Những câu nói hay trong phim truyền hình Thư Ký Kim Sao Thế?

Đăng ngày:

Khép lại 16 tập phim đầy tình cảm trong Thư Ký Kim Sao Thế?, khán giả vẫn không ngừng bàn tán và chia sẻ những câu nói hay trong phim.

Thời gian gần đây truyền hình Hàn Quốc mới có một bộ phim đủ sức hấp dẫn như Thư ký Kim sao thế? (What’s Wrong With Secretary Kim?). Dù 16 tập phim đã trôi qua nhưng khán giả vẫn không ngừng bàn tán về các tình tiết xoay quanh bộ phim này. Với những tình tiết hài hước, Thư ký Kim sao thế? xoay quanh chuyện tình công sở giữa anh Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô thư ký lâu năm Kim Mi So (Park Min Young). Là một người đàn ông quá hoàn hảo, Phó chủ tịch không màng đến chuyện yêu đương nhưng khi thư ký Kim xin nghỉ việc sau 9 năm gắn bó, anh chợt nhận ra tình cảm và từ đây, câu chuyện của cặp đôi “thanh mai trúc mã” này bắt đầu.

Nhìn chung, so với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, Thư ký Kim sao thế? không có nhiều tình tiết bi lụy lấy đi nước mắt khán giả. Sức hút của phim đến từ diễn xuất tài tình, ăn ý của bộ đôi Park Seo Joon và Park Min Young, cùng cốt truyện có phần gần gũi với người xem. Nhắm vào những người đã đi làm, Thư ký Kim sao thế? lấy văn phòng làm bối cảnh chính cùng những tình huống dở khóc dở cười chốn công sở như đồng nghiệp chuyên soi mói, áp lực công việc bốn bề và đặc biệt là tình yêu bất bình thường trong công ty. Bên cạnh đó, Thư ký Kim sao thế? vẫn không thiếu các tình tiết lãng mạn – gia vị không thể thiếu trong bất kỳ bộ phim Hàn Quốc nào. Số lượng nam giới chịu theo dõi các tập phim không hề kém cạnh nữ giới có thể chứng minh rằng Thư ký Kim sao thế? chính là phim truyền hình quốc dân mùa Hè 2018.

Khép lại 16 tập phim, các bạn hãy cùng ELLE Việt Nam điểm qua những câu nói hay, những lời thoại dí dỏm trong Thư ký Kim sao thế?

thư ký kim sao thế 9

“Tôi thật hoàn hảo. Ngoài việc có ngoại hình hoàn hảo, tôi thậm chí còn có một trái tim ấm áp đầy yêu thương”.

“Cô sẽ không tìm được người sếp nào hoàn hảo như tôi đâu”.

thư ký kim sao thế 5

“Tôi không thể để mình rơi vào tay ai được, đáng tiếc lắm. Người như tôi thuộc về ai cũng chỉ thấy phí của thôi”.

“Tôi quý giá quá không thể thuộc về ai được”.

thư ký kim sao thế 7

“Vì muốn lấy chồng mà cô nghỉ việc? Cô muốn lấy chồng đến vậy ư? Vậy làm việc tiếp đi. Lee Young Joon tôi sẽ lấy cô!”.

thư ký kim sao thế 1

“Anh cảm thấy trong lòng có hơi hụt hẫng, nhưng đồng thời anh lại thấy may mắn. Cả đời phải gánh ký ức ngày hôm đó chỉ mình anh là đủ”.

thư ký kim sao thế 6

“Em muốn tự quyết định cuộc sống của em ngay bây giờ. Không phải là cuộc đời của một người thư ký hay một người nội trợ, mà là chính cuộc sống của em”.

thư ký kim sao thế 2

“Cả đời này anh cũng không quên. Cho dù em có thay đổi, anh sẽ không rời xa em. Em hãy chuẩn bị tâm lý đi”.

“Điều quan trọng mà anh phải nhớ là luôn dành thời gian cho bản thân”.

thư ký kim sao thế 4

“Mọi khoảnh khắc của anh đều là em. Thậm chí trong phút giây từ biệt, em vẫn là cả thế giới đối với anh. Thiếu bóng em, anh không nghĩ anh có thể đi hết cuộc đời này”.

“Em muốn có một mối quan hệ mà mọi lo toan mệt nhọc trong ngày đều tan biến khi choàng tay ôm anh, kể cả khi anh không khiến trái tim em rung động từng phút giây”.

thư ký kim sao thế 10

“Trong cuộc sống ảm đạm và rối rắm này, khi anh phải đối phó với công việc nhưng đột nhiên tự hỏi đối phương đang làm gì và nghĩ đến người đó thay vì chính mình. Như thế cũng đủ để gọi nó là tình yêu”.

“Không có chuyện gì mà một cuộc nói chuyện tử tế không thể giải quyết được”.

thư ký kim sao thế 3

“Tóm lại thì tình yêu chính là như vậy đấy. Những điều khác biệt nhỏ nhoi trong suy nghĩ sẽ gây ra những mâu thuẫn rất lớn. Nếu cãi vã trở nên nhiều hơn, thời gian chiến tranh lạnh trở nên dài hơn, sẽ càng dẫn tới kết cục tệ hơn thôi”.

“Con người lúc nào cũng đem cuộc đời thiệt thòi, nói là hy sinh vì người khác. Nói có vẻ rất giá trị nhưng thực ra không phải như thế. Đó chỉ là chịu thiệt”.

Xem thêm:

Những câu nói hay trong tác phẩm của Nicholas Sparks

20 câu nói hay trong những bộ phim tình cảm, hài hước

Nhóm thực hiện

VLynd (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more