Shiseido ra mắt BST mới trên Lazada – Lời hiệu triệu các tín đồ làm đẹp

Đăng ngày:

Hơn 145 năm qua, Shiseido được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm bật nhất của xứ phù tang. Sự kết hợp của khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông thể hiện rõ nét trong dòng trang điểm mới của Shiseido được bán độc quyền trên Lazada từ 00 giờ sáng ngày thứ Sáu tuần này 17/08/2018. Bộ sưu tập hứa hẹn làm say lòng bất cứ phái đẹp nào khi đến với Super Brand Day của Shiseido.

Lazada và Shiseido – Sự hoà trộn thương mại và nghệ thuật 

Trong ngày hội Super Brand Day sắp diễn ra vào ngày 17/8 này, Lazada Việt Nam đã được thương hiệu Shiseido “chọn mặt gửi vàng” để cùng đồng hành và hưởng ứng cuồng nhiệt trào lưu làm đẹp mới cho phái đẹp – trào lưu J-beauty. Thương hiệu đình đám Châu Á này sẽ cho ra mắt độc quyền dòng sản phẩm make-up mới trong lễ hội mua sắm trên Lazada từ 00 giờ – 2 giờ sáng, 11 giờ trưa – 1 giờ chiều, 7 giờ – 9 giờ tối trong ngày 17/08.

Lazada và Shiseido

Shiseido sẽ chiêu đãi phái đẹp với lễ hội mua sắm độc quyền trên Lazada

Với quan niệm “kho báu không nằm trong vùng an toàn”, Shiseido đã định hình một chiến lược thương hiệu riêng biệt khác hẳn các thương hiệu châu Á bằng việc chú trọng cung cấp cho người tiêu dùng những kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp khác biệt ở tầm cao và mang đến những sản phẩm mang tính đột phá.

Shiseido ra mắt BST mới trên Lazada - Lời hiệu triệu các tín đồ làm đẹp

Thứ Sáu 17/08 sắp tới, Shiseido sẽ cho ra mắt loạt sản phẩm tâm huyết trong sứ mệnh tái hiện lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam

Sau thành công của những đợt “Super Brand Day” đầu tiên trên thị trường quốc tế với doanh số bán hàng kỉ lục và tạo được thu hút hàng nghìn lượt truy cập, Shiseido quyết định mở bán độc quyền cùng Lazada cho lần Super Brand Day đầu tiên tại Việt Nam với bộ sản phẩm mới, mở rộng cơ hội cho người tiêu dùng khám phá những ưu đãi giá trị nhất từ thương hiệu này.

Shiseido và sự tâm huyết với cái đẹp

Một trong những lợi thế mạnh nhất của Shiseido khi đặt chân vào lĩnh vực mỹ phẩm là “nguồn gốc phương Đông” của mình. Tận dụng điều đó, Shiseido một lần nữa sẽ khiến phái đẹp ngất ngây trước bộ sưu tập mới được làm nên từ sự tâm huyết với cái đẹp và sự cải tiến vượt trội về công nghệ. Bộ sưu tập sẽ trình làng này tổng cộng có 22 sản phẩm, gồm 135 tone màu sắc sảo, là sự kết hợp giữa công nghệ tân tiến, kỹ thuật chế tác thủ công và nguyên liệu được nghiên cứu, lựa chọn tỉ mỉ. Shiseido tham vọng tái hiện vẻ đẹp chuẩn mực pha đương đại bằng cách tiếp cận hoàn toàn mới thông qua sự cải tiến bốn chất liệu truyền thống – Mực màu (INKS), Bột phấn (POWDERS), Chất Gel (GELS) và Ánh nhũ (DEWS).  

