Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 20 – 26/8/2018

Đăng ngày:

Lá số tử vi 12 con giáp tuần mới sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về cuộc sống, công việc cũng như chuyện tình cảm của bản thân.

Tuổi Tý

con giáp 1

Ảnh: CanotStop

Con giáp tuổi Tý nếu đang có những dự định cho tương lai thì bạn nên nhanh chóng thực hiện chúng. Đầu tuần sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn có thể phát huy thế mạnh và khả năng của mình trong bất kỳ lĩnh vực nào. Càng về cuối tuần, bạn hãy “kéo dây cương” cảm xúc của mình lại để tránh làm phiền đến mọi người xung quanh. Chuyện tình cảm của bạn vẫn đang trên đà ổn định. Dù không có nhiều thời gian ở cạnh nhau nhưng hai bạn đang làm rất tốt vai trò của mình. Vấn đề tài chính sẽ không làm khó bạn trong tuần lễ này. Không mấy dư dả nhưng chắc chắn bạn vẫn có thể yên tâm trong việc chi tiêu cá nhân.

Tuổi Sửu

con giáp 2

Ảnh: Kdeuce

Cô nàng tuổi Sửu có thể sẽ cảm thấy chạnh lòng trong tuần lễ này. Bạn thành công trong công việc nhưng mục tiêu bạn muốn hoàn thành trong lúc này lại chính là tìm kiếm nửa kia ưng ý. Cuộc sống vốn không công bằng nên đôi khi bạn phải chấp nhận một niềm hạnh phúc không mấy “trọn vẹn”. Người xưa có câu “Có duyên ắt sẽ gặp” nên bạn cũng đừng quá buồn lòng, biết đâu sự nhiệt huyết của bạn trong công việc lại là yếu tố giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt chàng trai nào đấy thì sao?

Tuổi Dần

con giáp 3

Ảnh: Lugman Reza Mulyono

Đây sẽ là một tuần không mấy tươi đẹp đối với con giáp tuổi Dần. Với sự thắng thắn và cá tính của mình, bạn luôn biết cách làm hài lòng bản thân và quyết sẽ không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần trở nên “quá tải” và bạn không tài nào bình tĩnh được trước các tình huống vốn chẳng hề liên quan đến mình. Lời khuyên thiết thực nhất dành cho bạn chính là hãy tránh xa các thị phi và cố gắng “ẩn mình” lâu nhất có thể trong thời điểm này.

Tuổi Mẹo

con giáp 4

Ảnh: Dimdi

Con giáp tuổi Mẹo đang có bước ngoặt đáng kể trong sự nghiệp. Không chỉ mang lại năng lượng tích cực cho các đồng nghiệp mà bạn còn có thể chứng minh được khả năng của mình cho các cấp trên. Đây là điểm sáng ấn tượng nhất của bạn và nhờ chúng mà cuộc sống của bạn cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Điều duy nhất cần bạn lưu ý chính là thái độ và cách hành xử nơi công cộng. Thành công đến nhanh chóng sẽ làm bạn cảm thấy tự tin hơn nhưng đôi khi chúng sẽ đi kèm chút kiêu ngạo và hẳn nhiên, chẳng ai muốn kết thân với một cô nàng tự kiêu cả.

Tuổi Thìn

con giáp 5

Ảnh: Gooosi

Cả thèm chóng chán là những gì mà con giáp tuổi Thìn đang trải qua trong tuần lễ này. Rất dễ để một ai đó truyền cảm hứng cho bạn nhưng một chút không vừa lòng thôi cũng đủ để bạn buông tay và dẹp bỏ chúng sang một bên. Tuy nhiên, đây không hẳn là điều tiêu cực khi xung quanh bạn đang có vài kẻ xấu đang tìm cách tiếp cận bạn. May mắn thay, chính vì tâm trạng thất thường của bạn mà họ sẽ khó lòng nắm bắt được bạn và cũng từ đó mà bạn sẽ được yên ổn trong thời gian này.

Tuổi Tỵ

con giáp 6

Ảnh: Nersisym

Con giáp tuổi Tỵ vẫn chưa thể đưa ra được chính kiến của mình trong vấn đề sự nghiệp. Cơ hội đến với bạn khá nhiều nhưng bản thân bạn lại không thể xác định được đâu là con đường thích hợp dành cho mình. Đây không phải lúc để bạn “kén cá chọn canh” vì cơ hội thực chất không đến với ai quá nhiều lần. Tuy nhiên, sự phân vân này có lẽ không kéo dài quá lâu khi bạn đã có đối phương là điểm tựa tinh thần vững chắc. Chính tình yêu sẽ là động lực giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình.

