn mà mịn màng như gấm lụa, giúp gương mặt nàng bừng sáng và tự tin cả ngày dài.

kem nền nars d6

Sản phẩm: 1. Phấn mắt Vevet Shadow Stick NARS, 2. Son kem Lip Cover màu Embrasse Moi NARS, 3. Mascara Audacious NARS

Nổi bật trong lễ hội

Với lớp nền hoàn hảo, mắt được tô vẽ sắc sảo, môi rạng ngời sắc đỏ, vậy là nữ hoàng của lễ hội đã xuất hiện!

kem nền nars booklet 4

Bí quyết độc đáo của NARS Makeup Artist để sỡ hữu đôi môi đỏ sắc nét? Đó là: Hãy tô son môi trước rồi mới dùng chì kẻ viền môi định hình và chỉnh sửa, cho đôi môi đầy đặn, lâu trôi.

kem nền nars d7

Sản phẩm: 1. Chì kẻ mắt Larger Than Life Long-wear Eyeliner NARS, 2. Phấn mắt Duo Eyeshadow màu Silk Road NARS, 3. Son kem Lip Cover màu Hell Gate NARS

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp Chí Phái Đẹp ELLE

Mỹ thuật: DZŨNG YOKO

Nhiếp ảnh: PHAN VÕ

Người mẫu: TYHD

Trang điểm: JONATHAN WU từ NARS

Làm tóc: QUỐC THẮNG

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more