Các sản phẩm của bộ sưu tập không chỉ có màu sắc đặc biệt hay hiệu suất kinh ngạc, mà còn sở hữu thiết kế mãn nhãn và chất liệu độc đáo

Với chất “Inks định hình”, bạn sẽ yên tâm với độ chính xác cao, màu sắc đậm chuẩn và sắc nét khi sử dụng bút trang điểm mắt Kajal InkArtist, được lấy cảm hứng từ shodo – một dạng thư pháp truyền thống của Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, chất “Gel độc đáo” với sản phẩm nổi bật Son môi VisionAiry Gel Lipstick, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự êm nhẹ lướt mượt trên làn môi, để lại một lớp màu siêu nhẹ nhưng vô cùng ấn tượng với 28 màu son dẫn đầu xu hướng hiện nay. Để giữ cho chất lượng son luôn như mới, thỏi son còn được cẩn thận giữ trong lớp giấy gói bạc kín khí giúp duy trì tuổi thọ và đảm bảo chất lượng vẹn toàn.

son shiseido

Son môi Shiseido mỏng nhẹ, mềm mượt và lâu trôi suốt nhiều giờ

Nếu bạn là một người yêu thích làm đẹp, say mê việc “phù phép” cho những đường nét trên gương mặt mình được hoàn hảo hơn thì không thể bỏ qua chất “Powder đột phá”. Bắt nguồn từ loại phấn trang điểm đặc biệt mà các geisha một thời ưa chuộng, Shiseido tiếp tục bứt phá với chất liệu bột phấn cải tiến bất ngờ trong Son môi ModernMatte Powder Lipstick. Với loại son được làm từ chất liệu này, tô son không còn cảm giác nặng nề mà là cảm giác nhẹ mượt như tan chảy trên môi như một loại son dưỡng, bạn sẽ hoàn toàn tự tin khi bước đến bất kì buổi tiệc nào.

Đến với chất liệu cuối cùng của bộ sưu tập, bạn sẽ muốn thử ngay Phấn phủ đa năng Aura Dew đa năng giúp làn da bạn rạng ngời suốt 12 giờ đồng hồ. Đúng với tên gọi “Ánh nhũ tinh tế”, bạn không chỉ tỏa sáng mà còn sở hữu quyền năng biến đổi bất kỳ khuyết điểm nào, như đang bước vào một “trận đồ ánh sáng”.

Phấn nhũ đa năng cho làn da bắt sáng rạng ngời

Cuối cùng, công cuộc làm đẹp của chị em chúng ta sẽ thiếu đi hương sắc nếu không đến với ngày lễ Super Brand Day dành riêng cho Shiseido và bộ sưu tập mới đẹp rạng rỡ, nhẹ tựa không ra mắt độc quyền trên Lazada, hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận mắt trải nghiệm những món đồ hấp dẫn trong bộ sưu tập mới. Và hơn hết, là nhận được những ưu đãi giá hấp dẫn để sở hữu một món đồ ưng ý mang thương hiệu đẳng cấp với giá cả phải chăng.

Trong ngày hội Thương hiệu đỉnh cao Super Brand day, Lazada cùng Shiseido Makeup đem đến cho những tín đồ làm đẹp bộ sưu tập mới ra mắt với châm ngôn “Đẹp rạng rỡ – nhẹ tựa không” với mức giá hấp dẫn nhất. Với cách tiếp cận hoàn toàn mới, bốn chất liệu truyền thống – Mực màu (INKS), Bột phấn (POWDERS), Chất Gel (GELS) và Ánh nhũ (DEWS) với 22 sản phẩm mang 135 tone màu dẫn đầu xu hướng sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng tựa không mà lại vô cùng đẳng cấp và quyến rũ khi trang điểm. Chờ đợi những giây phút của sự kiện Super Brand Day của Shiseido tại đây: https://pages.lazada.vn/wow/i/vn/sub/super-brand-day-shiseido 

Các khách hàng mua sản phẩm Shiseido trong ngày 17/08 sẽ có cơ hội sở hữu 01 cặp vé máy bay khứ hồi trị giá 30,000,000 đến Nhật Bản từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh khi chia sẻ link chương trình Super Brand Day của Shiseido trên Facebook cá nhân, đặt chế độ công khai và hashtag #ShiseidoxLazadaVN #ShiseidoSBD.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more