Tuổi Ngọ

con giáp 7

Ảnh: Etsy

Con giáp tuổi Ngọ sẽ trở nên tất bật hơn bao giờ hết. Bắt đầu sẽ là những công việc không tên tại cơ quan và kết thúc bằng một vài chuyến đi xa. Nhìn chung, mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ và mặc dù công việc dường như đang bị bế tắc nhưng bạn sẽ sớm kết thúc chúng với kết quả đáng khen ngợi. Thời tiết thất thường sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Dù cho ở bất cứ đâu, bạn vẫn nên quan tâm đến sức khỏe của mình.

Tuổi Mùi

con giáp 8

Ảnh: Etsy

May mắn sẽ đến với con giáp tuổi Mùi thông qua vấn đề tình cảm và tài chính. Nếu là một cô nàng độc thân, bạn sẽ sớm có cơ hội được làm quen và tiếp cận với một vài đối tượng ưng ý. Sư ăn ý phút ban đầu của cả hai có thể mở ra một cánh cửa mới trong tim bạn. Về mặt tài chính, dù không tiết kiệm được nhiều nhưng bạn cũng không phải lo về những ngày tiếp theo. Cuộc sống của con giáp tuổi Mùi đang rất tươi đẹp và thoải mái.

Tuổi Thân

con giáp 9

Ảnh: Etsy

Công việc đang “réo gọi” con giáp tuổi Thân nhưng có lẽ mật ngọt từ tình yêu còn quá đậm đà và cháy bỏng nên bạn khó lòng tách khỏi đối phương để chuyên tâm vào công việc. Mọi chuyện vẫn đi theo đúng quỹ đạo của nó nên có lẽ bạn sẽ không cảm thấy quá bận rộn trong thời gian này. Đây là thời điểm bạn đặt khá nhiều tâm tư và nguyện vọng cho hạnh phúc lứa đôi nên hãy cẩn thận kẻo “vị thần tình yêu” lại làm cản trở việc riêng của bạn nhé!

Tuổi Dậu

con giáp 10

Ảnh: Olga Flerova

Sẽ có một vài trục trặc nhỏ trong công việc khiến con giáp tuổi Dậu khó lòng hoàn thành kịp tiến độ đã được đề ra. Tuy nhiên, cũng giống với những người tuổi Thân, con giáp tuổi Dậu đang trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Nếu là người đã có gia đình hay nửa kia, bạn sẽ có cơ hội cùng họ hâm nóng chuyện tình cảm. Ngược lại, nếu bạn vẫn là một quý cô độc thân, bạn cũng sẽ “xiêu lòng” với chàng trai nào đấy xung quanh mình.

Tuổi Tuất

con giáp 11

Ảnh: June Davies

Con giáp tuổi Tuất đang có dấu hiệu chểng mảng trong công việc. Bạn dường như không hề tập trung vào bất cứ điều gì đang xảy ra xung quanh mình. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ việc bạn vốn phải làm việc quá nhiều, nay lại không có khoảng thời gian nghỉ ngơi thích hợp. Nếu có thể, bạn hãy tự thưởng cho mình vài ngày nghỉ phép để lấy lại tinh thần phấn chấn hơn. Sự mệt mỏi và thiếu tỉnh táo của bạn còn có thể là nguyên nhân khiến bạn gặp vài va quẹt nhỏ khi lưu thông trên đường.

Tuổi Hợi

con giáp 12

Ảnh: Eric Sweet

Công việc của con giáp tuổi Hợi diễn ra khá suôn sẻ, vấn đề tài chính cũng không làm bạn cảm thấy lo lắng nên bạn đang bắt đầu để ý hơn đến chuyện tình cảm của mình. Không biết cố tình hay ngẫu nhiên mà bạn sẽ gặp lại một người bạn lâu năm. Mối quan hệ của cả hai giờ đây lại khá tốt nên bạn có chút hy vọng vào anh chàng này. Tuy nhiên, vốn là người cẩn thận nên bạn vẫn chưa buông bỏ tấm lá chắn xung quanh mình. Cẩn thận là tốt nhưng bạn cũng đừng khép lòng mình quá nhé.

Xem thêm:

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 30/7 – 5/8/2018

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 23 – 29/7/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more