Ưu điểm và khuyết điểm khi kết hôn với 12 cung hoàng đạo nam là gì?

Đăng ngày:

Trong hôn nhân, Ma Kết là người chồng chung thủy, chăm chỉ, có trách nhiệm với tài chính của gia đình. Song song đó, Song Tử lại khá đào hoa, “ong bướm”.

Liệu khi đã kết hôn, ưu và khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo nam có khác biệt so với khi còn hẹn hò không? Cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương là những chàng trai thích phiêu lưu và vui vẻ. Thế nên, trong hôn nhân, cung hoàng đạo này sẽ là người chồng khá “hoang dại” và đầy lôi cuốn. Chàng sẽ thách thức bạn vượt ra khỏi các giới hạn của bản thân. Bên cạnh đó, với xu hướng luôn chủ động, chàng sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trên mọi khía cạnh từ tình cảm, tinh thần đến cả thể chất.

elle việt nam cung hoàng đạo 1

(Ảnh: Brides)

Tính cách sôi nổi của Bạch Dương thường khiến chàng dễ rơi vào trạng thái cực đoan. Khi xảy ra vấn đề, đặc biệt trong tình cảm, có lúc chàng lờ đi các rắc rối hoặc giải quyết với thái độ nóng nảy. Dù gì đi nữa, đây không phải là cách lành mạnh để giải quyết vấn đề. Có khả năng cao bạn sẽ thường xuyên đối mặt với vấn đề này khi trở thành người vợ bên cạnh chàng.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là cung hoàng đạo chung thủy và đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Anh ấy vừa có tham vọng lớn lại vừa chăm chỉ đáng kinh ngạc. Vì thế, nếu trở thành vợ của anh chàng này, bạn sẽ được anh ấy chăm lo đầy đủ để hướng tới một cuộc sống sung túc, tiện nghi. Không những thế, Kim Ngưu còn là những anh chàng chân thành, đầy tình cảm. Kết hôn với cung hoàng đạo này, bạn chắc chắn sẽ được anh ấy đối xử như một nữ hoàng.

elle việt nam cung hoàng đạo 2

(Ảnh: Globe-views)

Tuy nhiên, ai cũng có khuyết điểm, Kim Ngưu là những chàng trai khá bướng bỉnh. Chàng không thích thay đổi và vô cùng kiên định với quan điểm riêng của mình. Có thể nói, thỏa hiệp là một khái niệm xa lạ đối với nam cung hoàng đạo này.

Song Tử

Song Tử là những chàng trai có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Vì thế, bạn có thể trò chuyện thoải mái với họ mọi thứ như một người bạn tâm giao cũng như cùng tranh luận để giải quyết các vấn đề. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo Song Tử là người đàn ông quyến rũ và dí dỏm. Thế nên, họ sẽ khiến bạn bật cười và vui vẻ cả ngày.

elle việt nam cung hoàng đạo 3

(Ảnh: GOBankingRates)

Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của cung hoàng đạo này là họ khá đào hoa và “ong bướm”. Nam Song Tử yêu sự tự do quá nhiều. Họ không hứng thú khi phải cam kết với người phụ nữ nào trong một thời gian dài.

Cự Giải

Cung hoàng đạo Cự Giải là mẫu người đàn ông của gia đình. Khi đã kết hôn, anh chàng này sẽ đem lại cho người vợ sự thoải mái, ấm áp, cảm giác an toàn và tình cảm gia đình. Cự Giải cũng là người đàn ông tinh tế. Chàng sẽ khiến người phụ nữ của mình cảm thấy được yêu thương mà không bị “ngạt thở”. Người đàn ông này sẽ là người chồng biết chăm sóc và là người cha tương lai tuyệt vời.

elle việt nam cung hoàng đạo 4

(Ảnh: Starity)

Nhưng điều bạn cần cân nhắc là anh chàng hơi nhạy cảm và dễ tổn thương. Mặt khác, chàng khá thân thiết với gia đình, đặc biệt là mẹ. Vì thế, nếu bạn muốn hòa thuận với anh ấy, bạn phải học cách hòa thuận tốt với cả gia đình của chàng.

Sư Tử

Sư Tử là những chàng trai cực kỳ nhiệt tình và sôi nổi trong tình yêu và hôn nhân. Khi đã yêu thật lòng, cung hoàng đạo này sẽ khiến bạn hoàn toàn đắm chìm vào tình yêu bằng các hành động lãng mạn. Chàng sẵn sàng thể hiện cho cả thế giới biết tình yêu của hai người.

elle việt nam cung hoàng đạo 5

(Ảnh: The Urban Twist)

Người đàn ông này thích gây sự chú ý và là trung tâm của vũ trụ. Thế nên trong hôn nhân, chàng dễ có xu hướng trăng hoa nhằm chứng tỏ sức quyến rũ của bản thân mình. Bên cạnh đó, nóng nảy cũng là một khuyết điểm của những anh chàng Sư Tử. Chàng dễ mất bình tĩnh và dễ gây tổn thương đến người phụ nữ của mình bằng lời nói và hành động nếu có sự khiêu khích hay cãi vã.

Xử Nữ

Thực tế và siêng năng chính là hai ưu điểm nổi bật của một người chồng thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ. Họ có trách nhiệm trong việc xây dựng gia đình và giải quyết vấn đề. Dù có chuyện gì xảy ra, họ cũng không bỏ rơi bạn. Bên cạnh đó, họ sẽ là người chồng và người cha tốt bởi khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc vô cùng chu đáo.

elle việt nam cung hoàng đạo 6

(Ảnh: weddingandweddingflowers.co.uk)

Một điểm là ưu và cả khuyết điểm của chàng Xử Nữ chính là quá cầu toàn. Chàng sẽ là mẫu người điển hình ưa sạch sẽ và hơi khắt khe. Vì thế, bạn có thể sẽ hơi mệt mỏi và mất kiên nhẫn khi thường xuyên phải nghe những lời cằn nhằn từ chàng.

