Justin Bieber dành tặng hôn thê Hailey Baldwin đồng hồ kim cương 140 nghìn đô la Mỹ

Đăng ngày:

Đồng hồ kim cương xa xỉ là món đồ đôi đầu tiên được cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin khoe với người hâm mộ thay vì chiếc nhẫn đính hôn đắt giá.

Mới đây, cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin không ngại khoe bộ đôi đồng hồ kim cương xa xỉ, thể hiện đẳng cấp của một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí thế giới. Justin và Hailey dường như dành nhiều sự ưu ái cho những viên kim cương khi phụ kiện đôi được chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội là một lựa chọn “lấp lánh” vô cùng giá trị.

đồng hồ kim cương 1

Justin Bieber và Hailey Baldwin lựa chọn đồng hồ kim cương là món đồ đôi đầu tiên để chia sẻ cùng người hâm mộ sau tin đính hôn. (Ảnh: @justinbieber / Instagram Stories)

Nam ca sĩ đã khoe hình ảnh cặp đôi cùng diện đồng hồ kim cương trên Instagram Stories. Người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra cặp đồng hồ này từng xuất hiện trong một bức ảnh được đăng tải không lâu sau đó của Hailey Baldwin.

Justin và Hailey đã lựa chọn chiếc đồng hồ được nạm kim cương tinh xảo đến từ thương hiệu Audemars Piguet. Theo tờ Daily Mail, giá bán của mỗi chiếc đồng hồ kim cương này lên tới 140.000 đô la Mỹ.

Bài viết do Hailey Baldwin (@haileybaldwin) chia sẻ vào

Cặp đôi cùng diện phụ kiện đắt giá khi xuất hiện bên nhau.

Trước đó, chiếc nhẫn đính hôn của Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng đã gợi lên nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Khác với Karlie Kloss, Hailey không chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn của mình trên trang cá nhân. Theo nhiều chuyên gia, chiếc nhẫn đính hôn mà Justin Bieber dành tặng vị hôn thê cũng có mức giá “khủng” không kém cặp đồng hồ kim cương anh khoe trên mạng xã hội.

đồng hồ kim cương 3

Chiếc nhẫn đính hôn với viên kim cương “khủng” thu hút sự chú ý của người hâm mộ. (Ảnh: Alessio Botticelli)

Theo một số hình ảnh về chiếc nhẫn mà Hailey Baldwin mang trên tay sau tin đính hôn, chiếc nhẫn đính hôn của cô sở hữu một viên kim cương hình oval khổng lồ, được ước tính có trọng lượng trong khoảng 6 đến 10 carat.

Theo Benjamin Khordipour đến từ Estate Diamond Jewelry, viên kim cương trên chiếc nhẫn Justin lựa chọn “ít nhất là màu G và độ tinh khiết ở mức VS1”. Điều đó cho thấy đây là viên kim cương gần như không màu và gần như khó có thể phát hiện tạp chất bằng mắt thường.

đồng hồ kim cương 4

Viên kim cương hình oval có thể khiến giá trị của chiếc nhẫn đạt mức nửa triệu đô la. (Ảnh: SplashNews)

Giám đốc điều hành công ty Diamond Pro, ông Micheal Fried cho rằng Justin Bieber có thể sẽ tốn ít nhất là 250.000 đô la cho chiếc nhẫn đính hôn này. Theo chuyên gia Khordipour, ông định giá chiếc nhẫn trong khoảng 380.000 đô la đến 540.000 đô la nếu viên kim cương trên chiếc nhẫn có chất lượng màu sắc và độ tinh khiết tốt hơn.

Xem thêm:

Justin Bieber và Hailey Baldwin bày tỏ niềm hạnh phúc khi sắp về chung một nhà

Cùng đo độ xứng đôi của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Tham khảo: Money – Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more