Thiên Bình

Thiên Bình tin vào sự cân bằng và công lý. Vì thế, người chồng thuộc cung hoàng đạo này sẽ ủng hộ và chỉ hành động những gì đúng đắn. Ẩn bên trong họ là một “chiếc la bàn đạo đức” mạnh mẽ. Vì thế, họ sẽ không làm bất cứ điều gì cố ý để tổn thương bạn, người vợ yêu thương của họ.

elle việt nam cung hoàng đạo 7

(Ảnh: modernweddingphotography.tv)

Khuyết điểm của nam Thiên Bình chính là sự thiếu quyết đoán. Họ luôn tìm kiếm sự cân bằng nên hơi khó khăn khi ra quyết định xem xét ưu và nhược của bất cứ tình huống nào. Thiên Bình cũng là mẫu người xã hội. Họ thích trò chuyện, thích giao lưu, gặp gỡ nhiều người nên có khả năng cao họ sẽ để bạn cô đơn trong một bữa tiệc đấy.

Bọ Cạp

elle việt nam cung hoàng đạo 8

(Ảnh: weddinglist.co.th)

Chàng trai Bọ Cạp là những người trung thành và đam mê. Chàng rất thích tình dục và sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Mặt khác, khuyết điểm của Bọ Cạp là bí ẩn, tính chiếm hữu cao và khó tha thứ. Vì thế, nếu nam Bọ Cạp phát hiện bạn phản bội chàng, chàng khó có thể tha thứ cho bạn và sự tổn thương đó sẽ theo cung hoàng đạo này đến cuối cuộc đời.

Nhân Mã

Nhân Mã là người đàn ông thông minh, dí dỏm, hơi triết học và thích khám phá thế giới. Chàng mê di chuyển, yêu du lịch và trải nghiệm nhiều. Vì thế, kết hôn với cung hoàng đạo này, tầm nhìn cuộc sống của bạn sẽ ngày càng được mở rộng hơn.

elle việt nam cung hoàng đạo 8

(Ảnh: Casuarina Weddings)

Mặt trái là chàng ghét và có xu hướng né tránh tranh luận. Thế nên, khi kết hôn với Nhân Mã, bạn phải chuẩn bị trước tinh thần cho điều này. Bên cạnh đó, chàng cũng là người mau chán nên có chút áp lực khi bạn phải liên tục làm mới bản thân mình từ ngoại hình cho đến những khía cạnh tinh thần khác trong cuộc sống hôn nhân.

Ma Kết

Ma Kết chung thủy, chăm chỉ và có trách nhiệm với tài chính. Đây là những đức tính tuyệt vời để xây dựng một cuộc sống hôn nhân bền lâu. Họ hướng tới việc xây dựng một nền tảng vững chắc để đối phó với những sóng gió trong cuộc sống. Khi hẹn hò, anh ấy có thể dành nhiều thời gian để cân nhắc, nhưng một khi đã xác định cam kết lâu dài, chàng sẽ dành hết tất cả những gì mình có để giữ chặt gia đình mình.

elle việt nam cung hoàng đạo 9

(Ảnh: Hitched)

Ưu điểm quá chăm chỉ cũng trở thành khuyết điểm của Ma Kết. Vì quá đam mê với công việc nên Ma Kết sẽ không dành nhiều thời gian lãng mạn với bạn.

Bảo Bình

Trong tình yêu và hôn nhân, người đàn ông thuộc cung hoàng đạo này vừa thông minh lại vừa hài hước. Anh ấy thích dành thời gian du lịch để tạo ra thời gian vui vẻ cho cả hai. Bên cạnh đó, Bảo Bình khá cởi mở về vấn đề tình dục. Anh ấy sẽ sẵn lòng chiều lòng bất cứ yêu cầu nào để làm bạn hài lòng. Vì thế, cung hoàng đạo này sẽ là người chồng lý tưởng thúc đẩy cả tinh thần lẫn thể chất của bạn.

elle việt nam cung hoàng đạo 10

(Ảnh: yandex)

Mặt trái của Bảo Bình là anh ấy khá cứng đầu. Anh ấy chỉ làm những gì mình muốn và không muốn nhượng bộ người khác đối với các vấn đề trong cuộc sống. Có thể nói, việc kiềm chế sự “hoang dã” và nổi loạn của nam Bảo Bình là bất khả thi.

Song Ngư

Những người chồng thuộc cung hoàng đạo Song Ngư rất sáng tạo và thông minh. Họ luôn biết cách phá vỡ sự căng thẳng hoặc làm bạn cười. Họ cũng là người biết lắng nghe và xuất sắc trong việc hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề. Có thể nói, nam Song Ngư là sẽ bờ vai vững chắc mà bạn có thể dựa vào.

elle việt nam cung hoàng đạo 11

(Ảnh: luxemountainweddings)

Bên cạnh đó, chàng cũng có khuyết điểm. Song Ngư có xu hướng thay đổi tâm trạng đến mức cực đoan. Chàng có thể đi từ cảm xúc ấm áp, nồng nàn đến lạnh lùng, xa cách chỉ trong vài giây. Chàng lắm lúc còn vô cùng khó hiểu khiến họ tự hỏi: “Liệu anh ấy đang nghĩ điều gì trong đầu vậy?”.

Xem thêm:

Những trải nghiệm tuyệt vời nên có với chị em gái trước khi kết hôn

7 bí quyết vàng của phụ nữ Ukraine để duy trì đời sống hôn nhân bền lâu

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ themindsjournal

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more